21:56 ngày 02/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN
  • Việt Nam thu về 1,8 tỷ USD từ xuất khẩu rau quả trong 4 tháng

    Việt Nam thu về 1,8 tỷ USD từ xuất khẩu rau quả trong 4 tháng

    (THPL) - Đến hết tháng 4, xuất khẩu rau quả Việt Nam ước đạt 520 triệu USD, đưa tổng giá trị xuất khẩu rau quả trong bốn tháng đầu năm của nước ta đạt 1,8 tỷ USD.
  • Làm thế nào để xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội hiệu quả nhất?

    Làm thế nào để xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội hiệu quả nhất?

    (THPL) - Không thể phủ nhận rằng mạng xã hội mang lại nhiều lợi ích cho người trẻ ngày nay. Không chỉ giúp kết nối và mở rộng mối quan hệ, mà còn cho phép họ tận dụng để xây dựng thương hiệu cá nhân, từ đó phát triển bản thân và tiếp cận nhiều cơ hội việc làm.
  • Xăng RON95 tăng 40 đồng/lít từ 15h chiều nay

    Xăng RON95 tăng 40 đồng/lít từ 15h chiều nay

    (THPL) - Hôm nay 2/5 là thời điểm điều chỉnh giá xăng, dầu trong nước theo chu kỳ của Liên Bộ Tài chính - Công Thương. Trong kỳ điều hành này, giá xăng, dầu biến động trái chiều với mức độ nhẹ.
  • Thanh Hoá dẫn đầu danh sách “ hút “ khách du lịch kỳ nghỉ lễ

    Thanh Hoá dẫn đầu danh sách “ hút “ khách du lịch kỳ nghỉ lễ

    (THPL) - Ngành du lịch cả nước phục vụ khoảng 8 triệu lượt khách trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 – 1/5; trong đó, Thanh Hóa đứng đầu danh sách với hơn 1,5 triệu lượt khách, tổng thu hơn 3,8 nghìn tỷ đồng.
  • Giá vàng và ngoại tệ ngày 2/5: Vàng SJC đi ngang, đồng USD lao dốc

    Giá vàng và ngoại tệ ngày 2/5: Vàng SJC đi ngang, đồng USD lao dốc

    (THPL) - Hôm nay 2/5, giá vàng trên thị trường thế giới đảo chiều tăng mạnh vượt ngưỡng 2.300 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng SJC trong nước đi ngang quanh ngưỡng gần 85 triệu đồng/lượng bán ra.
  • Nâng tầm vị thế thương hiệu Việt

    Nâng tầm vị thế thương hiệu Việt

    (THPL) - Doanh nghiệp Việt đã và đang từng bước khẳng định vị thế riêng trên thị trường quốc tế, đưa những sản phẩm của Việt Nam đến với người tiêu dùng toàn cầu. Tuy nhiên, đây vẫn là một hành trình dài, đầy thách thức đòi hỏi sự nỗ lực bền bỉ của doanh nghiệp để có thể cạnh tranh với các thương hiệu tầm cỡ.
  • Doanh nghiệp thương mại điện tử trước thách thức bền vững và liên kết vùng

    Doanh nghiệp thương mại điện tử trước thách thức bền vững và liên kết vùng

    (THPL) - Để phát triển thương mại điện tử, rút ngắn khoảng cách giữa các vùng miền, các chuyên gia cho rằng, ngoài sự hỗ trợ của các cấp chính quyền, các đơn vị, bản thân doanh nghiệp, người bán hàng cần chủ động tham gia và tận dụng tối đa các lợi thế của thương mại số.
  • Phát triển thương hiệu: Chốt sale 'lùa gà' và chốt sale bền vững

    Phát triển thương hiệu: Chốt sale "lùa gà" và chốt sale bền vững

    (THPL) - Đỉnh cao của chốt sale là chốt sale bền vững, giúp khách hàng tự ra quyết định chốt mua chứ không phải chăm chăm vào việc chốt bán, không cho "con mồi" thoát.
  • Quyền sở hữu trí tuệ - Tấm hộ chiếu cho nông sản Việt trên trường quốc tế

    Quyền sở hữu trí tuệ - Tấm hộ chiếu cho nông sản Việt trên trường quốc tế

    (THPL) - Trong những năm gần đây, số lượng đăng ký chỉ dẫn địa lý của Việt Nam liên tục tăng nhanh, trong số này có hàng chục nông sản được bảo hộ thành công ở nước ngoài góp phần tăng giá lên 15-25%. Qua đó có thể thấy việc bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ chính là tấm hộ chiếu cho nông sản Việt, giúp giá trị hàng hoá của nước ta được nâng cao vị thế trên trường quốc tế.
  • Người kế thừa cuối cùng nơi làng nghề làm đàn duy nhất Thủ đô

    Người kế thừa cuối cùng nơi làng nghề làm đàn duy nhất Thủ đô

    (THPL) - Với 1.350 làng nghề và làng có nghề, Hà Nội được ghi nhận là địa phương có số lượng làng nghề lớn nhất trên toàn quốc. Vậy nhưng chỉ có làng Đào Xá là làng nghề chuyên làm nhạc cụ dân tộc và các loại đàn duy nhất tại thủ đô, được ví như bảo tàng sống của nhạc cụ dân tộc Việt Nam. Tuy nhiên, làng nghề này đang đi tới bờ vực bị “xóa sổ” bởi chỉ còn duy nhất người kế thừa cuối cùng còn đang theo giữ lửa nghề.

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu