Thương hiệu Herbalife Việt Nam đồng hành cùng VTV3 tổ chức chương trình "Sinh viên thế hệ mới 2024"
(THPL) - Chương trình được thực hiện với mục tiêu giúp sinh viên Việt Nam xây dựng tinh thần...
-
Phát triển thương hiệu: Chốt sale "lùa gà" và chốt sale bền vững
(THPL) - Đỉnh cao của chốt sale là chốt sale bền vững, giúp khách hàng tự ra quyết định chốt... -
Phát triển thương hiệu: Doanh nghiệp sẽ "chết yểu" nếu không biết điều này!
(THPL) - Không ít doanh nghiệp khởi nghiệp tách sản phẩm ra khỏi thương hiệu, xem sản phẩm là... -
Phát triển thương hiệu: Đại gia khởi nghiệp như thế nào?
(THPL) - Không mấy đại gia kể mình nhờ chịu học nên có tư duy, tầm nhìn, chiến lược, kế... -
Thúc đẩy mô hình “Nông nghiệp hạnh phúc” gắn liền với thương mại điện tử
(THPL) - “Nông nghiệp hạnh phúc” là mô hình trải nghiệm phát triển bất động sản mới... -
Nguồn nhân lực cho ngành logistics và bài toán của J&T Express
(THPL) - Theo báo cáo của Bộ Công thương, tính đến hết năm 2022, Việt Nam có gần 36.000 doanh... -
Việt Nam có nhiều cơ hội phát triển và thu hút đầu tư vào ngành công nghiệp bán dẫn
(THPL) - Hiện nay, trong bối cảnh công nghệ 5G, AI, blockchain… phát triển như vũ bão. Với nhiều... -
Trang trại điện gió ngoài khơi do Tập đoàn CIP phát triển bắt đầu phát điện
(THPL) - Tập đoàn Copenhagen Infrastructure Partners (Tập đoàn CIP) vừa công bố dự án Vineyard Wind -... -
Cùng sinh viên Trường ĐH Nguyễn Trãi “Biến ý tưởng thành hiện thực”
(THPL) - Đây là sân chơi cho các sinh viên theo học tại Trường đại học Nguyễn Trãi, và các... -
Minimalist Style - phong cách tối giản hướng đến sự thanh lịch, nhẹ nhàng
(THPL) - Mặc tối giản là một trào lưu, một xu hướng thời trang và lối sống phổ biến ngày nay... -
Fullhouse Group chuyển giao ban điều hành, mở rộng kết nối doanh nghiệp vừa và nhỏ
(THPL) - Ngày 28/12, tại Hà Nội, Fullhouse Group đã tổ chức lễ chuyển giao ban điều hành nhiệm...
Bạn đọc quan tâm
"Học sâu" trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo AI là gì?- Vinh danh 25 tấm gương tiêu biểu tại Chương trình “Hồ Chí Minh - Hành trình khát vọng 2024”
- FPT hoàn tất lập công ty con mới với vốn điều lệ gần 674 tỷ đồng
- Thương hiệu Herbalife Việt Nam đồng hành cùng VTV3 tổ chức chương trình "Sinh viên thế hệ mới 2024"
- Nông dân Vi Văn Phương với mô hình nuôi lợn đen bản địa
- Hà Nội rà soát chính sách hỗ trợ việc làm và đào tạo nghề
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024