Phát triển thương hiệu: Con người và hệ thống - những điều cần biết
(THPL) - Trong marketing, kinh doanh, bán hàng, trong mọi tổ chức, con người và hệ thống, thứ nào...
-
Nước ngoài làm được thì doanh nghiệp Việt cũng làm được
(THPL) - Nhân ngày doanh nhân Việt Nam, Zing.vn trao đổi với chủ tịch, CEO của các doanh nghiệp tư... -
Bình Định trao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 15 dự án với tổng vốn trên 36.000 tỷ đồng
(THPL) - Sáng 20/8, tại Hội nghị phát triển kinh tế miền Trung diễn ra tại FLC Quy Nhơn, Bình... -
Xứ sen hồng vươn mình nhờ thương hiệu “Đồng Tháp – PCI”
(THPL) - Vượt qua rất nhiều khó khăn của “lời nguyền khuất nẻo”, Đồng Tháp đã bứt phá... -
TS. Trần Du Lịch: Miền Trung chậm thủ tục đầu tư một ngày là tiếp tục nghèo thêm một năm
(THPL) - “Miền Trung cần có quyết tâm cao theo tinh thần “bây giờ hoặc không bao giờ” để có... -
Du lịch Quảng Ninh: Cần cơ chế để doanh nghiệp tư nhân tiếp tục phát triển
(THPL) - "Đưa du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn của Quảng Ninh, nếu tư nhân đóng vai trò... -
Talkshow "Chắp cánh Thương hiệu Việt": Bài toán xây dựng Thương hiệu bền vững cho doanh nghiệp
(THPL) - Chiều ngày 14/4/2019, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật đã tổ chức chương... -
Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I: Thương hiệu - vấn đề sống còn của doanh nghiệp
(THPL) - Không chỉ giúp doanh nghiệp Việt giữ được chữ tín, niềm tin nơi người tiêu dùng,... -
Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I: Cộng hưởng niềm tin và giá trị cốt lõi
(THPL) - Tạo dựng thương hiệu - vấn đề cốt lõi đối với các doanh nghiệp Việt sẽ được... -
Xã hội hóa du lịch - tại sao không?
(THPL) - Được kỳ vọng là khu vực hứa hẹn mang lại thương hiệu đẳng cấp cho du lịch Việt...
Bạn đọc quan tâm
Phân biệt digital marketing, online marketing, và social media marketing thế nào?- Phát triển thương hiệu: Doanh nghiệp được gì khi xây dựng văn hóa doanh nghiệp nhất quán?
- Phát triển thương hiệu: Chớ "sập bẫy" phiên bản tốt nhất của chính mình!
- Phát triển thương hiệu: Con người và hệ thống - những điều cần biết
- Tranh chấp bản quyền giữa “sói Wolfoo” và “lợn Peppa Pig” có thể tiếp diễn tại Mỹ
- Cơ hội phục hồi ngành hàng không từ các cơ chế hỗ trợ mạnh mẽ
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Mừng 28 năm thành lập, VIB ưu đãi không giới hạn tri ân khách hàng
(THPL) - Nhân kỷ niệm 28 năm thành lập (18/09/1996 – 18/09/2024), Ngân hàng Quốc Tế (VIB) triển khai chương trình “Vui sinh nhật, quà bất tận” tri ân khách hàng với ưu đãi không giới hạn: Tặng iPhone 15 Pro Max và vé GA xem Anh Trai “Say Hi” Concert 2024 cho người dùng MyVIB; Hoàn 2,8 triệu đồng cho chủ thẻ tín dụng mới; Tặng lãi suất 0,28%/năm khi khách hàng gửi tiết kiệm. - Mở rộng thị trường miền Nam, DOJI khai trương trung tâm trang sức mới tại...
- Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn: Mọi ước mơ đều được khích...
- VF 6 – Bạn đồng hành thân thiết cho gia đình mê “xê dịch”
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt lợi nhuận hơn 1.100 tỷ đồng, đứng thứ 2 trên thị trường trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Trong bối cảnh đầy thách thức của thị trường và nền kinh tế, Dai-ichi Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính bán niên 2024 với kết quả kinh doanh khả quan. - Vinamilk là doanh nghiệp FMCG duy nhất 12 năm liền có mặt trong top 50 công ty niêm...
- Masan - Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân...