HT Medi Center: Từ gìn giữ sắc xuân đến chăm sóc sức khoẻ cho người Việt
(THPL) – Talkshow Câu chuyện thương hiệu của Thương hiệu và Pháp luật vừa lên sóng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả và bạn đọc cả nước. Trong thời gian tới, Dr Hoàng Tuấn vừa “hé lộ” kế hoạch lớn của mình: HT Medi Center. Đây sẽ là dự án xây dựng tòa nhà trung tâm y tế của Dr Hoàng Tuấn tại khu vực Hà Đông.
Tin liên quan
Tranh chấp bản quyền giữa “sói Wolfoo” và “lợn Peppa Pig” có thể tiếp diễn tại Mỹ
Cơ hội phục hồi ngành hàng không từ các cơ chế hỗ trợ mạnh mẽ
Content có thật sự là “Vua”? Sử dụng Content Marketing để tạo dấu ấn trong xây dựng thương hiệu
Gia Lai đặt mục tiêu trở thành điểm đến hiện đại và bản sắc
Hành trình chạm tới huy hiệu cánh bay (Kì I): Niềm tự hào của riêng tiếp viên hàng không Bamboo Airways
» [Talkshow Câu chuyện Thương hiệu] Dr Hoàng Tuấn và 9 năm hình thành phát triển
» [Trailer] Talkshow Câu chuyện thương hiệu: Dr Hoàng Tuấn và 9 năm hình thành, phát triển thương hiệu
» Đằng sau cuộc thi “HOÀNG TUẤN TRONG TÔI” là những câu chuyện đầy cảm xúc
“Câu chuyện thương hiệu” xuất phát từ 9 năm trước
Talkshow Câu chuyện thương hiệu của Thương hiệu và Pháp luật lần này có sự tham dự của 2 khách mời đặc biệt là Bác sĩ quân y: Tiến sĩ – Bác sĩ Hoàng Thanh Tuấn và Đại tá – Bác sĩ Nguyễn Xuân Trừ.

Tiến sĩ – Bác sĩ Hoàng Thanh Tuấn được biết đến là vị thuyền trưởng của con tàu Thẩm mỹ Hoàng Tuấn. Từ 9 năm trước, với những trăn trở và lo lắng về các vấn đề sức khỏe cộng đồng mà anh đã quyết tâm xây dựng lên Dr Hoàng Tuấn. Trải qua những giai đoạn thăng trầm của quá trình hình thành, phát triển, Dr Hoàng Tuấn dưới sự dẫn dắt, chỉ lối của Bác sĩ Hoàng Thanh Tuấn đã vươn lên thành một trong những đơn vị thẩm mỹ hàng đầu khu vực miền Bắc.
Đại tá – Bác sĩ Nguyễn Xuân Trừ nguyên là trưởng phòng khám trưởng phòng khám da liễu Bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Sau nhiều năm công tác ở bệnh viện, một cơ duyên đã kết nối Bác sĩ Nguyễn Xuân Trừ với Bác sĩ Hoàng Thanh Tuấn. Và từ đó, con thuyền Dr Hoàng Tuấn đã có vị thuyền trưởng lỗi lạc của mình cùng các thủy thủ tài năng, có chuyên môn cao để rẽ lối ra biển khơi.

Chia sẻ trong talkshow, Đại tá – Bác sĩ Nguyễn Xuân Trừ cho biết: “Làm việc với nhau 1 thời gian, tôi biết Bác sĩ Tuấn là người có năng lực. Anh thực sự có tài. Không những giỏi về chuyên ngành thẩm mỹ, mà anh còn hiểu về da, về các lĩnh vực khác. Cái thứ hai nữa là có năng lực quản lý, có tham vọng phát triển. Anh đã nói sẽ phấn đấu trở thành cơ sở thẩm mỹ hàng đầu của miền Bắc cũng như Việt Nam”.
HT Medi Center – Thêm cầu nối mang giá trị cốt lõi của Dr Hoàng Tuấn
Sau nhiều năm phát triển và nỗ lực khẳng định mình, Dr Hoàng Tuấn đã có một nền tảng cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế, một đội ngũ chuyên môn có tâm và có trình độ tốt, một chỗ đứng khá vững chắc trong lòng rất nhiều người bệnh. Không chỉ có được những thành tích trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho người dân, Dr Hoàng Tuấn còn tạo ra rất nhiều chương trình từ thiện có giá trị lớn, trực tiếp góp phần cải thiện giá trị cuộc sống cho rất nhiều mảnh đời khó khăn trên cả nước.

Tiếp tục với hành trình lan tỏa giá trị cốt lõi của mình, trong thời gian tới, Dr Hoàng Tuấn vừa “hé lộ” kế hoạch lớn của mình: HT Medi Center. Đây sẽ là dự án xây dựng tòa nhà trung tâm y tế của Dr Hoàng Tuấn tại khu vực Hà Đông.
Chia sẻ trong buổi talkshow, Tiến sĩ – Bác sĩ Hoàng Thanh Tuấn cho biết: “Từ mong muốn của mình, mong muốn không chỉ trở thành đơn vị thẩm mỹ làm đẹp uy tín. Mình mong muốn trở thành một thương hiệu y tế có uy tín. Để hiện thực hóa mong muốn này, chúng tôi đã và đang triển khai trung tâm xét nghiệm y tế Hoàng Tuấn Medi Center. Với trung tâm Hoàng Tuấn Medi Center, chúng tôi tiếp tục xây dựng theo tiêu chí “nói thật – làm thật” mang đến giá trị thật, mang đến những chất lượng chăm sóc sức khỏe tốt nhất, uy tín cho mọi người.”

Dự án Hoàng Tuấn Medi Center tuy vẫn đang trong thời gian thai nghén, nhưng cũng đã cho thấy tầm nhìn chiến lược và sự nỗ lực của Dr Hoàng Tuấn. Với dự án mang tính trọng điểm này, Dr Hoàng Tuấn sẽ có thêm 1 “cầu nối” mới để lan tỏa giá trị của mình đến tận tay mọi người.
Hồ Minh
[Talkshow Câu chuyện Thương hiệu] Dr Hoàng Tuấn và 9 năm hình thành phát triển
[Trailer] Talkshow Câu chuyện thương hiệu: Dr Hoàng Tuấn và 9 năm hình thành, phát triển thương hiệu
Đằng sau cuộc thi “HOÀNG TUẤN TRONG TÔI” là những câu chuyện đầy cảm xúc
Dr Hoàng Tuấn: 9 năm xây dựng, phát triển và lan tỏa giá trị "thật"
Tin khác
Ôtô tông đuôi xe tải trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai, 2 người bị thương nặng
Hà Nội: Tạm giữ hình sự 18 đối tượng về hành vi đánh bạc
Apple chiếm thị phần lớn nhất tại Trung Quốc trong quý IV/2022
"Avatar: The Way of Water" giữ vững ngôi vương trong tuần thứ 7 công chiếu tại Mỹ
Lisa của Blackpink lập 3 kỷ lục Guinness Thế giới
Dự báo thời tiết ngày 29/1: Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ tiếp tục rét đậm
Ford Motor triệu hồi 462.000 xe trên toàn cầu
Liên quan đến bộ phát video có thể bị lỗi, hãng sản xuất ô tô Ford Motor Co. cho biết đang triệu hồi 462.000 xe trên toàn thế giới.29/01/2023 09:10:10Giám đốc Công ty Tân Hải bị khởi tố vì khai thác khoáng sản làm thất thoát hơn 33 tỷ đồng
(THPL) – Nguồn tin từ cơ quan CSĐT tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan này đã khởi tố vụ án, khởi tố 02 bị can về tội “Vi phạm quy định về...28/01/2023 20:11:34Thủ tướng Phạm Minh Chính thị sát tiến độ thi công cao tốc Bắc - Nam
(THPL) - Sáng 28/1, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã đi kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường cao tốc Bắc - Nam đoạn Mai Sơn - Quốc lộ 45. Cùng...28/01/2023 19:18:19Giá xăng dầu hôm nay 28/1: Giá xăng, dầu thế giới giảm mạnh
(THPL) - Giá xăng dầu hôm nay 28/1, WTI ngưỡng 79,68 USD/thùng, dầu Brent 86,66 USD/thùng.28/01/2023 16:54:46
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Tập đoàn TH ra mắt sản phẩm Sữa Uống Lên Men TH true YOGURT PROBIOTICS 18 tỷ lợi khuẩn
(THPL) - Tiếp nối sứ mệnh “Vì sức khỏe cộng đồng”, mới đây, Tập đoàn TH chính thức cho ra mắt sản phẩm mới - Sữa Uống Lên Men TH true YOGURT PROBIOTICS với hàm lượng lợi khuẩn vượt trội. - Hòa Phát lần đầu xuất khẩu thép dài sang Châu Âu
- Ra mắt Thẻ ghi nợ Quốc tế VPBank Shopee – quà tặng cho các tín đồ mua sắm
- Hưng Yên xây dựng thương hiệu cho sản phẩm OCOP của tỉnh
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
LienVietPostBank sớm hoàn thành Basel III và IFRS 9, gia tăng năng lực quản trị rủi ro
(THPL) - Ngày 22/12/2022, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) công bố hoàn thành Chuẩn mực quản trị rủi ro Basel III và Chuẩn mực kế toán quốc tế IFRS 9, trở thành một trong số ít các Tổ chức tín dụng tại Việt Nam áp dụng đồng thời hai chuẩn mực quản trị rủi ro và báo cáo tài chính khắt khe trong lĩnh vực ngân hàng trên toàn thế giới. - ABBANK và Dai-ichi Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược
- Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh trong Top 4 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam...
- VINFUTURE 2022 vinh danh 4 công trình khoa học "Hồi sinh và tái thiết" thế giới