HT Medi Center: Từ gìn giữ sắc xuân đến chăm sóc sức khoẻ cho người Việt
(THPL) – Talkshow Câu chuyện thương hiệu của Thương hiệu và Pháp luật vừa lên sóng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả và bạn đọc cả nước. Trong thời gian tới, Dr Hoàng Tuấn vừa “hé lộ” kế hoạch lớn của mình: HT Medi Center. Đây sẽ là dự án xây dựng tòa nhà trung tâm y tế của Dr Hoàng Tuấn tại khu vực Hà Đông.
Tin liên quan
- Phân biệt digital marketing, online marketing, và social media marketing thế nào?
Phát triển thương hiệu: Doanh nghiệp được gì khi xây dựng văn hóa doanh nghiệp nhất quán?
Phát triển thương hiệu: Chớ "sập bẫy" phiên bản tốt nhất của chính mình!
Phát triển thương hiệu: Con người và hệ thống - những điều cần biết
Tranh chấp bản quyền giữa “sói Wolfoo” và “lợn Peppa Pig” có thể tiếp diễn tại Mỹ
» [Talkshow Câu chuyện Thương hiệu] Dr Hoàng Tuấn và 9 năm hình thành phát triển
» [Trailer] Talkshow Câu chuyện thương hiệu: Dr Hoàng Tuấn và 9 năm hình thành, phát triển thương hiệu
» Đằng sau cuộc thi “HOÀNG TUẤN TRONG TÔI” là những câu chuyện đầy cảm xúc
“Câu chuyện thương hiệu” xuất phát từ 9 năm trước
Talkshow Câu chuyện thương hiệu của Thương hiệu và Pháp luật lần này có sự tham dự của 2 khách mời đặc biệt là Bác sĩ quân y: Tiến sĩ – Bác sĩ Hoàng Thanh Tuấn và Đại tá – Bác sĩ Nguyễn Xuân Trừ.
Tiến sĩ – Bác sĩ Hoàng Thanh Tuấn được biết đến là vị thuyền trưởng của con tàu Thẩm mỹ Hoàng Tuấn. Từ 9 năm trước, với những trăn trở và lo lắng về các vấn đề sức khỏe cộng đồng mà anh đã quyết tâm xây dựng lên Dr Hoàng Tuấn. Trải qua những giai đoạn thăng trầm của quá trình hình thành, phát triển, Dr Hoàng Tuấn dưới sự dẫn dắt, chỉ lối của Bác sĩ Hoàng Thanh Tuấn đã vươn lên thành một trong những đơn vị thẩm mỹ hàng đầu khu vực miền Bắc.
Đại tá – Bác sĩ Nguyễn Xuân Trừ nguyên là trưởng phòng khám trưởng phòng khám da liễu Bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Sau nhiều năm công tác ở bệnh viện, một cơ duyên đã kết nối Bác sĩ Nguyễn Xuân Trừ với Bác sĩ Hoàng Thanh Tuấn. Và từ đó, con thuyền Dr Hoàng Tuấn đã có vị thuyền trưởng lỗi lạc của mình cùng các thủy thủ tài năng, có chuyên môn cao để rẽ lối ra biển khơi.
Chia sẻ trong talkshow, Đại tá – Bác sĩ Nguyễn Xuân Trừ cho biết: “Làm việc với nhau 1 thời gian, tôi biết Bác sĩ Tuấn là người có năng lực. Anh thực sự có tài. Không những giỏi về chuyên ngành thẩm mỹ, mà anh còn hiểu về da, về các lĩnh vực khác. Cái thứ hai nữa là có năng lực quản lý, có tham vọng phát triển. Anh đã nói sẽ phấn đấu trở thành cơ sở thẩm mỹ hàng đầu của miền Bắc cũng như Việt Nam”.
HT Medi Center – Thêm cầu nối mang giá trị cốt lõi của Dr Hoàng Tuấn
Sau nhiều năm phát triển và nỗ lực khẳng định mình, Dr Hoàng Tuấn đã có một nền tảng cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế, một đội ngũ chuyên môn có tâm và có trình độ tốt, một chỗ đứng khá vững chắc trong lòng rất nhiều người bệnh. Không chỉ có được những thành tích trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho người dân, Dr Hoàng Tuấn còn tạo ra rất nhiều chương trình từ thiện có giá trị lớn, trực tiếp góp phần cải thiện giá trị cuộc sống cho rất nhiều mảnh đời khó khăn trên cả nước.
Tiếp tục với hành trình lan tỏa giá trị cốt lõi của mình, trong thời gian tới, Dr Hoàng Tuấn vừa “hé lộ” kế hoạch lớn của mình: HT Medi Center. Đây sẽ là dự án xây dựng tòa nhà trung tâm y tế của Dr Hoàng Tuấn tại khu vực Hà Đông.
Chia sẻ trong buổi talkshow, Tiến sĩ – Bác sĩ Hoàng Thanh Tuấn cho biết: “Từ mong muốn của mình, mong muốn không chỉ trở thành đơn vị thẩm mỹ làm đẹp uy tín. Mình mong muốn trở thành một thương hiệu y tế có uy tín. Để hiện thực hóa mong muốn này, chúng tôi đã và đang triển khai trung tâm xét nghiệm y tế Hoàng Tuấn Medi Center. Với trung tâm Hoàng Tuấn Medi Center, chúng tôi tiếp tục xây dựng theo tiêu chí “nói thật – làm thật” mang đến giá trị thật, mang đến những chất lượng chăm sóc sức khỏe tốt nhất, uy tín cho mọi người.”
Dự án Hoàng Tuấn Medi Center tuy vẫn đang trong thời gian thai nghén, nhưng cũng đã cho thấy tầm nhìn chiến lược và sự nỗ lực của Dr Hoàng Tuấn. Với dự án mang tính trọng điểm này, Dr Hoàng Tuấn sẽ có thêm 1 “cầu nối” mới để lan tỏa giá trị của mình đến tận tay mọi người.
Hồ Minh
[Talkshow Câu chuyện Thương hiệu] Dr Hoàng Tuấn và 9 năm hình thành phát triển
[Trailer] Talkshow Câu chuyện thương hiệu: Dr Hoàng Tuấn và 9 năm hình thành, phát triển thương hiệu
Đằng sau cuộc thi “HOÀNG TUẤN TRONG TÔI” là những câu chuyện đầy cảm xúc
Dr Hoàng Tuấn: 9 năm xây dựng, phát triển và lan tỏa giá trị "thật"
Tin khác
-
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
-
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
(THPL) - Ngày 21/11/2024, mạng xã hội Home Today chính thức ra mắt, đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc - xây...22/11/2024 16:10:00Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
(THPL) - Với mục tiêu nâng cao hiệu quả trong hỗ trợ phát triển làng nghề và công nghiệp nông thôn (CNNT), đồng hành cùng doanh nghiệp, cơ sở...22/11/2024 14:57:22Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ bản thân cũng như nhiều nghệ sĩ khác cũng có lúc bị bế tắc, bị bí ý tưởng.22/11/2024 14:54:29Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- SXMN trực tiếp