11:56 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

HT Medi Center: Từ gìn giữ sắc xuân đến chăm sóc sức khoẻ cho người Việt

10:37 28/04/2021

(THPL) – Talkshow Câu chuyện thương hiệu của Thương hiệu và Pháp luật vừa lên sóng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả và bạn đọc cả nước. Trong thời gian tới, Dr Hoàng Tuấn vừa “hé lộ” kế hoạch lớn của mình: HT Medi Center. Đây sẽ là dự án xây dựng tòa nhà trung tâm y tế của Dr Hoàng Tuấn tại khu vực Hà Đông.

“Câu chuyện thương hiệu” xuất phát từ 9 năm trước

Talkshow Câu chuyện thương hiệu của Thương hiệu và Pháp luật lần này có sự tham dự của 2 khách mời đặc biệt là Bác sĩ quân y: Tiến sĩ – Bác sĩ Hoàng Thanh Tuấn và Đại tá – Bác sĩ Nguyễn Xuân Trừ.

Buổi talkshow Câu chuyện thương hiệu

Tiến sĩ – Bác sĩ Hoàng Thanh Tuấn được biết đến là vị thuyền trưởng của con tàu Thẩm mỹ Hoàng Tuấn. Từ 9 năm trước, với những trăn trở và lo lắng về các vấn đề sức khỏe cộng đồng mà anh đã quyết tâm xây dựng lên Dr Hoàng Tuấn. Trải qua những giai đoạn thăng trầm của quá trình hình thành, phát triển, Dr Hoàng Tuấn dưới sự dẫn dắt, chỉ lối của Bác sĩ Hoàng Thanh Tuấn đã vươn lên thành một trong những đơn vị thẩm mỹ hàng đầu khu vực miền Bắc.

Đại tá – Bác sĩ Nguyễn Xuân Trừ nguyên là trưởng phòng khám trưởng phòng khám da liễu Bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Sau nhiều năm công tác ở bệnh viện, một cơ duyên đã kết nối Bác sĩ Nguyễn Xuân Trừ với Bác sĩ Hoàng Thanh Tuấn. Và từ đó, con thuyền Dr Hoàng Tuấn đã có vị thuyền trưởng lỗi lạc của mình cùng các thủy thủ tài năng, có chuyên môn cao để rẽ lối ra biển khơi.

Đại tá - Bác sĩ Nguyễn Xuân Trừ

Chia sẻ trong talkshow, Đại tá – Bác sĩ Nguyễn Xuân Trừ cho biết: “Làm việc với nhau 1 thời gian, tôi biết Bác sĩ Tuấn là người có năng lực. Anh thực sự có tài. Không những giỏi về chuyên ngành thẩm mỹ, mà anh còn hiểu về da, về các lĩnh vực khác. Cái thứ hai nữa là có năng lực quản lý, có tham vọng phát triển. Anh đã nói sẽ phấn đấu trở thành cơ sở thẩm mỹ hàng đầu của miền Bắc cũng như Việt Nam”.

HT Medi Center – Thêm cầu nối mang giá trị cốt lõi của Dr Hoàng Tuấn

Sau nhiều năm phát triển và nỗ lực khẳng định mình, Dr Hoàng Tuấn đã có một nền tảng cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế, một đội ngũ chuyên môn có tâm và có trình độ tốt, một chỗ đứng khá vững chắc trong lòng rất nhiều người bệnh. Không chỉ có được những thành tích trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho người dân, Dr Hoàng Tuấn còn tạo ra rất nhiều chương trình từ thiện có giá trị lớn, trực tiếp góp phần cải thiện giá trị cuộc sống cho rất nhiều mảnh đời khó khăn trên cả nước.

Hé lộ của Tiến sĩ - Bác sĩ Hoàng Thanh Tuấn về dự án mới

Tiếp tục với hành trình lan tỏa giá trị cốt lõi của mình, trong thời gian tới, Dr Hoàng Tuấn vừa “hé lộ” kế hoạch lớn của mình: HT Medi Center. Đây sẽ là dự án xây dựng tòa nhà trung tâm y tế của Dr Hoàng Tuấn tại khu vực Hà Đông.

Chia sẻ trong buổi talkshow, Tiến sĩ – Bác sĩ Hoàng Thanh Tuấn cho biết: “Từ mong muốn của mình, mong muốn không chỉ trở thành đơn vị thẩm mỹ làm đẹp uy tín. Mình mong muốn trở thành một thương hiệu y tế có uy tín. Để hiện thực hóa mong muốn này, chúng tôi đã và đang triển khai trung tâm xét nghiệm y tế Hoàng Tuấn Medi Center. Với trung tâm Hoàng Tuấn Medi Center, chúng tôi tiếp tục xây dựng theo tiêu chí “nói thật – làm thật” mang đến giá trị thật, mang đến những chất lượng chăm sóc sức khỏe tốt nhất, uy tín cho mọi người.”

Trong nhiều năm qua, Bác sĩ Hoàng Thanh Tuấn luôn trăn trở về chất lượng thị trường thẩm mỹ

Dự án Hoàng Tuấn Medi Center tuy vẫn đang trong thời gian thai nghén, nhưng cũng đã cho thấy tầm nhìn chiến lược và sự nỗ lực của Dr Hoàng Tuấn. Với dự án mang tính trọng điểm này, Dr Hoàng Tuấn sẽ có thêm 1 “cầu nối” mới để lan tỏa giá trị của mình đến tận tay mọi người.

Hồ Minh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu