Talkshow "Chắp cánh Thương hiệu Việt": Bài toán xây dựng Thương hiệu bền vững cho doanh nghiệp
(THPL) - Chiều ngày 14/4/2019, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật đã tổ chức chương trình Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I với chủ đề "Chắp cánh Thương hiệu Việt" và bình chọn các Thương hiệu uy tín – chất lượng tại Nhà hát lớn (Số 1 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Đây sẽ là sự kiện thường niên của Thương hiệu và Pháp luật trong tháng 4 hàng năm, nhân kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4.
Tin liên quan
Phát triển thương hiệu: Doanh nghiệp được gì khi xây dựng văn hóa doanh nghiệp nhất quán?
Phát triển thương hiệu: Chớ "sập bẫy" phiên bản tốt nhất của chính mình!
Phát triển thương hiệu: Con người và hệ thống - những điều cần biết
Tranh chấp bản quyền giữa “sói Wolfoo” và “lợn Peppa Pig” có thể tiếp diễn tại Mỹ
Cơ hội phục hồi ngành hàng không từ các cơ chế hỗ trợ mạnh mẽ
Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I ra đời từ thực tế thị trường hiện nay, tại đó nhu cầu của người tiêu dùng gần như bão hòa với vô vàn lựa chọn về sản phẩm, dịch vụ và nhà cung cấp, do đó mà rất nhiều doanh nghiệp đang trăn trở tìm lời giải đáp cho một câu hỏi lớn: “Làm gì?Làm như thế nào?” để tiếp tục tồn tại, cạnh tranh và phát triển trong thời đại kỷ nguyên số.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/huyentt/2019/04/17/56907695_1192472384252527_3513119944881471488_n - Copy.jpg?v778)
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/huyentt/2019/04/17/57410700_1192472360919196_6157725046413459456_n - Copy (2).jpg?v778)
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/huyentt/2019/04/17/57194541_988815991321669_8923177105882087424_n - Copy.jpg?v778)
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/huyentt/2019/04/17/57106618_988815684655033_452979553485193216_n - Copy.jpg?v778)
Với chủ đề năm 2019 là “Chắp cánh Thương hiệu Việt”, Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I đã mang tới những nội dung, phân tích sâu sắc về thương hiệu và chiến lược xây dựng thương hiệu dẫn đầu, nhằm giúp các doanh nghiệp, nhà quản trị và lãnh đạo định hình những hướng đi chiến lược, dẫn đầu thị trường và tạo nền tảng vững chắc cho kinh doanh.
Phát biểu tại diễn đàn, Thạc sỹ, nhà báo Đào Bình- Ủy viên Thường Vụ Ban Chấp hành Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Tổng biên tập Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật nhấn mạnh: “Thương hiệu chính là linh hồn, sự sống còn của một doanh nghiệp. Nếu chúng ta ví những doanh nghiệp mới chào đời giống như một chiếc hộp chật chội, nhỏ bé thì cách duy nhất để doanh nghiệp đó vượt qua chiếc hộp chật chội, nhỏ bé là tìm ra lối thoát và lối thoát đó chính là xây dựng thương hiệu”.
Diễn đàn còn là cơ hội để các doanh nghiệp gặp mặt, lắng nghe và trao đổi với các CEO nổi tiếng, các chuyên gia Thương hiệu hàng đầu Việt Nam như: Tiến sĩ Lê Ngọc Dũng - Ủy viên Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; Chủ tịch Hội Mỹ Nghệ Kim hoàn đá quý Việt Nam, Chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam; TS. Lê Doãn Hợp – Nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ thông tin và truyền thông – Chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Việt Nam; chuyên gia Trịnh Minh Anh - Chánh văn phòng Ban chỉ đạo liên ngành Hội nhập quốc tế về kinh tế; doanh nhân Đặng Tất Thắng - Tổng giám đốc Bambo Airways; Chuyên gia Thương hiệu Võ Văn Quang - một trong những chuyên gia thương hiệu hàng đầu Việt Nam với rất nhiều những bài giảng, những hiến kế về thương hiệu được nhiều tập đoàn doanh nghiệp ghi nhận và ứng dụng; CEO Phạm Quốc Khánh - Giám đốc Happyland; Diễn giả Danny Võ - Một trong những chuyên gia truyền cảm hứng mạnh mẽ đến cộng đồng doanh nghiệp trên cả nước, tạo ra cầu nối gắn kết giữa các đối tác trên trong hoạt động giao thương; Doanh nhân Đàm Quốc Hiệp - Phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc Tập đoàn Danko Group.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/huyentt/2019/04/17/57232088_1192472470919185_921621787547009024_n - Copy.jpg?v778)
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/huyentt/2019/04/17/56971095_1192473210919111_8220222342576472064_n - Copy.jpg?v778)
Mỗi CEO, chuyên gia đã đem đến những câu chuyện thú vị về chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu đối với doanh nghiệp.
Đặc biệt, Talkshow Chắp cánh thương hiệu Việt còn là nơi gặp gỡ, giao lưu của các doanh nghiệp, thương hiệu bản lĩnh, chia sẻ những kinh nghiệm hoạt động thực tiễn của đơn vị, những khó khăn gặp phải, đặc biệt là những vướng mắc về việc giữ gìn và phát triển Thương hiệu, chính sách, đầu ra cho sản phẩm, mở rộng thị trường….
Cuối diễn đàn, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật cũng giới thiệu đến các khách mời chương trình nhân đạo mang tên “Đồng hành cùng số phận”. Chương trình là nhịp cầu nhân ái kết nối các nhà hảo tâm, các doanh nhân hội đủ Tâm –Tầm – Tài cùng chung tay đóng góp, hỗ trợ và giúp đỡ những cảnh đời bất hạnh đã xuất hiện trên trang báo của Thương hiệu và Pháp luật xuyên suốt một năm qua.
Ban tổ chức vô cùng cảm động khi nhận được nhiều sự ủng hộ, đóng góp thiện tâm của các CEO, các doanh nghiệp cho hoạt động nhân đạo. Từ nguồn ủng hộ này, Thương hiệu và Pháp luật sẽ tiếp tục tổ chức nhiều chương trình trợ giúp nhân đạo, từ thiện hiệu quả.
Một số hình ảnh tại Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I với chủ đề "Chắp cánh Thương hiệu Việt":
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/huyentt/2019/04/17/57486588_988816824654919_357659226866188288_n - Copy.jpg?v778)
Thanh Huyền
Tin khác
VEC đề xuất bổ sung trạm sạc xe điện trên 5 tuyến cao tốc
U13 Sông Lam Nghệ An vô địch trên đất Nhật Bản
Cảm xúc dâng trào theo dòng người đưa tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về nơi an nghỉ cuối cùng
VCCI đề nghị có lộ trình áp thuế tiêu thụ đặc biệt phù hợp với đồ uống có đường
Tổng cục Thuế phát đi cảnh báo website giả mạo ngành thuế
Kiến nghị làm rõ những bất cập trong hồ sơ mời thầu dự án cao tốc Cao Lãnh - An Hữu
Giá vàng và ngoại tệ ngày 26/7: Vàng thế giới lao dốc, USD xuống mốc 104
(THPL) - Giá vàng thế giới lao dốc do áp lực chốt lời của các nhà đầu tư và thị trường đang chờ đợi dữ liệu để tìm kiếm động lực...26/07/2024 08:50:59Dự báo thời tiết ngày 26/7: Bắc Bộ nắng nóng, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa
(THPL) - Theo dự báo, hôm nay 26/7, miền Bắc có nắng nóng trước khi đón một đợt mưa lớn diện rộng. Trong khi đó, khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ...26/07/2024 07:23:21Hà Nội xử phạt 7 cơ sở nước đóng chai, nước đá dùng liền không đảm bảo
(THPL) - Ngày 25/7, Thanh tra Sở Y tế Hà Nội cho biết đã ban hành các quyết định xử phạt vi phạm hành chính với 7 cơ sở thuộc lĩnh vực an toàn...26/07/2024 09:58:40BMW triệu hồi gần 300 nghìn xe tại Mỹ vì nguy cơ gãy thanh ray cốp
(THPL) - Hiện, BMW đang triệu hồi gần 300 nghìn xe X3 tại Mỹ vì lo ngại thanh ray trong cốp xe có thể bị bung ra khi xảy ra va chạm gây nguy hiểm. Các...25/07/2024 21:43:13
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VINFAST chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia
(THPL) - Ngày 15/07/2024, VinFast Auto chính thức tổ chức Lễ Động thổ Dự án Nhà máy Lắp ráp Xe điện tại Subang, Tây Java, Indonesia. Việc xây dựng nhà máy ở thị trường xe điện tiềm năng bậc nhất Đông Nam Á sẽ mang đến cơ hội việc làm cho lao động địa phương, khẳng định quyết tâm mạnh mẽ của VinFast trong chiến lược mở rộng tại thị trường khu vực và cam kết thúc đẩy ngành công nghiệp xe điện Indonesia. - Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1 và hơn 4.000 giải thưởng...
- Ưu đãi chồng ưu đãi, cơ hội tốt nhất mua xe máy điện VinFast hè này
- Ưu đãi 40% khi mua bảo hiểm du lịch tại BIC
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Ngày 24/7 tại TP.HCM, Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 9.200 tỷ đồng, thị phần đạt 13%, tăng 0,5 điểm phần trăm so với cuối năm 2023. - Fitch Ratings lần đầu xếp hạng tín nhiệm Sacombank với triển vọng ổn...
- Tiên phong về Net Zero, Vinamilk được vinh danh tại giải thưởng doanh nghiệp...
- LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam
- Cửa hàng bán ví louis vuitton uy tín
- Đồng Hồ Chất 8668 bán đồng hồ Omega nam siêu cấp
- Xưởng sản xuất giày moccasin nam chất lượng tại FOR Shoes
- Đồng hồ rep cao cấp