15:39 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN
xây dựng thương hiệu - Tìm kiếm
  • Văn hóa doanh nghiệp: Đừng cố xây dựng những giá trị khác biệt không giống ai
    Văn hóa doanh nghiệp: Đừng cố xây dựng những giá trị khác biệt không giống ai
    (THPL) - Nỗ lực "ép mình" đôi khi đem lại kết quả tệ hại vì doanh nghiệp bỗng trở thành một tổ chức lạc lõng, không giống ai, thậm chí có khi còn rất phản cảm vì những “nét văn hóa” rất kỳ cục, gây khó chịu cho cả những người trong cuộc.
  • Lào Cai: Xây dựng và phát triển thương hiệu, nhãn hiệu tập thể
    Lào Cai: Xây dựng và phát triển thương hiệu, nhãn hiệu tập thể
    THPL- Tại tỉnh Lào Cai, hoạt động hỗ trợ xác lập quyền sở hữu công nghiệp được thực hiện thường xuyên, liên tục, trách nhiệm và hiệu quả; nhiều nhãn hiệu sản phẩm đã được bảo hộ. Đặc biệt, một số sản phẩm tiêu biểu của tỉnh đã được đăng ký bảo hộ tại nước ngoài, từ đó khẳng định thương hiệu, nâng cao giá trị.
  • 5 bài toán trong xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt
    5 bài toán trong xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt
    (THPL) - Xây dựng thương hiệu đóng một vai trò ngày càng quan trọng trong hoạt động kinh doanh. Thương hiệu chính là sự bảo chứng cho uy tín của doanh nghiệp hay sản phẩm, giúp thu hút khách hàng, nhà đầu tư, đối tác và nhân sự tiềm năng, trở thành tài sản có giá trị của doanh nghiệp.
  • Doanh nghiệp xanh - xu hướng tất yếu trên toàn cầu
    Doanh nghiệp xanh - xu hướng tất yếu trên toàn cầu
    (THPL) - Hiện nay, xanh hoá các hoạt động trong xây dựng và phát triển thương hiệu ngày một phổ biển, thậm chí là yếu tố bắt buộc nhằm bắt nhịp chuyển động của thị trường thế giới, và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Theo đó, yếu tố tăng trưởng bền vững trong đó có thương hiệu xanh đang trở thành chìa khóa cho mục tiêu phát triển kinh tế đất nước giai đoạn 2021-2035.
  • Chi phí xây dựng thương hiệu với công ty mới khởi nghiệp
    Chi phí xây dựng thương hiệu với công ty mới khởi nghiệp
    (THPL) - Thương hiệu như một lời giới thiệu, một thông điệp gửi gắm đến khách hàng. Một thương hiệu mạnh là thương hiệu mang lại giá trị cao, tạo dựng được uy tín với khách hàng. Nhờ đó, quá trình tìm hiểu thông tin, so sánh với các thương hiệu sản phẩm khác sẽ được rút ngắn, quyết định mua hàng sẽ diễn ra nhanh hơn và thuận tiện hơn.
  • Xây dựng thương hiệu trên môi trường internet hiện nay
    Xây dựng thương hiệu trên môi trường internet hiện nay
    (THPL) - Xây dựng Thương hiệu trên môi trường internet được sử dụng khá phổ biến, trong đó phải nói đến tên thương mại, nhãn hiệu hàng hóa của doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh, thường được ủy quyền cho người đại diện thương mại chính thức và gắn liền với quyền sở hữu của nhà sản xuất.
  • Ngành làm đẹp cần làm gì để xây dựng và bảo vệ thương hiệu?
    Ngành làm đẹp cần làm gì để xây dựng và bảo vệ thương hiệu?
    THPL- Ngành làm đẹp là một trong những ngành có sự cạnh tranh rất cao nên các thương hiệu cần phải có một chiến lược xây dựng thương hiệu tốt để đối phó với sự cạnh tranh, thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ. Sự phát triển của kinh tế, đời sống vừa tạo cơ hội, vừa tạo thách thức cho ngành làm đẹp khi khách hàng trong ngành cũng ngày càng đòi hỏi cao hơn về chất lượng sản phẩm, dịch vụ... Do đó, không chỉ xây dựng mà còn luôn luôn phải gìn giữ và bảo vệ tốt thương hiệu mà mình đã gây dựng được để tạo niềm tin và uy tín trong lòng khách hàng.
  • Thị trường EU và bài toán xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp Việt
    Thị trường EU và bài toán xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp Việt
    (THPL) – EU là một thị trường có những quy định khắt khe, tiêu chuẩn rất cao đối với các sản phẩm nhập khẩu. Dó đó, các sản phẩm của nước ta khi xuất khẩu sang đây được gắn thương hiệu Việt còn hạn chế.
  • Hưng Yên xây dựng thương hiệu cho sản phẩm OCOP của tỉnh
    Hưng Yên xây dựng thương hiệu cho sản phẩm OCOP của tỉnh
    (THPL)- Thực hiện Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP), thời gian qua, các xã, huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Hưng Yên đã chú trọng phát triển các vùng nguyên liệu gắn với các sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao mang đặc trưng, lợi thế, thương hiệu của từng địa phương, góp phần mở ra cơ hội liên kết trong xây dựng chuỗi sản xuất để phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn theo hướng bền vững.
  • Kim ngạch thương mại Việt Nam - Campuchia đạt nhiều kết quả khả quan
    Kim ngạch thương mại Việt Nam - Campuchia đạt nhiều kết quả khả quan
    (THPL) - Hiện nay, quan hệ kinh tế, thương mại, đầu tư giữa hai nước Việt Nam – Campuchia tiếp tục giữ đà tăng trưởng tích cực và đạt được nhiều kết quả khả quan.

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu