xây dựng thương hiệu - Tìm kiếm
-
Talkshow "Chắp cánh Thương hiệu Việt": Bài toán xây dựng Thương hiệu bền vững cho doanh nghiệp(THPL) - Chiều ngày 14/4/2019, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật đã tổ chức chương trình Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I với chủ đề "Chắp cánh Thương hiệu Việt" và bình chọn các Thương hiệu uy tín – chất lượng tại Nhà hát lớn (Số 1 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Đây sẽ là sự kiện thường niên của Thương hiệu và Pháp luật trong tháng 4 hàng năm, nhân kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4.
-
Hà Nội: Hàng loạt biện pháp hỗ trợ DN xây dựng và phát triển thương hiệu(THPL) - UBND Thành phố vừa ban hành Kế hoạch số 93/KH-UBND về việc chỉ đạo triển khai Quy chế "Hỗ trợ các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội xây dựng và phát triển thương hiệu" năm 2019.
-
Ông Võ Thành Đăng: Một thương hiệu khỏe hội tụ tầm nhìn, hình ảnh và văn hóa doanh nghiệp(THPL) - Xây dựng thương hiệu thành công là yếu tố sống còn đối với mỗi doanh nghiệp. Tuy nhiên, đâu là yếu tố then chốt để xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt, làm cách nào để khẳng định vị thế của thương hiệu của mình trên thị trường vẫn là 1 câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp.
-
Sơn Hà xây dựng thương hiệu gắn với sản phẩm sử dụng nguồn năng lượng tái tạo(THPL) - Không chỉ áp dụng các biện pháp sản xuất tiết kiệm năng lượng, Tập đoàn Sơn Hà còn triển khai sản xuất, cung ứng ra thị trường các sản phẩm sử dụng nguồn năng lượng tái tạo như thiết bị nước nóng Thái Dương Năng (biến năng lượng mặt trời thành nhiệt năng), cánh đồng năng lượng điện mặt trời (Solafarm), năng lượng điện mái nhà (Rooftop), Biogas (sản xuất khí đốt từ chất thải gia đình và nông nghiệp).
-
Bản tin cuối tuần (Số 38): Chiến lược xây dựng thương hiệu thành công trên thế giớiBản tin cuối tuần số 38: - Xôn xao clip cướp tài sản bằng dung dịch lạ - Phố phường Hà Nội "xấu xí" bởi những hình vẽ Graffiti - Những ngành học mới đón đầu cách mạng 4.0 - Sữa bột pha sẵn Việt Nam đặt chân lên 300 siêu thị Mỹ - Chiến lược xây dựng thương hiệu thành công trên thế giới - Anh thành lập Bộ cô đơn đầu tiên trên thế giới
-
Xoài cát Cần Giờ theo tiêu chuẩn VietGAP được ưa chuộng(THPL) - Cần Giờ là một trong những huyện ngoại thành của TP.HCM, vốn nổi tiếng với du lịch biển và các loại hải sản; ngoài ra còn có xoài cát - đặc sản hiện được nhiều người ưa chuộng.
-
Xây dựng và bảo vệ thương hiệu: Cần chiến lược và bài bảnXây dựng thương hiệu không còn là chuyện mới mẻ với doanh nghiệp Việt nhưng họ vẫn gặp nhiều khó khăn trên hành trình này.
-
Những sai lầm tai hại trong xây dựng thương hiệuChỉ một sai lầm đơn giản cũng có thể phá hỏng ngay cả thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới.
-
Xây dựng thương hiệu cho gạo xuất khẩu của Việt Nam(THPL) - Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đang lấy ý kiến các chuyên gia nông nghiệp để xây dựng thương hiệu cho gạo xuất khẩu của Việt Nam. Theo đó, gạo xuất khẩu muốn được dán nhãn thương hiệu Quốc gia phải được trồng theo tiêu chuẩn VietGaP hoặc tương đương.
-
Xây dựng thương hiệu: Làm gì để biến khách hàng thành người tình trăm năm?Thương hiệu mạnh không chỉ là thương hiệu được nhiều người biết mà là thương hiệu được nhiều người nể trọng, hâm mộ, muốn đồng hành và đi theo.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...