xây dựng thương hiệu - Tìm kiếm
-
Sắp diễn ra vòng bán kết cuộc thi Hoa Hậu Du Lịch Việt Nam 2022(THPL) - Sau nhiều vòng thi căng thẳng, cuộc thi Hoa hậu Du Lịch Việt Nam đã bước vào vòng bán kết. Đêm bán kết sẽ được tổ chức vào 18h00 ngày 25/10/2022 tại Tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (số 57 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội).
-
Nhiều doanh nghiệp còn lúng túng trong việc đăng ký quyền sở hữu trí tuệ(THPL) - Việc đăng ký bảo hộ nhãn hiệu là điều cực kỳ quan trọng. Vì vậy doanh nghiệp cần phải làm sớm để tránh những rủi ro về pháp lý cũng như ảnh hưởng tới hoạt động sản xuất kinh doanh.
-
Doanh nghiệp Việt và bài toán nâng tầm thương hiệu cho nông sản(THPL) - Xây dựng thương hiệu cho nông sản không phải là câu chuyện mới nhưng luôn mang ý nghĩa thời sự, đặc biệt với Việt Nam - quốc gia xếp trong nhóm hàng đầu thế giới về xuất khẩu sản phẩm nông nghiệp nhưng không có nhiều thương hiệu được định danh trên thị trường quốc tế.
-
Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam tiếp tục tăng hạng vượt bậc(THPL) - Thứ hạng giá trị Thương hiệu quốc gia Việt Nam liên tục được cải thiện trên Bảng xếp hạng thế giới và nằm trong nhóm thương hiệu mạnh nhờ những nỗ lực của Chính phủ về cải cách môi trường đầu tư kinh doanh, mở rộng quan hệ song phương, đa phương.
-
“Chuối Mật mốc” – Xây dựng thương hiệu khẳng định vị thế thị trường trong, ngoài nước(THPL) - Tại một số địa phương trên địa bàn huyện Hướng Hoá, cây chuối Mật mốc đang là thế mạnh trong phát triển kinh tế bởi vang tiếng gần xa với sản phẩm an toàn, chất lượng tốt, được người tiêu dùng đánh giá cao.., mang lại nguồn thu nhập chính và cuộc sống ấm no cho hàng ngàn hộ gia đình nơi đây.
-
Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả: Tự hào 32 năm phát triển, giữ trọn niềm tin với khách hàng(THPL) - Trải qua 32 năm xây dựng và phát triển (13/4/1990 -13/4/2022) các thế hệ cán bộ, đảng viên, CNVC và người lao động Công ty Kho vận và Cảng Cẩm Phả - Vinacomin đã không ngừng phát huy truyền thống "Kỷ luật và Đồng tâm" nỗ lực phấn đấu, từ một xí nghiệp nhỏ trở một Công ty kinh doanh nhiều lĩnh vực, là cánh chim đầu đàn trong thực hiện nhiệm vụ tiêu thụ than của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam.
-
Content có thật sự là “Vua”? Sử dụng Content Marketing để tạo dấu ấn trong xây dựng thương hiệuTHPL - “Content is King” - là người kinh doanh hay làm marketing hẳn bạn đã nghe thấy câu nói này. Vậy content có thật sự quan trọng như những gì được nhắc đến hay không và trong quá trình xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp cũng như cá nhân, content đóng vai trò gì?
-
Hà Tĩnh: Bưởi Phúc Trạch sắp lên sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt NamTHPL - Tỉnh Hà Tĩnh đang xúc tiến đưa thương hiệu bưởi Phúc Trạch lên các sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam để xây dựng gian hàng bưởi Phúc Trạch trên Voso.vn, Postmart.vn, Sendo.vn...
-
Xây dựng thương hiệu gạo Lệ Thủy bằng tiêu chuẩn OCOP(THPL) - Để có được thương hiệu “Gạo Lệ Thủy”, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) đã xây dựng lộ trình hướng đến đạt chuẩn sản phẩm OCOP từ năm 2012.
-
Hơn 300 doanh nghiệp tham gia hội chợ về “Chung tay xây dựng thương hiệu Việt”(THPL) - Từ ngày 26/9 đến ngày 30/9 tại Quảng trường Sân vận động thị xã Sơn Tây, thành phố Hà Nội sẽ diễn ra Hội chợ “Hàng Việt thành phố Hà Nội năm 2019” với chủ đề “Chung tay xây dựng thương hiệu Việt”.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...