thương hiệu - Tìm kiếm
- Xây dựng và phát triển thương hiệu: Làm gì để khách hàng mua hàng của bạn?(THPL) - Nhiệm vụ của người bán hàng là làm sao cho người mua hàng cảm thấy có lời, tức lợi ích nhận được cao hơn chi phí bỏ ra, và lời hơn so với khi mua hàng của đối thủ. Muốn vậy, họ phải nỗ lực tăng lợi ích và giảm chi phí cho khách hàng bằng nhiều cách, đặc biệt là ở phần mềm (tâm trạng, cảm xúc, tinh thần...).
- Thương hiệu trà sữa Gong Cha bán thêm cà phê Việt(THPL) - Mới đây, Gong Cha đã trở thành thương hiệu trà sữa đầu tiên mở hội nghị nhượng quyền toàn cầu với đại diện gần 30 quốc gia và 300 khách mời tham dự.
- Carnaval Hạ Long 2023: Sự kiện văn hóa, du lịch mang thương hiệu Quảng Ninh(THPL) - Chỉ còn gần 2 tháng nữa, Carnaval Hạ Long 2023 sẽ được diễn ra, đánh dấu việc một sự kiện văn hóa, du lịch mang thương hiệu của Quảng Ninh bước sang năm thứ 15.
- Độ hài lòng của người dùng ô tô sụt giảm do xe điện(THPL) - Với sự trợ giúp của công nghệ mới, sản phẩm ra mắt ồ ạt, nên chất lượng dịch vụ đi kèm của xe điện chưa thực sự đáp ứng được kỳ vọng của người tiêu dùng.
- Thương hiệu bánh đa Kẻ Xốm: Nức lòng hương vị một vùng quê(THPL) - Vốn nổi tiếng bởi những nghề truyền thống giản dị như: bánh chưng, bánh giày, mỳ gạo… làng cổ Hùng Lô (TP. Việt Trì, Phú Thọ) còn được biết đến nhiều hơn nhờ đặc sản dân dã mang tên bánh đa Kẻ Xốm.
- Hà Nội: Giấy phép xả nước thải của Công ty TNHH Phú Thái Sơn đã hết hạn(THPL) - Công ty TNHH Phú Thái Sơn là đơn vị sở hữu các sản phẩm mang thương hiệu Bia Báo Trắng, Bia Hada Gold; nước ép, nước hoa quả Sun 168… Tuy nhiên, trụ sở Công ty và nhà máy sản xuất các sản phẩm trên lại đang được xây dựng trên đất nông nghiệp. Hiện tại, giấy phép xả nước thải của doanh nghiệp này cũng đã hết hạn.
- Lạng Sơn: Tạm giữ 100.000 sản phẩm nghi giả mạo các thương hiệu lớn(THPL) - Cục Quản lý thị trường tỉnh Lạng Sơn vừa kiểm tra Trung tâm Thương mại Việt Trung (thuộc địa bàn xã Tân Thanh, huyện Văn Lãng), qua đó phát hiện, thu giữ gần 100 loại hàng hóa với hơn 100.000 đơn vị sản phẩm có dấu hiệu giả mạo thương hiệu.
- Ra mắt Thương hiệu nước hoa T-AB Paris và bộ sưu tập nước hoa từ thiên nhiên(THPL) - Ngày 5/3, tại Khách sạn Fortuna Hà Nội, thương hiệu nước hoa T-AB Paris công bố chính thức ra mắt các dòng sản phẩm nước hoa độc quyền tại Việt Nam. Theo đó, 06 mùi hương trong bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ nhiều cung bậc cảm xúc giữa các tầng hương, hướng đến sự tự do, phóng khoáng, cá tính, thanh lịch và quyền lực.
- Phát triển thương hiệu bánh đa nem làng nghề Ngự Câu(THPL) - Có dịp ghé thăm làng nghề bánh đa nem ở thôn Ngự Câu (xã An Thượng, huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội), chúng tôi không khỏi ấn tượng khi bắt gặp từ đường làng, ngõ xóm, bờ tường, mái nhà, mé ao… chỗ nào có nắng là chỗ ấy có bánh. Trong nhiều năm qua, người dân làng nghề Ngự Câu đã và đang nỗ lực với nghề truyền thống để vừa có thu nhập, vừa giữ được nét đẹp của ngôi làng cổ ven đô.
- Hé lộ phiên bản thiết kế mới của Kia Morning(THPL) - Nhiều khả năng Kia Morning phiên bản mới sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay và được bán dưới dòng sản phẩm của năm 2024.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Vinfast bàn giao lô xe điện VF 9 đầu tiên vào ngày 27/3/2023
(THPL) - VinFast công bố sẽ chính thức bàn giao mẫu SUV điện cỡ lớn VF 9 đầu tiên cho khách hàng từ ngày 27/3/2023. Lễ bàn giao xe sẽ được tổ chức đồng thời tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và sẽ được triển khai tại tất cả showroom trên toàn quốc trong các ngày tiếp theo. - WinMart/WinMart+: Điểm mua sắm đáng tin cậy của mẹ và bé
- Lienvietpostbank tăng cường bảo mật giao dịch trực tuyến với 3D-Secure 2.0
- Lienvietpostbank: “Mừng sinh nhật – Ring quà chất” với hàng trăm giải...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
JICA trao tặng kỷ niệm chương cống hiến cho Vietcombank
(THPL) - Nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập Vietcombank, ông Shimizu Akira - Trưởng đại diện Văn phòng JICA tại Việt Nam đã trao tặng Vietcombank “Kỷ niệm chương cống hiến vì những cống hiến quý báu của Vietcombank cho sự phát triển của cộng đồng và tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản”. - The Asian Banker vinh danh Techcombank là “Ngân hàng bán lẻ xuất sắc nhất”
- Bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG: Hành trình đưa vẻ đẹp Việt ra...
- Vietcombank là thương hiệu ngân hàng giá trị nhất tại Việt Nam

