thương hiệu - Tìm kiếm
-
Lexus và Toyota lọt top thương hiệu ôtô đáng tin cậy nhất 2024 tại Mỹ(THPL) - Theo kết quả nghiên cứu mới nhất của J.D. Powe tiến hành năm 2024, Lexus và Toyota là hai thương hiệu dẫn đầu về độ tin cậy tại thị trường Mỹ.
-
Phát triển thương hiệu: Có hay không khái niệm "giá trị thật" và "giá trị ảo"?(THPL) - Một món hàng có thể có giá trị cảm nhận rất cao đối với người này, nhưng lại có giá trị cảm nhận rất thấp đối với người khác. Và việc xác định giá trị thật của nó gần như không thể, nếu không muốn nói là vô nghĩa!.
-
Kỹ sư Phan Xuân Diện: Khát vọng làm nên thương hiệu dược liệu Pù Mát(THPL) - Là một kỹ sư nông nghiệp có nhiệt huyết, đam mê và khát vọng cháy bỏng, Phan Xuân Diện đã bỏ phố về rừng, biến những mảnh đất hoang thành vùng cây dược liệu có giá trị, chất lượng cao, xây dựng thành công thương hiệu dược liệu nổi tiếng của miền Trà Lân.
-
Chủ tịch Hội nghệ nhân và thương hiệu Việt Nam chúc Tết hội viên và người làm nghề tiểu thủ công nghiệp trên toàn quốc(THPL) - Nhìn lại một năm khó khăn vừa qua, Tiến sĩ Lê Ngọc Dũng, chủ tịch Hội nghệ nhân và thương hiệu Việt Nam đã gửi lời chia sẻ động viên và chúc mừng các hội viên, người làm nghề tiểu thủ công nghiệp nhân dịp đầu Xuân Giáp Thìn 2024
-
Cà phê Sơn La - hành trình từ cây cải thiện sinh kế, đến thương hiệu đặc sản(THPL) - Với hơn 20.000 ha cây cà phê, cho sản lượng từ 40.000 - 50.000 tấn nhân mỗi năm, Sơn La hiện đang là tỉnh trồng cà phê Arabica lớn nhất miền bắc và là địa phương đứng thứ 2 cả nước trồng loại cây này, chỉ đứng sau tỉnh Lâm Đồng. Ít tai ngờ rằng, sau hơn 70 năm, từ loại cây sinh kế giúp giảm nghèo, cà phê Sơn La trở thành cây đặc sản, tạo nên thương hiệu cho mảnh đất Sơn La.
-
Valentino Creations - 20 năm đồng hành khẳng định phong cách thời trang doanh nhân Việt(THPL) - Hơn 2 thập kỷ không ngừng nỗ lực, kiên định theo đuổi sứ mệnh trở thành thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực thời trang cao cấp mang phong cách Ý, Valentino Creations tự hào vì luôn vững bước trên hành trình “ấn tượng”, trở thành người bạn đồng hành tin cậy và là lựa chọn thể hiện đẳng cấp riêng dành cho các doanh nhân Việt.
-
Thương hiệu Việt: Thay đổi để khẳng định vị thế trên đường hội nhập(THPL) - Việt Nam là một trong những nền kinh tế có độ mở và hội nhập sâu rộng vào thị trường toàn cầu thông qua chính sách ngoại giao. Tuy nhiên, khi bước vào hội nhập kinh tế quốc tế, người tiêu dùng đã được tiếp cận những sản phẩm chất lượng cao từ nhập khẩu hoặc do chính doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài sản xuất, do đó doanh nghiệp Việt cần thay đổi để khẳng định vị thế trên đường hội nhập ngay chính tại thị trường nội địa.
-
Nhức nhối thực trạng nhái thương hiệu cơ sở y tế có tên tuổi để trục lợi(THPL) - Thời gian qua, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM đã xử phạt nhiều cá nhân, cơ sở thẩm mỹ, phòng khám, bệnh viện hoạt động vi phạm quy định về khám chữa bệnh. Trong đó, đặc biệt nổi lên tình trạng nhiều bệnh viện lớn bị các cơ sở, cá nhân nhái thương hiệu rồi cung cấp dịch vụ chất lượng kém, thu tiền cao.
-
Phát triển thương hiệu: Ai là người "mạnh tay" chi tiền mua những món hàng xa xỉ?(THPL) - Những món hàng xa xỉ, đắt tiền, ai là người mua dùng nhiều nhất? Có lẽ nhiều người sẽ trả lời là giới đại gia và những người rất giàu mua dùng nhiều nhất. Thực ra, không phải vậy!
-
Vĩnh Phúc: Phát hiện trên 5.000 hộp sữa nghi giả nhãn hiệu của Abbott(THPL) - Vừa qua, Cục QLTT tỉnh Vĩnh Phúc đã phát hiện, thu giữ trên 5000 sản phẩm là sữa bột, thực phẩm dinh dưỡng gắn các dấu hiệu xâm phạm quyền đối với các nhãn hiệu của Abbott.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ô tô điện cuối tháng 3/2024
(THPL) - Trong 6 ngày cuối tháng 3/2024, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”. Đây là ưu đãi đặc biệt cho khách mua xe điện bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt nhất thị trường hãng xe Việt đang áp dụng theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”. - Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
- Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng...
- Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Định vị thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn
(THPL) - Được thiên nhiên ban tặng những tài nguyên vô giá, cộng hưởng với bề dày lịch sử và sự đầu tư vượt trội cho hạ tầng, Vân Đồn đang dần được định vị như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch cao cấp. - Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
- The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...