14:55 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ban nhạc Bức Tường sẻ chia cùng các bệnh nhi ung thư ở bệnh viện K - Tân Triều

08:52 03/02/2024

THPL – Chiều 2/2, đại diện ban nhạc Bức Tường, các thành viên nhóm Chiến binh Bức Tường và đại diện quỹ Tầm vóc Việt đã có mặt tại bệnh viện K – Tân Triều để thăm hỏi, động viên và trao quà cho các bệnh nhi bị ung thư.

“Bao lì xì Bức Tường” mang hơi ấm sẻ chia tới các bệnh Nhi

Trong không gian nhỏ của phòng Công tác xã hội, bệnh viện K – Tân Triều, 70 bệnh nhi và phụ huynh đã có mặt để gặp gỡ nhóm thiện nguyện. Những bệnh nhi đang chiến đấu với căn bệnh ung thư có độ tuổi từ rất nhỏ. Có em đã trải qua hơn 3 lần phẫu thuật can thiệp ở đầu. Tuy nhiên, trong đôi mắt của các em vẫn thấy rõ sự long lanh, có e dè nhưng cũng rất háo hức, mong chờ.

Guitarist Vũ Văn Hà, Bassit Nguyễn Minh Đức đại diện ban nhạc trao quà cho các em nhỏ (ảnh Hiếu Ngọc)

Đại diện ban nhạc Bức Tường, guitarist Vũ Văn Hà chia sẻ: “Cũng như mọi năm, chúng tôi dành toàn bộ số tiền thu được để tặng quà cho các em nhỏ bị ung thư tại khoa Nhi, bệnh viện K Tân Triều. Với những món quà nhỏ này, chúng tôi rất mong các em có thêm nhiều niềm vui, nhiều hy vọng để tiếp tục chiến đấu với bệnh tật. Cũng mong rằng các em sẽ đón một cái Tết Nguyên Đán thật vui và ấm áp.”

Chương trình Bao lì xì Bức Tường được triển khai hàng năm

Chương trình đã trao tặng 70 suất quà, bao gồm 10 bao lì xì 2.000.000 đồng/bao cho 10 hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và 60 bao lì xì 1.000.000 đồng/bao, cùng với các phần quà gồm bánh và sữa từ quỹ Tầm vóc Việt.

“Việc phối hợp với Ban nhạc Bức tường hôm nay là một hoạt động vô cùng có ý nghĩa đối với dự án "Trao sữa và bữa ăn dinh dưỡng cho bệnh nhi" của Quỹ Vì Tầm Vóc Việt. Không chỉ mang đến những món quà ý nghĩa và thiết thực cho bệnh nhi nhân dịp Tết đến Xuân về, sự kết hợp này còn lan tỏa mạnh mẽ tinh thần chia sẻ và cống hiến cho cộng đồng” – Chị Đặng Phương Loan đại diện quỹ Tầm vóc Việt chia sẻ

Các em nhỏ thả "like", bắn "tim" với các thành viên ban nhạc

Chương trình “Bao lì xì Bức Tường” là một hoạt động thường niên của ban nhạc phối hợp cùng những người bạn trong nhóm Chiến binh Bức Tường. Bao lì xì được thiết kế, in ấn và bán công khai qua các kênh online, offline. Sau hơn 2 tuần triển khai chương trình, ban nhạc đã bán được hơn 15.000 bao lì xì và có thêm sự ủng hộ từ một số cá nhân.

Các em nhỏ đang trong giờ điều trị được phụ huynh, người nhà nhận quà của chương trình

Ngày 26/1/2016, nhạc sĩ Trần Lập – thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường đã đến thăm các em bé bị Ung thư tại bệnh viện K – Tân Triều, là nơi mà anh đã từng nằm điều trị. Kể từ thời điểm đó, hàng năm, ban nhạc Bức Tường cùng những người bạn mong muốn có thể chung đôi bàn tay, thăm hỏi, động viên và san sẻ yêu thương tới các em.

Hình ảnh ngày 26/1/2016, nhạc sĩ Trần Lập, guitarist Trần Tuấn Hùng tới thăm các em nhỏ ở bệnh viện K - Tân Triều

“Trong suốt giai đoạn chiến đấu với bệnh ung thư thực tràng, anh ấy (cố nhạc sĩ Trần Lập – pv) luôn thể hiện tinh thần lạc quan, ý chí mạnh mẽ. Anh luôn mong muốn lan tỏa tinh thần đó tới mọi người. Chúng tôi muốn tiếp tục công việc đó để mỗi năm lại có thêm những cơ hội được gặp gỡ và sẻ chia tới các bệnh Nhi đang chiến đấu với bệnh ung thư tại đây”Bassit Trần Minh Đức chia sẻ

Bassit Nguyễn Minh Đức (ảnh Hiếu Ngọc)
Chiếc bao lì xì có phần "lạ lẫm", nhưng lại được các em thích thú đoán xem "ai là ai" (ảnh Hiếu Ngọc)
đại diện ban nhạc Bức Tường và các thành viên nhóm Chiến binh Bức Tường tới thăm các bệnh nhi tại viện K - Tân Triều
Hàng năm, các thành viên ban nhạc Bức Tường và những người bạn thường xuyên tham gia các chương trình thiện nguyện, hiến máu nhân đạo để lan tỏa thông điệp ý nghĩa “sẻ chia yêu thương” tới cộng đồng.
ban nhạc Bức Tường luôn đồng hành cùng nhau trong các chương trình hiến máu...

...để lan tỏa thông điệp sẻ chia yêu thương tới cộng đồng

Chương trình "Ngọn lửa ấm 2021" tại bệnh viện K - Tân Triều
Bệnh viện K - Tân Triều là địa chỉ thường niên mà ban nhạc tới thăm hỏi, tặng quà

Ngọn lửa nhỏ bé nhiều đôi tay kết che cùng

Nhiều này dệt thành tấm áo, nhỏ này chiếc bánh con

Muôn triệu người chung bàn tay

(trích bài hát Đôi bàn tay – ban nhạc Bức Tường)

Hồ Minh

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu