Cầu thủ Văn Toàn bất ngờ tới xem và mua tranh ủng hộ các hoạ sĩ nhí VIP
(THPL) - Tối qua (ngày 19/04), tại phòng tranh Megan Art số 1 Thái Hà, Cầu thủ Văn Toàn cùng thương hiệu thời trang VATO9’s Zone bất ngờ tới tham quan và chọn mua một vài tác phẩm của các họa sĩ nhí VIP. Đây là những bức tranh đã được trưng bày trong triển lãm tranh với tên gọi “tháng tư hy vọng”. Hành động này sẽ giống như một lời động viên, khích lệ tinh thần giúp các em cảm nhận được sự trân trọng cùng tình yêu thương của cộng đồng.
Tin liên quan
- Phát động phong trào “Tết nhân ái - Xuân Ất Tỵ 2025” và chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái - Tiếp nối trang sử vàng”
Học sinh Hà Nam và niềm vui khi đón nhận hàng trăm suất học bổng vượt khó từ Tân Hiệp Phát
“Nối vòng tay ấm” mang hơi ấm lên vùng cao các tỉnh phía Bắc
Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng VCB thực hiện công tác an sinh xã hội - Vững nền tảng, chắc tương lai, vươn tầm doanh nghiệp
Nha khoa Ruby Luxury: Hành trình lan tỏa yêu thương tại vùng cao Lào Cai
Cầu thủ Văn Toàn chia sẻ: “Qua một vài người bạn mà Toàn biết đến trung tâm dạy vẽ Megan Art và sự kiện triển lãm tranh “tháng tư hy vọng”. Tuy nhiên do lịch thi đấu đột xuất nên mình không sắp xếp được để có mặt trong triển lãm. Cho tới hôm nay mới có dịp đến, nhưng rất may vẫn có cơ hội được tham quan và chiêm ngưỡng một số tác phẩm còn lại trong triển lãm. Đến đây mình đã vô cùng bất ngờ khi thấy tranh vẽ của các họa sĩ nhí đặc biệt, không những đẹp mà còn thể hiện được nhiều câu chuyện cùng ước mơ của các em. Toàn cũng đã chọn mua một vài bức tranh để ủng hộ với mong muốn giúp cho các em cảm nhận được tình yêu thương, sự trân trọng và nâng đỡ từ cộng đồng, để các em có động lực tiếp tục theo đuổi con đường hội họa sau này.
Toàn đặc biệt có thiện cảm với những tác phẩm trong triển lãm tranh lần này nên đã có một ý tưởng đặc biệt. Thương hiệu thời trang VATO9’s Zone của Toàn sẽ lấy những họa tiết trong các tác phẩm này để in lên áo thun. Hy vọng ý tưởng này sẽ sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người để Toàn cũng như thương hiệu thời trang của mình hỗ trợ các em nhỏ có thêm thu nhập từ doanh thu bán áo, và điều này cũng giống như động lực giúp nối dài ước mơ của các hoạ sĩ nhí đặc biệt này.”
Điều chúng ta nhìn thấy trong triển lãm đơn giản chỉ là những bức tranh độc đáo nhưng đối với các em nhỏ bị mắc chứng tự kỷ thì đây là một hành trình dài. Từ khi bắt đầu những nét vẽ đơn giản đầu tiên cho đến lúc tạo ra những tác phẩm tuyệt vời mang trong đó nhiều câu chuyện ý nghĩa về cuộc sống và ước mơ. Toàn bộ chi phí mua tranh sẽ được trao tận tay đến các tác giả nhí, điều này vừa thể hiện được sự ủng hộ vừa giúp các em tự tin hơn để thể hiện bản thân và tài năng của mình.
Một số tác phẩm Cầu thủ Văn Toàn mua trong triển lãm tranh lần này sẽ được chọn làm họa tiết in lên các sản phẩm áo thun của thương hiệu VATO9’s Zone trong thời gian tới. Đây sẽ là một ý tưởng hay để giới thiệu rộng rãi đến mọi người những câu chuyện của các họa sĩ nhí đặc biệt này.
Tin khác
-
Thanh Trì - Hà Nội: Cứu kịp thời một học sinh có nguy cơ đuối nước
-
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
-
Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
-
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
-
Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
-
Số ca sốt xuất huyết tại TPHCM tăng liên tục, 1 trường hợp tử vong
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
Mặc dù tình hình sản xuất kinh doanh còn gặp nhiều khó khăn, nhiều doanh nghiệp tại TPHCM vẫn cố gắng đưa ra mức thưởng Tết tối thiểu...24/11/2024 10:30:05Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
Làng nghề gạch, gốm đỏ tại huyện Mang Thít, một trong những làng nghề lâu đời và độc đáo nhất miền Tây, đang được tỉnh Vĩnh Long...24/11/2024 08:55:57Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
Trong 10 tháng, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam từ thị trường Trung Quốc đạt 117,52 tỷ USD, tăng mạnh 31,5%, tương ứng tăng thêm...24/11/2024 08:53:24RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Việc hội nhập kinh tế quốc tế thông qua các hiệp định thương mại tự do, đặc biệt là RCEP, mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp tham gia...24/11/2024 08:51:44
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt