14:18 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cầu thủ Hà Nội FC có hành động ý nghĩa trong ngày giáp Tết Nguyên đán

09:03 09/02/2024

(THPL) - Tiền vệ đang khoác áo đội tuyển Việt Nam và CLB Hà Nội - Nguyễn Hai Long đã có hành động tuyệt đẹp trong những ngày cận kề Tết Nguyên đán Giáp Thìn.

Vào lúc này, không khí Tết đã tràn ngập trên mọi nẻo đường. Các đội bóng cũng đã cho cầu thủ của mình được "xả trại", về nhà đón Tết cùng người thân, gia đình. Trước khi rời đại bản doanh để đoàn tụ cùng gia đình, 2 cầu thủ của CLB Hà Nội đã có hành động cực ý nghĩa. Với mong muốn sẻ chia, lan tỏa yêu thương, tiền vệ đội tuyển Việt Nam - Nguyễn Hai Long cùng đồng đội Đậu Văn Toàn đã rảo quanh nhiều tuyến phố của Hà Nội, tặng quà cho những người lớn tuổi, có hoàn cảnh khó khăn.

Tiền vệ Nguyễn Hai Long (trái) và Đậu Văn Toàn có hành động ý nghĩa ngày cận Tết

Những hành động đẹp của Hai Long và Văn Toàn khi được đăng lên trang chủ của CLB Hà Nội đã nhận được sự ủng hộ từ đông đảo người hâm mộ. Người dùng Facebook có tên Trang Vũ bình luận: "Tết ý nghĩa quá. Chúc anh em cầu thủ của CLB Hà Nội thành công trong năm mới nhé". "Hành động nhỏ ý nghĩa to. Chúc Hà Nội FC rực rỡ trong năm 2024", người hâm mộ Leo Long nói. Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng không tiếc dành lời khen cho cá nhân Nguyễn Hai Long và Đậu Văn Toàn với việc làm ý nghĩa trên.

Trước khi bước vào kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2024, toàn đội Hà Nội FC tích cực tập luyện để chuẩn bị cho sự trở lại của V-League 2023/2024 vào tuần tới. Đội bóng Thủ đô có trận giao hữu với CLB Phù Đổng Ninh Bình hôm 5/2 trên sân Hàng Đẫy và giành chiến thắng với tỷ số 7-0.

Sau 8 vòng đấu của V-League 2023/2024, Hà Nội FC mới giành được 10 điểm và xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng. Nhà đương kim Á quân V-League mới bổ nhiệm tân HLV Iwamasa Daiki hôm 11/1 với kỳ vọng cải thiện thành tích trong thời gian tới.

Đại Vụ Nam (t/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu