05:54 ngày 22/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Các cựu danh thủ Brazil tham quan mua sắm tại Store Kamito Hà Nội

14:44 01/05/2024

(THPL)– Sáng 30/4, các cựu danh thủ Brazil đã tới thăm Store Kamito ở số 42 Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

 Những cầu danh thủ Brazil như Dunga, Lucio, Ze’ Carlos, Giovanni, Kleberson, Edmilson, Paulo Sergio… đã có chuyến ghé thăm Store Kamito Hà Nội để trải nghiệm mua sắm. Đây là những danh thủ thuộc thế hệ vàng của bóng đá Brazil, từng vô địch World Cup các năm 1994 và 2002. Trước đó ít ngày, các cựu danh thủ Brazil đã có chuyến du đấu giao hữu quốc tế với Ngôi sao Việt Nam (tại Đà Nẵng – ngày 27/4) và CAHN FC (Hà Nội, ngày 29/4). Đây là hoạt động thể thao nằm trong chuỗi sự kiện quảng bá lễ hội bóng đá và du lịch Brazil – Việt Nam, đánh dấu kỷ niệm 35 năm mối quan hệ ngoại giao giữa hai nước.

Cựu danh thủ, cựu HLV Dunga tại cửa hàng của Kamito Hà Nội

Trong 2 trận đấu giao lưu tại Việt Nam, các cựu tuyển thủ Brazil đã mặc trang phục thi đấu từ nhà tài trợ Kamito. Những chiếc áo đấu từ thương hiệu Kamito đã giúp khán giả có thể tái hiện những hình ảnh, cảm xúc khi xem những huyền thoại, những nhà vô địch thế giới trực tiếp trên sân. Đây là một trong những hoạt động khẳng định sự đồng hành của Kamito đối với sự phát triển của thể thao Việt Nam nói chung và bóng đá nói riêng.

Cựu danh thủ Kleberson (Brazil, Manchester United)

Từ sự chuyên nghiệp, chỉn chu và chất lượng hàng đầu trong từng sản phẩm, Kamito đã gây ấn tượng đối với các cựu danh thủ. Chính vì vậy, trước khi rời khỏi Hà Nội để tiếp tục hành trình, đoàn thể thao của cựu danh thủ Brazil đã có đến để trò chuyện và mua sắm tại Store Kamito Hà Nội

Cựu danh thủ Dunga ký tặng fan hâm mộ

Cựu danh thủ, cựu HLV Brazil Dunga rất hứng thú với nhiều mẫu giày độc đáo của Kamito khi kết hợp với các cầu thủ quốc gia Việt Nam như Quang Hải, Tuấn Anh… Đặc biệt là các bộ sưu tập giày mang nhiều họa tiết văn hóa Việt Nam.

Chuyến thăm của các cựu danh thủ Brazil mang đến nhiều tự hào cho thương hiệu thể thao Việt Nam

Chuyến thăm quan cửa hàng Kamito của các cựu tuyển thủ Brazil trong chuyến du đấu tại Việt Nam khẳng định sức ảnh hưởng của thương hiệu thể thao Việt với bạn bè quốc tế. Hi vọng rằng mối quan hệ giao hữu giữa hai quốc gia ngày càng trở nên tốt đẹp để có thêm những lần giao thoa các sự kiện văn hóa - thể thao trong tương lai.

Hồ Minh

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu