Lễ ra mắt sản phẩm du lịch mới “Nhật Bản – Quốc đảo thần kì” Hokkaido – Tokyo – Núi Phú Sỹ

Anh Minh | Thứ ba , 27/03/2018, 15:05 GMT+7 |

(THPL) - Năm 2017, lượng du khách Việt đến Nhật Bản đã vượt 300.000 người, đứng đầu các quốc gia Đông Nam Á và thứ 3 thế giới với tốc độ tăng trưởng trên 30%. Tiếp nối thành công của các chương trình tới xứ sở mặt trời mọc như: Nhật Bản cung đường vàng; Nhật Bản gần hơn…, nhằm mang lại cho du khách sự đa dạng hơn trong lựa chọn, Công ty Lữ hành Hanoitourist đã phối hợp với Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam(Vietnamairlines) đẳng cấp 4 sao tiêu chuẩn Quốc tế Skytrax và Tổng cục Du lịch Nhật Bản đưa ra một sản phẩm du lịch mới lạ, hấp dẫn và cao cấp mang tính đột phá về chương trình và chi phí cho du khách trong suốt năm 2018.

Mới cập nhật

Được thiết kế với mong muốn du khách Việt được trải nghiệm một cách ấn tượng sự thần kỳ của thiên nhiên và con người quốc đảo này. Sản phẩm được mang tên “Nhật Bản – Quốc đảo thần kỳ”: Hokkaido – Tokyo –Phú Sĩ (6 ngày/5 đêm).  Đây là hành trình có độ dài vừa phải, giá siêu hấp dẫn chưa từng có, là tour mang tính bước ngoặt dẫn đầu thị trường.Hành trình này mang lại cơ hội đi du lịch đến những địa điểm nổi tiếng và mới lạ của hai hòn đảo lớn nhất trong số bốn đảo chính của Nhật Bản thật dễ dàng.

du-lich-hokkaido-768x576
Sản phẩm du lịch mới: Nhật Bản – Quốc đảo thần kỳ Hokkaido – Tokyo – Núi Phú sỹ

Mặc dù chỉ diễn ra 6 ngày 5 đêm nhưng khi tham gia, du khách sẽ được thăm rất nhiều danh lam, thắng cảnh nổi tiếng hàng đầu đã trở thành biểu tượng và không thể bỏ qua của xứ sở mặt trời mọc như: núi Phú Sĩ –Ngọn núi thiêng thể hiện cho khát vọng chinh phục và vươn tới đỉnh cao của các thần dân Nhật Bản; Làng cổ Oshino Hakkai – nơi lưu giữ các giá trị văn hóa truyền thống lâu đời; hồ Yamanaka – hồ lớn nhất trong ngũ hồ, nơi đẹp nhất để ngắm hoa chi anh và núi Phú Sĩ kiêu hãnh; Asakusa – ngôi chùa cổ nhất còn giữ nhiều nét đặc trưng kiến trúc tôn giáo Nhật giữa thủ đô Tokyo hiện đại;  Hoàng Cung – nơi sinh sống của các Thiên Hoàng trong triều đại duy nhất của đảo quốc, xem Tháp Tokyo Sky Tree – cảm nhận sự thịnh vượng mang tên Nhật Bản…

anh 2
Công viên Datejidaimura là một công viên tái hiện lại kỉ nguyên Edo vàng son của Nhật Bản

Điểm nhấn trong sản phẩm mới là du khách sẽ có trọn vẹn hai ngày để trải nghiệm Hokkaido – điểm đến mới với du khách Việt, hòn đảo mà khi đọc truyện Doraemon, chúng ta đều biết đây là nơi rất sang chảnh mà nhà Xêko và giới nhà giàu Nhật Bản hay đi nghỉ dưỡng.

Trong thời gian trên hòn đảo này, du khách đến các thành phố Noboribetsu, Sapporo, Otaru với nhiều hoạt động.Tại Noboribetsu, du khách thăm Noboribetsu Date Jidaimura – Công viên văn hóa tái hiện lại thời kỳ Edovàng son trong lịch sử Nhật Bản, nơi du khách được xem  những màn kịch thú vị như:  Samurai, Ninja, Oiran,

Manzai, Tayu…; tham quan Hồ núi lửa Toya với Đài viễn vọng Silo để thưởng ngoạn toàn cảnh sự hùng vĩ của thiên nhiên; thăm Nông trại gấu nâu Showashinzan với hơn 100 chú gấu bản địa được thuần dưỡng rất thân thiện; đi cáp treo lên trên đỉnh ngọn núi lửa Usu để tận hưởng sự ngoạn mục và tầm nhìn xa đến chân trời phương Bắc; đến Nông trại Toya Lake Hill để ngắm hoa, ăn món kem và mua đồ lưu niệm.Tại  thành phố Sapporo – thủ phủ của hòn đảo Hokkaido, du khách tham quan các địa chỉ đặc trưng như:tòa nhà gạch đỏ, tháp truyền hình, tháp đồng hồ cổ, công viên Odorri – nơi bốn mùa thắm sắc hoa là nơi thư giãn của người dân thành phố, công viên Shiroi Park  với món sô cô la trứ danh cùng tên

tao_nha_gach_do anh 3
Toà nhà gạch đỏ Hokkaido: toà nhà của chính phủ Hokkaido cũ, biểu tượng của thành phố
Quý khách hòa mình vào không gian lãng mạn và cổ kính của thành phố Otaru, tham quan kênh đào Otaru đã từng là một phần của khu phố cảng sầm uất trong quá khứ, Bảo tàng thủy tinh Kitaichi, bảo tàng hộp âm nhạc, tự do thưởng thức các món sushi và sashimi nức tiếng trong các cửa hàng…Bên cạnh đó, tham gia chương trình du khách có cơ hội trải nghiệm thật sâu nền văn hóa đặc sắc hàng đầu thế giới của nhật: thưởng thức các món ăn tinh tế, cầu kì mang tính nghệ thuật cao mà giàu dinh dưỡng, tắm khoáng Onsen thư giãn và hòa mình vào tinh thần cộng đồng có một không hai. Thêm nữa, với 40kg hành lý kí gửi, du khách thỏa sức mua sắm cho mình các hàng hóa với thương hiệu từ lâu đã in đậm người tiêu dùng Việt.
Trọn gói với giá chỉ 39.900.000 đồng/khách, “Nhật Bản – Quốc đảo thần kỳ” là sản phẩm du lịch ấn tượng lần đầu tiên được tổ chức cho khách lẻ trên thị trường không nên bỏ lỡ bởi: chương trình hay, giờ bay hợp lý, hãng vận chuyển đẳng cấp, điểm đến hấp dẫn mới lạ, dịch vụ chất lượng, hãng lữ hành uy tín, giá tiết kiệm đến 20%, khởi hành liên tục hàng tháng để du khách dễ dàng lựa chọn thời gian phù hợp tham gia.Nhằm thông tin được rộng rãi để du khách có điều kiện nắm bắt và có quyết định lựa chọn sản phẩm du lịch phù hợp với nhu cầu một cách tối ưu, vào sáng ngày 23/3/2018, Công ty Lữ hành Hanoitourist sẽ tổ chức lễ giới thiệu và mở bán sản phẩm du lịch mới “Nhật Bản – Quốc đảo thần kỳ” tại trụ sở công ty số 18 phố LýThường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội với nhiều hoạt động hấp dẫn khác đi kèm. Du khách mua tour tại buổi lễ sẽ được giảm ngay 2 triệu đồng và có cơ hội tham gia phần bốc thăm may mắn với nhiều phần quà hấp dẫn.




...