Hà Nội: Khai mạc hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm xanh vì người tiêu dùng”
(THPL) – Hội chợ ‘Hàng hóa, sản phẩm xanh vì người tiêu dùng’ được tổ chức nhằm tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ doanh nghiệp, góp phần thực hiện có hiệu quả Kế hoạch phục hồi và phát triển kinh tế, thúc đẩy tăng tổng mức bán lẻ và cân đối cung cầu trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Tin liên quan
- Làm thế nào để xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội hiệu quả nhất?
Quảng Ninh và bài toán đưa kinh tế biển trở thành động lực phát triển, thu hút đầu tư
Thanh Hóa: Khai mạc hội chợ giới thiệu sản phẩm OCOP, thương hiệu tiêu biểu
Tập đoàn Đèo Cả tổ chức hội nghị với các đối tác chiến lược
Phát triển thương hiệu: Khách hàng hỏi nhiều nhưng không mua, phải tính sao?
» Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa Du lịch Đất Tổ 2024
» Khai mạc đường hoa xuân lớn nhất phía Tây Hà Nội - Home Hanoi Xuan 2024 tại Mailand Hanoi City
» TP.HCM khai mạc Lễ hội Tết Việt 2024 với nhiều hoạt động hấp dẫn
Tối ngày 24/4, tại Quảng trường La Mã - An Bình City, số 234 Phạm Văn Đồng (Hà Nội), Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Bắc Từ Liểm khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm xanh vì người tiêu dùng”.
Hội chợ có quy mô 160 gian hàng thu hút 100 doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh, phân phối các sản phẩm, hàng hóa có nguồn gốc xuất xứ thuộc các lĩnh vực liên quan đến đời sống tiêu dùng như đồ gia dụng, thời trang, thực phẩm, sản phẩm tiêu dùng thiết yếu… Các sản phẩm được giới thiệu quảng bá tại hội chợ này đều được niêm yết rõ thông tin sản phẩm, giá bán sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ, tính năng và hướng dẫn sử dụng, đồng thời giải đáp thắc mắc cho người tiêu dùng.
Dự lễ khai mạc, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Nguyễn Thế Hiệp cho biết, hội chợ là hoạt động nằm trong chuỗi Chương trình “Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng” năm 2024 của TP Hà Nội.
Thông qua việc tổ chức hội chợ, Sở Công Thương Hà Nội đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật, đưa Luật và các văn bản liên quan đến công tác Bảo vệ quyền lợi tiêu dùng đến với mọi đối tượng. Qua đó tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức tôn trọng pháp luật và chấp hành pháp luật trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; tăng cường hiệu quả công tác thực thi pháp luật trên địa bàn thành phố.
Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng” được tổ chức là một trong những hoạt động cụ thể, giải pháp thiết thực của ngành Công Thương Hà Nội nhằm tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi sản xuất, tiêu thụ sản phẩm…. Từ đó thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ và cân đối cung cầu trên địa bàn thành phố.
Đồng thời hội chợ còn quảng bá, khuyến mại, tư vấn mua, sử dụng hàng hóa dịch vụ cho người tiêu dùng. “Hội chợ cũng là cơ hội để các cơ sở sản xuất kinh doanh thực hiện các hoạt động tri ân vì người tiêu dùng như: miễn phí dùng thử sản phẩm, miễn phí tư vấn nhận diện sản phẩm chính hãng, tổ chức các hoạt động giao lưu kết nối với người tiêu dùng…” - Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội nhấn mạnh.
Theo kế hoạch, Hội chợ diễn ra từ ngày 24/4 đến ngày 28/4/2024, tại khu vực quảng trường La Mã - An Bình City, số 234 Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Minh Anh (t/h)
Tin khác
-
Hà Tĩnh: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ chủ chốt
-
Bộ Y tế đề xuất cấm thuốc lá điện tử
-
Ca sĩ Bích Phương cùng rapper Hieuthuhai và Double2T sẽ trình diễn tại Vietnam GameVerse
-
Chiếu miễn phí "Đào, phở và piano" và nhiều phim lịch sử
-
Cháy cửa hàng hoa ở Hải Dương, một bé trai tử vong
-
Huyện Chương Mỹ (Hà Nội) sắp đấu giá thêm hàng chục lô đất
14 tiến sĩ trúng tuyển ĐH Quốc gia TP HCM diện 'nhà khoa học xuất sắc'
(THPL) - Hội đồng tuyển dụng Đại học Quốc gia TP HCM chiều 3/5 công bố kết quả tuyển dụng đợt đầu theo đề án VNU350 (chương trình thu...04/05/2024 09:01:09VFF công bố bổ nhiệm HLV Kim Sang-sik dẫn dắt đội tuyển quốc gia Việt Nam
(THPL) - VFF vừa công bố bổ nhiệm HLV Kim Sang-sik sẽ dẫn dắt đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam với thời hạn hợp đồng từ tháng 5/2024 đến...04/05/2024 08:33:38Thủ tướng yêu cầu tập trung cứu chữa bệnh nhân ngộ độc thực phẩm tại Đồng Nai
(THPL) - Ngày 3/5, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương triển khai các...04/05/2024 08:12:08Xuất khẩu điện thoại và linh kiện thu về hơn 18,4 tỷ USD trong 4 tháng
(THPL ) - Tính chung 4 tháng đầu năm, xuất khẩu điện thoại và linh kiện của Việt Nam đã thu về hơn 18,4 tỷ USD. Đây là mặt hàng có kim ngạch...03/05/2024 20:06:25
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...