BatTrang Family Mart - Tạo dựng thương hiệu Quốc gia

Anh Minh | Thứ ba , 20/03/2018, 09:45 GMT+7 |

(THPL) - Với sứ mệnh đưa sản phẩm gốm sứ chính hãng Bát Tràng đến với người tiêu dùng trong cả nước và thế giới thông qua “Chuỗi cửa hàng gốm sứ - BatTrang FamilyMart” trải rộng trên toàn quốc, Dự án 1102 đã tạo ra bước đi đột phá nâng tầm thương hiệu gốm sứ Bát Tràng, từng bước tạo dựng nên một Thương hiệu Quốc gia.

Mới cập nhật

TCBC (1)
TCBC (2)

Được vận hành bởi Công ty cổ phần Bát Tràng Việt Nam, BatTrang Family Mart kinh doanh theo mô hình thống nhất và đồng bộ đầu tiên trên toàn quốc với 100 cửa hàng sẽ được triển khai tại các tỉnh thành trong năm 2018, hướng tới 500 cửa hàng vào năm 2020.

Những dòng sản phẩm truyền thống có mẫu mã đẹp và chất lượng cao, phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng, mang giá trị văn hóa Việt như: Gốm Tâm linh – Phong thủy, Gốm sứ gia dụng, Gốm sứ trang trí, Gốm sứ xây dựng, Quà tặng gốm sứ…, Bát Tràng Family sẽ đáp ứng nhu cầu đa dạng và phong phú của người tiêu dùng. Với việc gắn tem nhận diện thương hiệu, tem truy vấn nguồn gốc sản phẩm lên từng sản phẩm và các chính sách quan tâm đến lợi ích, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, BatTrang Family Mart sẽ là địa chỉ tin cậy mua sắm sản phẩm Bát Tràng chính hãng.

TCBC (3)
TCBC (4)

Hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Chương trình phát triển thương mại điện tử quốc gia giai đoạn 2014– 2020 của Chính phủ và Chương trình Quốc gia khởi nghiệp, Dự án 1102 - Dự án quốc tế hóa sản phẩm thủ công mỹ nghệ làng nghề truyền thống Việt Nam thông qua hoạt độngtruyền thông, tiếp thị, quảng bá, phát triển thương hiệu và xúc tiến thương mại, tôn vinh nghệ nhân và làng nghề thông qua sản phẩm thủ công truyền thống - đã sáng lập, xây dựng và phát triển Chuỗi cửa hàng gốm sứ Bát Tràng chính hãng mang tên “BatTrang FamilyMart”.

TCBC (5)
TCBC (6)

Các nghệ nhân cùng với bộ phận kỹ thuật của công ty luôn hướng tới sự sáng tạo những mẫu mã sản phẩm mới, cùng với sự đầu tư trang thiết bị máy móc, lò nung hiện đại, khu nhà xưởng gần 10.000m2 với gần 1.000 thợ gốm và hơn 100 xưởng sản xuất vệ tinh. BatTrang Family Mart không chỉ cung cấp một lượng sản phẩm lớn cho thị trường tiêu dùng trong nước mà còn hướng tới xuất khẩu ra thị trường thế giới.

Bằng chuỗi cửa hàng gốm sứ chính hãng BatTrang Family Mart, Dự án 1102 đang tạo nên bước đi tiên phong mang tính đột phá, một giải pháp hữu hiệu trong việc mở rộng thị trường “đầu ra” cho gốm sứ Bát Tràng một cách ổn định lâu dài và bền vững, tạo cơ hội cho các cơ sở làng nghề Bát Tràng đẩy mạnh phát triển sản xuất và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm, góp phần bảo tồn, gìn giữ và phát triển làng nghề truyền thống, nâng tầm thương hiệu gốm sứ Bát Tràng, từng bước tạo dựng nên một Thương hiệu Quốc gia.




Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4: Khẳng định giá trị Thương hiệu Việt

Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4: Khẳng định giá trị Thương hiệu Việt

(THPL) - Để hội nhập kinh tế quốc tế thành công, xây dựng thương hiệu, nâng cao sức cạnh tranh là vấn đề sống còn với mỗi doanh nghiệp.