![Phiên chợ nông sản, đặc sản vùng miền: Cơ hội kết nối nhà vườn với người tiêu dùng nội địa](https://media.thuonghieuvaphapluat.vn/thumb_x440x240/upload/2024/06/13/phien-cho-nong-san-dac-san-vung-mien-co-hoi-ket-noi-nha-vuon-voi-nguoi-tieu-dung-noi-dia.jpg)
Phiên chợ nông sản, đặc sản vùng miền: Cơ hội kết nối nhà vườn với người tiêu dùng nội địa
(THPL) - Chương trình "Kết nối nông sản - Trạm sầu yêu thương" tại phiên chợ nông sản đã gia tăng sự gắn kết nhà vườn với người tiêu dùng nội địa, thúc đẩy tiêu thụ sầu riêng trong nước. Qua đó, nhà vườn có thể yên tâm phát triển sản xuất, còn người tiêu dùng thì được thưởng thức sầu riêng chất lượng với giá cả hợp lý.
Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam: Lạc quan đón cơ hội mới sau đại dịch COVID - 19
(THPL) – Đại dịch COVID - 19 đã tác động tiêu cực đến các doanh nghiệp, trong đó doanh nghiệp nhỏ và vừa là những đơn vị bị ảnh hưởng nghiêm trọng nhất. Tuy nhiên, trong sóng gió, tinh thần lạc quan của DNVN, niềm tin vào sự điều hành của Chính phủ là yếu tố quan trọng để DN vượt khó, vươn lên đón đầu cơ hội mới.Làng gốm Hương Canh: Dấu ấn làng cổ hàng trăm năm tuổi
(THPL) - Nhắc tới làng gốm truyền thống, nhiều người vẫn thường nghĩ ngay tới những cái tên quen thuộc như: Bát Tràng, Phù Lãng, Thanh Hà... Dẫu còn nhiều gian nan cho hành trình trở lại của làng nghề song gốm Hương Canh vẫn đang từng ngày trỗi dậy và mang lại hơi thở đương đại.Thương hiệu Tây Thi Danh Viện ra mắt điểm nhượng quyền tại Thanh Hóa
THPL - Vừa qua, tại số 47 Lê Hữu Lập, phường Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa, lễ khai trương cơ sở nhượng quyền của Thương hiệu Tây Thi Danh Viện đã diễn ra long trọng, hoành tráng và thu hút gần 300 khách mời.CEO Hoàng Thanh – TGĐ ISD Việt Nam: Sự mềm mại dần thay thế bằng bản lĩnh trên thương trường
(THPL) - Công ty CP Giải pháp tích hợp ISD Việt Nam được thành lập từ năm 2009. Hơn 10 năm hình thành và phát triển, ISD dưới sự điều hành của nữ CEO xinh đẹp Hoàng Thanh đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực giải pháp công nghệ tích hợp tại Việt Nam.Tranh dân gian Đông Hồ: Nét đẹp văn hóa của người Kinh Bắc
(THPL) - Từ xa xưa, tranh dân gian Đông Hồ đã là vật không thể thiếu trong các gia đình mỗi dịp Tết đến Xuân về. Nhắc tới tranh Đông Hồ, nhiều người nghĩ ngay tới những bức tranh khắc họa hình ảnh cuộc sống bình yên, ấm no và các phong tục tập quán của người Việt vào ngày Tết để cầu mong một năm mới bình an, no đủ, phát tài phát lộc và vạn sự như ý.Bánh chưng Tranh Khúc – Gieo “thương nhớ” hương vị Tết cổ truyền
(THPL) - Từ lâu, bánh chưng đã được coi là món ăn phổ biến trong cuộc sống hàng ngày và là lễ vật không thể thiếu dâng cúng tổ tiên mỗi dịp Tết đến xuân về. Nhắc tới thương hiệu bánh chưng Tranh Khúc, người ta thường nhớ đến ngôi làng truyền thống nhiều đời làm bánh chưng thơm ngon, đưa hương vị truyền thống của quê hương đi khắp mọi miền Tổ quốc.Cô giáo Thiết Đỗ - Người gieo hạt giống cho ngành làm đẹp
(THPL) - Cô giáo Thiết Đỗ – Trưởng cơ sở phía nam, Trưởng khoa của Trường Y tế Trung Ương, đồng thời là giáo viên giảng dạy tại các trường Cao đẳng Y để lại ấn tượng với người đối diện không chỉ bởi sắc đẹp và sự quyến rũ mà đó còn là một người phụ nữ thông minh, sắc sảo và theo đuổi đến cùng niềm đam mê nghề làm đẹp cho chị em phụ nữ.Người phụ nữ Hà Thành "hô biến" trái đu đủ xanh thành những đóa hoa tuyệt sắc
(THPL) – Với đôi bàn tay khéo léo và óc sáng tạo tuyệt vời, hơn 20 năm qua, nghệ nhân Nguyễn Thị Thu đã “bắt” những trái đu đu xanh “nở" thành những đóa hoa tuyệt sắc. Đó là những đóa hoa chan chứa tâm hồn và tình yêu thương của người người phụ nữ Hà Thành phố cổ.Minh Lady Beauty & Royal Star Group:" Sứ mệnh triệu người hiệu triệu con tim"
THPL - Để có thể chuyển hóa một con người đến thành công vượt qua mọi nỗi sợ hãi, hành động liên tục để hoàn thành mục tiêu của mỗi người cần có một môi trường hay bối cảnh để chuyển hóa một con người từ nhỏ bé trở nên mạnh mẽ và hơn hết là một người huấn luyện giỏi, một chuyên gia người thầy để dẫn dắt“Mùi Tết, mùi Xuân về” tại làng hương truyền thống Quảng Phú Cầu
(THPL) - Từ lâu, làng hương truyền thống Quảng Phú Cầu (huyện Ứng Hòa, Hà Nội) đã là một trong số các làng nghề truyền thống nổi tiếng với lịch sử hàng trăm năm phát triển. Nhắc tới làng hương Quảng Phú Cầu nhiều người nghĩ ngay tới không khí ấm áp, thanh khiết và mang đậm nét trầm mặc cội nguồn.Thẻ bay không giới hạn, trợ thủ đắc lực cho doanh nhân dịp cuối năm
(THPL) - Bamboo Airways ra mắt dòng thẻ bay không giới hạn - Bamboo Pass Dynamic khi mùa lễ, Tết cuối năm đang cận kề, giúp tối ưu hoá lợi ích cho người dùng, đặc biệt là những doanh nhân bận rộn.Làng nghề hoa cây cảnh Phù Đổng: Mang màu xanh làm đẹp cho đời
(THPL) - Nằm ở phía Bắc huyện Gia Lâm, làng nghề hoa cây cảnh Phù Đổng là một vùng đất cổ trong hành lang “tam Cổ” (Cổ Loa, Cổ Pháp, Cổ Bi). Đến với làng nghề Phù Đổng, không khó để tìm thấy những biệt thự mini được trang hoàng lộng lẫy, bên trong lại tiện nghi, sang trọng. Mặc dù cái thời "bán mặt cho đất, bán lưng cho trời" đã qua nhưng nhiều người dân nơi đây vẫn chưa thể quên được bước ngoặt lớn nhất trong cuộc đời họ: Đó là khi họ bén duyên với nghề trồng hoa cây cảnh.Nghệ nhân Phạm Văn Vang - Người hồi sinh thương hiệu gốm cổ Bồ Bát nghìn năm tuổi
(THPL) – Xót xa khi gốm Bồ Bát vốn nổi danh cả ngàn năm trước bị mai một, thất truyền, bằng tấm lòng yêu nghề và nỗ lực tuyệt vời, anh Phạm Văn Vang, người con của Bồ Bát đã khiến thương hiệu gốm Bát Bồ được hồi sinh và tỏa sáng.Làng nghề khảm trai Chuyên Mỹ: Nghìn năm vẫn hưng thịnh
(THPL) - Từ lâu, làng nghề khảm trai Chuyên Mỹ (Phú Xuyên, Hà Nội) đã là một trong số các làng nghề truyền thống nổi tiếng với lịch sử hàng nghìn năm phát triển. Nhắc tới khảm trai Chuyên Mỹ, nhiều người nghĩ ngay tới các nghệ nhân ngày đêm cần mẫn cho ra mắt thị trường các sản phẩm lớn nhỏ, tinh xảo và đa dạng.Cấp bù lãi suất vay vốn cho các doanh nghiệp ngành công nghiệp hỗ trợ
(THPL) - Năm 2020, ngành công nghiệp hỗ trợ của Việt Nam gặp khó khăn rất lớn vì đại dịch COVID-19. Trước thực tế đó, Bộ Công Thương đang lên kế hoạch phối hợp với các bộ ngành liên quan, hoàn thiện chính sách cấp bù lãi suất vay vốn cho doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ vào đầu năm 2021.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Giới trẻ và kế hoạch tận hưởng kỳ nghỉ hè theo cách thật “chill”
(THPL) - Những tháng kỳ nghỉ hè luôn là thời gian lý tưởng để những người trẻ thỏa sức làm những điều họ thích. Dù là thử thách bản thân ở những trải nghiệm khám phá mới mẻ hay đơn giản là nghỉ ngơi lấy lại năng lượng học tập, sức khỏe luôn là điều họ quan tâm. - Tuyệt tác nghỉ dưỡng bên vịnh di sản
- BIC khai trương chi nhánh mới tại Ninh Bình
- GSM triển khai chương tình "Mùa hè xanh vì tương lai xanh"
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VINUNI giành giải thưởng lớn nhất trị giá 1 triệu bảng Anh trong cuộc thi thử thách toàn cầu Trinity
(THPL) - Ngày 6/6, Tổ chức tìm kiếm giải pháp sáng tạo cho những thách thức sức khỏe lớn nhất toàn cầu (The Trinity Challenge - TTC) đã vinh danh chủ nhân Giải thưởng Lớn (Grand Prize) trị giá 1 triệu bảng Anh, là giải thưởng lớn nhất TTC 2024 cho “Giải pháp nền tảng thú y ảo Farm2Vet”. Giải pháp được dẫn dắt bởi các giảng viên trường Đại học VinUni, với kỳ vọng giải quyết triệt vấn đề kháng kháng sinh trong Thú y - 1 trong 10 mối đe dọa lớn nhất của sức khỏe toàn cầu. - TS Nguyễn Quý Hà: FDA mở ra cánh cửa cho VinBigdata chinh phục những thị...
- Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu
- “Bệ phóng” đưa Vinhomes Ocean Park 3 lên bục vinh quang tại Giải thưởng...
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/upload/300x250-1.jpg)
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/upload/300x250.jpg)