![Phiên chợ nông sản, đặc sản vùng miền: Cơ hội kết nối nhà vườn với người tiêu dùng nội địa](https://media.thuonghieuvaphapluat.vn/thumb_x440x240/upload/2024/06/13/phien-cho-nong-san-dac-san-vung-mien-co-hoi-ket-noi-nha-vuon-voi-nguoi-tieu-dung-noi-dia.jpg)
Phiên chợ nông sản, đặc sản vùng miền: Cơ hội kết nối nhà vườn với người tiêu dùng nội địa
(THPL) - Chương trình "Kết nối nông sản - Trạm sầu yêu thương" tại phiên chợ nông sản đã gia tăng sự gắn kết nhà vườn với người tiêu dùng nội địa, thúc đẩy tiêu thụ sầu riêng trong nước. Qua đó, nhà vườn có thể yên tâm phát triển sản xuất, còn người tiêu dùng thì được thưởng thức sầu riêng chất lượng với giá cả hợp lý.
Làng hương xạ Cao Thôn: Nét đẹp lao động bình dị của vùng quê Hưng Yên
(THPL) - Từ lâu, làng nghề hương xạ Cao Thôn (thuộc xã Bảo Khê, TP. Hưng Yên) đã là một trong số các làng nghề truyền thống nổi tiếng bởi lịch sử phát triển từ nhiều năm. Nhắc tới làng hương truyền thống Cao Thôn nhiều người nghĩ ngay tới không khí ấm áp, thanh khiết và mang đậm nét trầm mặc cội nguồn.CEO thương hiệu She Luxury: Không có áp lực - Không có kim cương
(THPL) - Là CEO của một dòng thương hiệu mới về nội tiết tố nữ trong khi lĩnh vực này đang đầy sự cạnh tranh, vậy thì làm thế nào để một nhãn hàng non trẻ có thể đứng vững trên thị trường? Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với chị Thủy Tiên – GĐ thương hiệu She Luxury tại Việt Nam.Làng dệt truyền thống Hồi Quan - Nét đẹp văn hóa vùng đất Kinh Bắc
(THPL) - Trải qua biết bao biến cố và thăng trầm của thời gian, sau luỹ tre làng báu vật truyền thống vẫn được gìn giữ và phát triển đến nay, đó chính là nghề dệt truyền thống ở làng Hồi Quan, TX. Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh.Làng nghề truyền thống Ninh Sở: “Kết duyên” cho mây, tre
(THPL) - Nhiều người dân làng nghề truyền thống mây tre đan Ninh Sở (Thường Tín – Hà Nội) vẫn hay nói đùa nhau rằng: “Cứ đưa mây, tre, chúng tôi có thể đan… cả thế giới”. Trong câu nói đùa đó có một sự thật, đó là qua đôi bàn tay khéo léo, sáng tạo dường như vô hạn của những nghệ nhân làng nghề Ninh Sở đã tạo ra những sản phẩm tinh xảo và hữu ích cho cuộc sống đời thường.Công bố 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2020
(THPL) - Ngày 9/3, Hội đồng xét tặng giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2020 đã công bố danh sách xét chọn 10 gương mặt trẻ tiêu biểu và 10 gương mặt trẻ triển vọng.Top 10 nữ doanh nhân thành đạt nhất Việt Nam
(THPL) - Kinh tế, thương trường Việt Nam không chỉ ghi nhận những doanh nhân là nam giới mà còn hiện hữu nhiều “nữ tướng” trong các doanh nghiệp. Họ đều là những "bóng hồng" khiến ai cũng phải nể phục.Làng trống Đọi Tam: Ngàn năm vẫn mãi gắn bó với nghề xưa
(THPL) - Nhắc tới làng nghề truyền thống, hẳn không ai là không biết đến làng trống Đọi Tam - Duy Tiên - Hà Nam. Với lịch sử hàng nghìn năm phát triển, làng trống Đọi Tam đã và đang tạo ra vô số các sản phẩm trống bền, đẹp và mang lại thu nhập ổn định cho nhiều hộ gia đình trong xã.Triết lý sống hướng đạo của đại gia Dũng “lò vôi”
(THPL) - Ẩn dưới những bề nổi, Huỳnh Uy Dũng (biệt danh Dũng “lò vôi”) - vẫn là người sùng Đạo Phật, ung dung, nhàn nhã sáng tác thơ, viết sách và sẻ chia phúc đức cho đời. Là một trong những người giàu nhất tại Việt Nam nhưng ông luôn sống đơn giản, tự tại và tâm niệm: “Lấy vật chất làm của, của sẽ rời xa ta. Lấy phúc đức làm của, của theo ta vạn đời”…"Tiếng lòng" của nghệ nhân gửi gắm trong quạt nghệ thuật Chàng Sơn
(THPL) - Dù là quạt giấy, quạt the, quạt lượt hay quạt tranh, dưới bàn tay tài hoa của nghệ nhân làng quạt Chàng Sơn (Thạch Thất, Hà Nội) đều biến thành những tác phẩm nghệ thuật vô cùng hoàn mỹ. Đặc biệt, có những chiếc quạt do chính nghệ nhân Dương Văn Đoàn (con trai cố nghệ nhân Dương Văn Mơ- tác giả chiếc quạt gỗ lớn nhất Việt Nam) làm ra có giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng. Nhiều sản phẩm của ông còn được xuất khẩu ra nước ngoài, mang về những khoản thu nhập không hề nhỏ.Nghệ nhân Hoàng Ngọc Minh: Xây dựng thương hiệu nơi ‘đầy nắng gió và bụi đỏ’
(THPL) – Với gần 30 năm xây dựng và phát triển, Thương hiệu Vàng Vĩnh Thạnh 2 đã khẳng định vị trí của mình tại tỉnh Gia Lai cũng như một số tỉnh, thành phố khác trong khu vực.Chuyên gia tư vấn thương hiệu Danny Võ: Hoạch định chiến lược phát triển thương hiệu - lối đi cho mọi doanh nghiệp
(THPL) - Năm 2020, bước vào một thập kỷ mới, nền kinh tế thế giới đối diện với đại dịch Covid - 19. Nhiều doanh nghiệp non trẻ “chân ướt, chân ráo” vừa bước vào thương trường kinh doanh đã gặp thất bại. Một số khác dù đã có chỗ đứng ở thị trường Việt Nam, quốc tế nhưng cũng vướng nhiều khó khăn, thậm chí trên đà phá sản.Hoa hậu doanh nhân Huyền Minh - Người truyền cảm hứng cho phụ nữ
(THPL) - Hoa hậu doanh nhân Huyền Minh – CEO Mỹ phẩm Minh Lady – Thực phẩm chức năng Royal Star – Yến sào Minh Lady Khánh Hòa và For Boss Spa là một nữ doanh nhân trẻ bắt đầu khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng tại mảnh đất xa lạ TPHCM. Câu chuyện thành công của chị là niềm cảm hứng cho nhiều bạn trẻ đang ước mơ vào chốn Sài thành lập nghiệp.CEO Hoàng Thanh Tâm, TGĐ ISD Việt Nam: Sự mềm mại dần thay thế bằng bản lĩnh trên thương trường
(THPL) - Đến với lĩnh vực giải pháp công nghệ tích hợp vốn đã phát triển, với CEO Thanh Tâm là thử thách thực sự để tồn tại và vươn tầm. Người phụ nữ duyên dáng này cho rằng, tìm lối đi riêng và tạo dựng thương hiệu là hai yếu tố tiên quyết dẫn tới thành công. Sự chọn lựa lúc đó, để đúng đắn, chưa bao giờ dễ dàng.Nghệ nhân Nguyễn Văn Ngọ - Người “thổi hồn” cho cây cảnh bonsai
(THPL) - Từ những cây hoang dại với gốc thô ráp, xù xì... nhưng qua bàn tay tài tình, khéo léo của nghệ nhân Nguyễn Văn Ngọ đã trở thành những kiệt tác nghệ thuật bonsai.Nghệ nhân Dương Chánh Đại: "Bạn chỉ thành công khi bạn dám hành động..."
(THPL) - Để có thành công như ngày hôm nay, Nghệ nhân Dương Chính Đại đã đã phải đánh đổi biết bao mồ hôi và nước mắt để theo đuổi đam mê. Dù trải qua nhiều thất bại, nhưng với đam mê, sự bền bỉ và ý chí của người con xứ Huế, ông đã đi làm thêm nhiều công việc khác nhau như phục vụ bàn, phụ hồ, gia sư tại nhà… nhằm theo đuổi ước mơ hoài bão.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Giới trẻ và kế hoạch tận hưởng kỳ nghỉ hè theo cách thật “chill”
(THPL) - Những tháng kỳ nghỉ hè luôn là thời gian lý tưởng để những người trẻ thỏa sức làm những điều họ thích. Dù là thử thách bản thân ở những trải nghiệm khám phá mới mẻ hay đơn giản là nghỉ ngơi lấy lại năng lượng học tập, sức khỏe luôn là điều họ quan tâm. - Tuyệt tác nghỉ dưỡng bên vịnh di sản
- BIC khai trương chi nhánh mới tại Ninh Bình
- GSM triển khai chương tình "Mùa hè xanh vì tương lai xanh"
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VINUNI giành giải thưởng lớn nhất trị giá 1 triệu bảng Anh trong cuộc thi thử thách toàn cầu Trinity
(THPL) - Ngày 6/6, Tổ chức tìm kiếm giải pháp sáng tạo cho những thách thức sức khỏe lớn nhất toàn cầu (The Trinity Challenge - TTC) đã vinh danh chủ nhân Giải thưởng Lớn (Grand Prize) trị giá 1 triệu bảng Anh, là giải thưởng lớn nhất TTC 2024 cho “Giải pháp nền tảng thú y ảo Farm2Vet”. Giải pháp được dẫn dắt bởi các giảng viên trường Đại học VinUni, với kỳ vọng giải quyết triệt vấn đề kháng kháng sinh trong Thú y - 1 trong 10 mối đe dọa lớn nhất của sức khỏe toàn cầu. - TS Nguyễn Quý Hà: FDA mở ra cánh cửa cho VinBigdata chinh phục những thị...
- Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu
- “Bệ phóng” đưa Vinhomes Ocean Park 3 lên bục vinh quang tại Giải thưởng...
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/upload/300x250-1.jpg)
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/upload/300x250.jpg)