Bùng nổ cảm xúc Lễ hội âm nhạc và trải nghiệm Extra Special Night tại Quảng Ninh
(THPL) - Tối 21/12, tại Quảng trường Sun Carnival (phường Bãi Cháy, tỉnh Quảng Ninh) đã diễn ra Lễ hội âm nhạc và trải nghiệm Extra Special Night. Sự kiện không chỉ mang đến bữa tiệc âm thanh, ánh sáng đẳng cấp mà còn thu hút hơn 15 nghìn khán giả tham gia, tạo nên một đêm hội khó quên cho người tham dự.
Thời tiết ngày 4/2: Miền Bắc rét đậm, vùng núi khả năng mưa tuyết
(THPL) - Thời tiết ngày ngày 4/2 mùng 4 Tết Nhâm Dần), khu vực Bắc Bộ có mưa vài nơi, trời tiếp tục rét đậm, rét hại, vùng núi cao có nơi dưới 3 độ C và có khả năng xảy ra băng giá, mưa tuyết.
Giá vàng ngày 4/2: Vàng thế giới “nhảy nhót”, trong nước ổn định
(THPL) – Giá vàng trong nước ngày 4/2 chưa có biến động. Tất cả các công ty kinh doanh vàng bạc đá quý giữ nguyên mức giá trong phiên giao dịch cuối cùng của năm Tân Sửu. Trong khi đó, giá vàng thế giới “nhảy nhót”.
Đường hoa Nguyễn Huệ kéo dài thêm 2 ngày, tới mùng 6 Tết
(THPL) – Để phục vụ nhu cầu tham quan, chụp ảnh lưu niệm trên đường hoa Nguyễn Huệ, Ban tổ chức quyết định sẽ kéo dài thời gian hoạt động của đường hoa thêm 2 ngày (đến mùng 6 Tết Nhâm Dần), thay vì kết thúc mùng 4 Tết như kế hoạch.
Nức tiếng nem bà Chín Thủ Đức
(THPL) - Mỗi dịp Tết, xuân về người, người sành ăn lại tìm đến lò nem lâu đời nhất ở vùng Thủ Đức, được khắp các tỉnh, thành phố miền Đông Nam Bộ đặt mua - lò nem “Bà Chín”.
Độc đáo Lễ hội “Ăn mừng cuối năm” của người đồng bào Xê-Đăng tại Kon Tum
(THPL)- Lễ hội “Ăn mừng cuối năm” (Lễ hội Hút Tríp Pleh) của đồng bào Xê-Đăng (nhánh Ka Dong) ở thôn Đăk Răng, xã Pờ Y, huyện Ngọc Hồi (tỉnh Kon Tum) với ý nghĩa mong muốn nhân dân có một cuộc sống ấm no, được nhiều lúa, nhiều mì bắp và xin trời đất phù hộ cho con cháu, bản làng được bình yên, xin cho mùa năm sau được bội thu, ấm no và quan trọng là mọi người cùng chung vui uống rượu, mừng được thêm một mùa bội thu (tức là thêm tuổi mới).
5 nguyên lý “vàng” truyền thông thương hiệu “lì xì” doanh nghiệp đầu năm con Hổ
(THPL) – 5 nguyên lý truyền thông thương hiệu mà bất cứ doanh nghiệp nào muốn thương hiệu của mình tiếp cận hiệu quả với thị trường, ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng, cũng phải nắm vững.
Giám đốc Đoàn Thị Thảo: Worklink Việt Nam mang đến cho bạn công việc như mơ ước
(THPL) - “Worklink Việt Nam là cầu nối cho ứng viên và nhà tuyển dụng với sứ mệnh đặt con người vào đúng vị trí, mang đến cho họ công việc mơ ước từ đó tạo ra những giá trị đích thực” - Giám đốc Worklink Việt Nam Đoàn Thị Thảo, chia sẻ.
Làng nghề đúc tượng Phật "trăm tuổi" tại Sài Gòn: Gìn giữ và phát triển
(THPL) - Nằm trong một con hẻm gần chùa Giác Hải là làng nghề làm tượng Phật có tuổi đời hơn 100 năm. Đây là nơi các nghệ nhân tạo ra các tác phẩm phong phú, đa dạng.
Bài học kinh nghiệm từ thị trường 2021 và dự cảm trước thềm Xuân mới
(THPL) - Hiếm có khi nào như năm 2021, hai chữ “thị trường” lại được nhắc nhiều đến như vậy từ cả phía người dân, doanh nghiệp đến cơ quan quản lý nhà nước. Đối với cơ quan quản lý nhà nước có trách nhiệm “đứng mũi chịu sào” như Bộ Công Thương, “thị trường, thị trường, thị trường hơn nữa” luôn là mối quan tâm hàng đầu trong điều hành. Với doanh nghiệp và người dân, có thể nói rằng, đã không có đứt gãy thị trường hàng hóa, nhất là hàng thiết yếu, ngay cả khi “bão” dịch Covid-19 khốc liệt nhất.
Tết 3 miền: Hoa mai vàng – màu của ngày Tết quê hương
(THPL) - Cứ mỗi dịp Xuân về, các vườn mai ở khắp nơi lại tất bật chăm bón những gốc mai để chúng ra hoa đúng vụ. Dù xã hội vận hành và thay đổi mỗi ngày thì thưởng mai ngày Tết vẫn là một nét văn hoá đẹp và chiếm vị trí quan trọng trong ngày Tết cổ truyền của người miền Nam Việt Nam.
Làng nhạc 2021 đậm dấu ấn cá nhân và chữa lành những tổn thương
(THPL) - Dịch Covid-19 kéo dài khiến cho làng nhạc Việt tưởng như đóng băng suốt năm 2021, khi nhiều liveshow ca nhạc hoành tráng phải hủy bỏ, nhiều sản phẩm sắp ra mắt cũng phải lùi lại. Giữa bức tranh ảm đạm ấy, nổi bật lên những sản phẩm âm nhạc mang dấu ấn cá nhân và những sản phẩm, chương trình âm nhạc có tính chất “chữa lành”, xoa dịu nỗi đau, giúp người nghe tin vào một ngày mai tươi sáng.
Doanh nghiệp Việt vẫn đứng ngoài cách mạng 4.0
(THPL) - “Tư duy và cách tiếp cận mới về công nghiệp hóa, hiện đại hóa đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” do Ban Kinh tế Trung ương chủ trì, phối hợp với các Bộ, tổ chức vừa qua theo hình thức trực tiếp và trực tuyến.
Đầu tư nhóm ngành nào để “mua may bán đắt” năm Nhâm Dần 2022
(THPL) - Năm Nhâm Dần 2022 có thể mang tới cho các ngành như thương mại, vận tải sự thịnh vượng. Thị trường chứng khoán cũng được kỳ vọng sôi động.
Quyết liệt, thích ứng, vượt qua mùa dịch... ảm đạm
(THPL) - Năm 2021, tình hình dịch bệnh đã tác động sâu sắc, nghiêm trọng đến mọi lĩnh vực của đất nước, các hoạt động biểu diễn nghệ thuật gần như bị “đóng băng” hoàn toàn. Giữa nghịch cảnh, toàn ngành văn hóa vẫn quyết liệt, tìm cách thích ứng và “tái xuất” trong bối cảnh “bình thường mới”.
Ngành tôm Việt tiếp đón cơ hội phát triển trong năm 2022
(THPL) - Năm 2022, con tôm Việt đang có nhiều tiềm năng, lợi thế của sự phát triển chung của ngành và tiếp tục đón sóng cơ hội mới trong những khó khăn tiềm ẩn. Sau một năm sản xuất, chế biến và xuất khẩu trong tình thế đất nước gặp nhiều biến cố do dịch bệnh COVID-19, ngành tôm Việt Nam cũng đã gặt hái nhiều kết quả tốt.

