09:07 ngày 14/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Giám đốc Đoàn Thị Thảo: Worklink Việt Nam mang đến cho bạn công việc như mơ ước

13:55 03/02/2022

(THPL) - “Worklink Việt Nam là cầu nối cho ứng viên và nhà tuyển dụng với sứ mệnh đặt con người vào đúng vị trí, mang đến cho họ công việc mơ ước từ đó tạo ra những giá trị đích thực” - Giám đốc Worklink Việt Nam Đoàn Thị Thảo, chia sẻ.

Cầu nối nhân sự trung và cao cấp với các doanh nghiệp

Worklink Việt Nam ra mắt năm 2014 - trực thuộc Việt Global (VGC Group) là thương hiệu tuyển dụng uy tín trên thị trường và bước đầu đã xúc tiến ra thị trường trong khu vực và thế giới. Worklink Việt Namthực hiện hoạt động headhunting, trở thành một cầu nối quan trọng, uy tín, chuyên nghiệp kết nối giữa nguồn nhân sự trung và cao cấp với các doanh nghiệp.

Thương hiệu Worklink Việt Namhiện đã xây dựng cho mình một vị trí vững chắc trong lĩnh vực headhunting nhân sự trung và cao cấp đối với các đối tác tuyển dụng khó tính và yêu cầu cao của hàng trăm khách hàng là các doanh nghiệp Nhật Bản, các tập đoàn lớn của Việt Nam và đặc biệt là thương hiệu tin cậy, trách nhiệm được hàng nghìn các ứng viên nhân sự tin dùng.

Giám đốc Worklink Việt Nam Đoàn Thị Thảo

Những ứng viên do Worklink Việt Nam tuyển dụng có xu hướng gắn bó với công việc lâu hơn cho với thời gian trung bình trong ngành. Với quy trình tuyển dụng chặt chẽ, khách hàng chỉ cần thanh toán phí dịch vụ tuyển dụng nhân sự cho Worklink Việt Namvào ngày ứng viên bắt đầu làm việc. Chính sách bảo hành của Worklink Việt Namcam kết sẽ tìm ứng viên khác thay thế nếu ứng viên trước nghỉ việc trong vòng 02 tháng đầu.

Giám đốc Worklink Việt Nam - chị Đoàn Thị Thảo, cho biết: “Tôi biết có những công ty khát khao một nhân sự giỏi, trách nhiệm và tử tế. Tôi cũng biết có những người rất giỏi trong chuyên môn của họ nhưng không tìm được công việc phù hợp vì nhiều lý do. Tôi biết có những người thành đạt nhưng luôn cảm thấy bị chật hẹp trong chính công việc và cuộc sống của họ. Vì vậy, tôi và Worklink Việt Nammang cho mình một sứ mệnh, đặt con người vào đúng vị trí họ thuộc về, mang lại cho họ công việc mà họ mơ ước”.

Chị Đoàn Thị Thảo chia sẻ thêm, ý tưởng thành lập Worklink Việt Nam xuất phát từ nhu cầu thực tế của thị trường, khi người lao động chưa tìm được đến người sử dụng lao động phù hợp và ngược lại với mong muốn được kết nối giữa lao động và người sử dụng lao động, là cầu nối họ với nhau để tạo ra giá trị.

Về quan điểm tuyển dụng, Worklink Việt Nam muốn thực sự trở thành cầu nối an toàn, uy tín, chọn đúng người vào đúng việc. Worklink Việt Nam toàn tâm toàn ý và đặt yêu cầu của khách hàng lên hàng đầu và quản lý lấy con người làm trọng tâm.

Đặc biệt một ưu điểm vượt trội khác của Worklink Việt Nam là tính năng website tích hợp nhiều tiện tích tại địa chỉ https://worklink.vn/. Với giao diện đơn giản, tiện lợi, kết nối nhanh nhấtm tại đây khách hàng có thể dễ dàng tùy chỉnh hồ sơ của mình. Ngoài ra Worklink Việt Nam còn có những ưu điểm đặc biệt như: hỗ trợ khách hàng 24/7, có nhiều ứng viên, thanh toán nhanh…

Ứng biến linh hoạt, kiên cường vượt qua đại dịch

Việc tìm kiếm một ứng viên xuất sắc về chuyên môn và tương thích với văn hóa của mỗi tổ chức luôn là thách thức lớn đối với mọi doanh nghiệp, nhất là trong bối cảnh thị trường lao động Việt Nam nảy sinh xu hướng hạn chế về số lượng và tăng yêu cầu về chất lượng trong tuyển dụng nhân sự do ảnh hưởng của nền kinh tế toàn cầu.

Viet Global có sứ mệnh: đặt con người vào đúng vị trí họ thuộc về, mang lại cho họ công việc mà họ mơ ước và đưa họ đến những nơi họ khát khao được đặt chân đến, nơi họ cảm thấy mình được hạnh phúc và tự do.

Cũng giống như các công ty khác, dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng đến quy trình làm việc hàng ngày của Worklink Việt Nam, nhưng theo chị Đoàn Thị Thảo đánh giá: Đó vừa là thách thức, vừa là cơ hội.

Dịch bệnh khiến nhu cầu tuyển dụng nhân sự ở mảng công nghệ, dữ liệu, phát triển đội ngũ bán hàng (giám đốc chi nhánh, giám đốc vùng) tăng. Bên cạnh đó, nhu cầu tuyển dụng các ứng viên có kinh nghiệm tại các công ty lớn ở nước ngoài trong các ngành nghề mới như dữ liệu (Big Data), thiết kế, marketing, chuyển đổi số cũng tăng.

Để thích ứng, Worklink Việt Nam có một số thay đổi như: Tất cả headhunt làm việc tại nhà, được công ty hỗ trợ về trang thiết bị làm việc đầy đủ; Người lao động được tạo điều kiện phỏng vấn từ xa (qua zoom, zalo…).

Worklink Việt Nam chính thức tách ra từ VGC Group và hoạt động độc lập kể từ 28/10/2019. Trong khoảng thời gian dịch bệnh Covid-19 hoành hành 2 năm qua, Worklink Việt Nam dưới lãnh đạo của Giám đốc Đoàn Thị Thảo đã linh hoạt tìm cách thích ứng, kiên cường vượt qua đại dịch, cùng với đội ngũ doanh nhân Việt Nam vừa đóng góp cho sự phát triển đất nước, vừa tích cực tham gia phòng, chống dịch.

Dù phải đối mặt với muôn vàn khó khăn, thách thức nhưng chị Đoàn Thị Thảo cùng các thành viên Worklink Việt Nam đã luôn thể hiện trách nhiệm, tinh thần đoàn kết. Tin rằng với với trí tuệ, tài năng, tầm nhìn, bản lĩnh, lòng nhân ái và tinh thần yêu nước, GĐ Đoàn Thị Thảo sẽ tiếp tục chèo lái đưa Worklink Việt Nam ngày càng phát triển bền vững.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu