Giá trị thương hiệu Việt Nam đạt gần 500 tỷ USD trong năm 2023
(THPL) - Theo đánh giá của Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới – Brand...
-
Nghệ nhân Nguyễn Văn Ngọ - Người “thổi hồn” cho cây cảnh bonsai
(THPL) - Từ những cây hoang dại với gốc thô ráp, xù xì... nhưng qua bàn tay tài tình, khéo léo của... -
Nghệ nhân Dương Chánh Đại: "Bạn chỉ thành công khi bạn dám hành động..."
(THPL) - Để có thành công như ngày hôm nay, Nghệ nhân Dương Chính Đại đã đã phải đánh đổi... -
Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam: Lạc quan đón cơ hội mới sau đại dịch COVID - 19
(THPL) – Đại dịch COVID - 19 đã tác động tiêu cực đến các doanh nghiệp, trong đó doanh nghiệp... -
Làng gốm Hương Canh: Dấu ấn làng cổ hàng trăm năm tuổi
(THPL) - Nhắc tới làng gốm truyền thống, nhiều người vẫn thường nghĩ ngay tới những cái... -
Thương hiệu Tây Thi Danh Viện ra mắt điểm nhượng quyền tại Thanh Hóa
THPL - Vừa qua, tại số 47 Lê Hữu Lập, phường Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa, lễ khai trương cơ sở... -
CEO Hoàng Thanh – TGĐ ISD Việt Nam: Sự mềm mại dần thay thế bằng bản lĩnh trên thương trường
(THPL) - Công ty CP Giải pháp tích hợp ISD Việt Nam được thành lập từ năm 2009. Hơn 10 năm hình... -
Tranh dân gian Đông Hồ: Nét đẹp văn hóa của người Kinh Bắc
(THPL) - Từ xa xưa, tranh dân gian Đông Hồ đã là vật không thể thiếu trong các gia đình mỗi dịp... -
Bánh chưng Tranh Khúc – Gieo “thương nhớ” hương vị Tết cổ truyền
(THPL) - Từ lâu, bánh chưng đã được coi là món ăn phổ biến trong cuộc sống hàng ngày và là lễ... -
Cô giáo Thiết Đỗ - Người gieo hạt giống cho ngành làm đẹp
(THPL) - Cô giáo Thiết Đỗ – Trưởng cơ sở phía nam, Trưởng khoa của Trường Y tế Trung Ương,... -
Người phụ nữ Hà Thành "hô biến" trái đu đủ xanh thành những đóa hoa tuyệt sắc
(THPL) – Với đôi bàn tay khéo léo và óc sáng tạo tuyệt vời, hơn 20 năm qua, nghệ nhân Nguyễn...
Bạn đọc quan tâm
Thực thi hiệu quả FTA - Cơ hội để doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu- Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia
- Tập đoàn An Dương và chính quyền tỉnh Niigata thống nhất đẩy mạnh dự án phi lợi nhuận VJC tại tỉnh
- Giá trị thương hiệu Việt Nam đạt gần 500 tỷ USD trong năm 2023
- Hoa Kỳ rà soát cuối kỳ sản phẩm tháp gió nhập khẩu từ Việt Nam
- Gần 74 nghìn doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường trong quý I/2024
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam