Tập đoàn An Dương và chính quyền tỉnh Niigata thống nhất đẩy mạnh dự án phi lợi nhuận VJC tại tỉnh
(THPL) - Dự án phi lợi nhuận VJC là dự án đưa người lao động Việt Nam sang Nhật Bản làm việc...
-
Chỉ số sản xuất công nghiệp khởi sắc trong tháng 5/2023
(THPL) - Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, sản xuất công nghiệp tháng 5/2023 có những dấu... -
Nghệ nhân người Mông gìn giữ tinh hoa thổ cẩm núi rừng Tây Bắc
(THPL) - Với cảnh vật núi ấp ôm mây, mây ấp núi cùng tiếng khèn và điệu xòe hoa độc đáo đã... -
Làng nghề mây tre đan Ninh Sở vươn mình ra “biển lớn”
(THPL) - Với nội lực của làng nghề truyền thống và sự cuốn hút, hấp dẫn của mây tre đan... -
Nông sản Việt Nam hút khách tại triển lãm Seoul Food 2023
(THPL) - Mới đây, Triển lãm Thực phẩm Quốc tế Seoul 2023 (Seoul Food 2023) đã khai mạc tại Hàn... -
Bình quân mỗi tháng có 17,6 nghìn doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường
(THPL) - Trong 5 tháng đầu năm cả nước có 88 nghìn doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường, tăng... -
Kinh tế Việt Nam còn đối mặt nhiều thách thức trong những tháng cuối năm 2023
(THPL) - Mới đây, Ban Nghiên cứu Phát triển Kinh tế tư nhân (thuộc Hội đồng tư vấn cải cách... -
Việt Nam cần đẩy mạnh liên kết, hướng đến xuất khẩu xanh
(THPL) - Theo ông Võ Văn Hoan, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM cho rằng, việc đáp ứng quy định về tiêu... -
Tinh hoa làng nghề mộc Chàng Sơn
(THPL) - Chàng Sơn - ngôi làng có tuổi đời hàng nghìn năm nổi tiếng với nghề mộc truyền... -
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo nhận giải thưởng “Top50 GLOBAL Professional & Career Women Awards 2023”
(THPL) - Tháng 5/2023, bà Lê Hoàng Diệp Thảo – Nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc TNI King Coffee vinh... -
Giám đốc truyền thông Publicis Media: Điều quan trọng đối với những doanh nghiệp sử dụng quảng cáo trực tuyến chính là ưu tiên sự an toàn của thương hiệu
(THPL) - Hiện nay, ngành quảng cáo kỹ thuật số đang “lên ngôi” và dần trở thành xu hướng...
Bạn đọc quan tâm
Doanh nghiệp Việt cần lưu ý khi xuất khẩu hàng hoá sang Bắc Âu- Thực thi hiệu quả FTA - Cơ hội để doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu
- Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia
- Tập đoàn An Dương và chính quyền tỉnh Niigata thống nhất đẩy mạnh dự án phi lợi nhuận VJC tại tỉnh
- Giá trị thương hiệu Việt Nam đạt gần 500 tỷ USD trong năm 2023
- Hoa Kỳ rà soát cuối kỳ sản phẩm tháp gió nhập khẩu từ Việt Nam
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất
(THPL) - SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các Ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam. - Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...
- Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024