Ấm áp buổi gặp mặt tri ân đồng đội của Hội đồng ngũ 78 – Sư đoàn 345
(THPL) - Hòa chung không khí cả nước hướng tới kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2025), ngày 20/12, tại Mê Linh (Hà Nội), Công ty TNHH Thương mại Đông Việt đã tổ chức buổi gặp mặt tri ân các cựu chiến binh Hội đồng ngũ 78 – Sư đoàn 345 trong không khí ấm áp, nghĩa tình.
Routine - thương hiệu thời trang Việt tiên phong phủ sóng Đông Dương
(THPL) - “Sân chơi” của các local brand về thời trang ngày nay đã không còn giới hạn trong nước mà ngày càng vươn mạnh ra khu vực và thế giới. Routine là Thương hiệu thời trang Việt đầu tiên chinh phục Đông Dương, được nhận diện rộng rãi và yêu thích ở cả 3 nước Việt Nam, Lào, Campuchia.
Đến MerryLand Quy Nhơn ngắm những cây cầu có 1-0-2 ở Việt Nam
(THPL) - KST Nguyễn Thái Thuật Hiền: “Canal District của MerryLand Quy Nhơn là điểm đến hấp dẫn có một không hai ở Việt Nam”
Hòa Phát bán ra thị trường hơn một triệu quả trứng mỗi ngày
(THPL) - Công ty TNHH Gia cầm Hòa Phát (thành viên của Công ty CP Tập đoàn Hòa Phát) vừa công bố sản lượng bán ra sản phẩm trứng gà sạch của công ty gia tăng đột biến.
Viên khớp Tâm Bình lần thứ 3 đạt Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”
(THPL) - Tối ngày 11/11, tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn (Tây Hồ - Hà Nội), Viên khớp Tâm Bình đã được vinh danh Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022. Đây là lần thứ 3 Viên khớp Tâm Bình được vinh danh ở hạng mục này.
Thép Tiến Lên (TLH) phát hành 10 triệu cổ phiếu để trả cổ tức năm 2021
(THPL) – CTCP Thép Tiến Lên (mã ck: TLH) thông qua phương án phát hành cổ phiếu trả cổ tức năm 2021 cho các cổ đông hiện hữu của công ty. Dự kiến phát hành hơn 10 triệu cổ phiếu.
Tân Á Đại Thành có 2 sản phẩm dẫn đầu bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất 2022
(THPL) - Ngày 11/11, ông Trương Công Phong, Tổng Giám đốc điều hành Công ty CP TCT Công nghiệp và Công nghệ Tân Á Đại Thành đã đại diện Tập đoàn nhận danh hiệu “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022. Hai sản phẩm được lựa chọn tham gia và đạt TOP1 trong cuộc bình chọn này là Bình nước nóng Rossi Arte và Máy lọc nước RO Rossi Water Neo.
Tăng cường chống buôn lậu, gian lận thương mại dịp cuối năm
(THPL) - Dự báo, trong quý IV năm 2022, nhất là dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Mão - 2023 hoạt động buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trên các địa bàn trọng điểm khu vực các tỉnh phía Bắc sẽ có những diễn biến phức tạp.
Hồng Gia Thanh đặc sản tiến vua ở Phú Thọ đạt tiêu chuẩn sản phẩm OCOP 4 sao cấp tỉnh
(THPL) - Thực hiện Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” OCOP thời gian qua, các địa phương trên địa bàn tỉnh Phú Thọ phát huy lợi thế đã chú trọng phát triển các sản phẩm nông, lâm, thủy sản chất lượng cao mang đặc trưng, thương hiệu riêng từng địa phương. Đặc biệt, các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ gia đình ngày càng có ý thức xây dựng, phát triển, nâng cao chất lượng sản phẩm tham gia Chương trình OCOP.
“Le House Art” - mô hình mới góp phần phát triển thị trường tranh đương đại
(THPL) - Khi tới tham quan Le House Art, các họa sĩ và khách hàng đều có những cảm xúc rất đặc biệt. Họ đã có những chia sẻ về mô hình Nhà đấu giá mới này, hầu hết đều ủng hộ và luôn mong muốn Le House Art phát triển thành một phiên bản đặc biệt, tạo nên sự đột phá trên thị trường tranh Việt Nam.
Đại sứ thương hiệu Mizuno - "Cây vợt" Prannoy Haseena Sunil Kumar giao lưu cầu lông cùng hàng trăm người hâm mộ
MTHP - Mới đây, tay vợt Ấn Độ Prannoy Haseena Sunil Kumar đã có mặt tại Thành phố Hồ Chí Minh để tham dự sự kiện Giao lưu do Công ty cổ phần Midomax Việt Nam và Thương hiệu Mizuno Nhật Bản tổ chức
Làng nghề mây tre đan Phú Nghĩa tận dụng ưu thế phát triển du lịch
(THPL) - Làng nghề mây tre đan có ưu thế về phát triển du lịch do có thể kết nối thành các tour du lịch chuyên sâu về làng nghề. Phát triển, quảng bá du lịch làng nghề nói chung và nghề mây tre đan Hà Nội cũng là cách giới thiệu sinh động về đất nước và con người Việt Nam giàu truyền thống.
Đẩy mạnh phát triển kinh tế tuần hoàn trong ngành dệt may
(THPL) - Phát triển kinh tế tuần hoàn được coi là chiến lược trọng tâm giúp ngành dệt may Việt Nam tham gia sâu vào chuỗi giá trị toàn cầu và có những thương hiệu ngang tầm quốc tế. Qua nhiều năm, ngành dệt may Việt Nam đã có quá trình phát triển khá nhanh và ngoạn mục.
Hà Nội: Bức tranh nông thôn mới ở huyện Mê Linh
(THPL) - Đến nay, toàn huyện Mê Linh có 16/16 xã đạt chuẩn nông thôn mới. Đối với các tiêu chí huyện nông thôn mới theo Hướng dẫn số 108/HD-UBND ngày 24/5/2017 của UBND thành phố Hà Nội huyện đã đạt 9/9 tiêu chí theo quy định tại Quyết định số 558/QĐ-TTg ngày 5/4/2016 của Thủ tướng Chính phủ. Chương trình xây dựng nông thôn mới của huyện Mê Linh đã làm thay đổi diện mạo nông thôn khang trang, sáng - xanh sạch - đẹp, đời sống nhân dân ngày càng nâng cao. Ngày 8/6/2022, Thủ tướng Chính phủ đã ký ban hành Quyết định số 690/QĐ-TTg công nhận huyện Mê Linh đạt chuẩn nông thôn mới.
Thương hiệu Siberian Wellness chuyển đổi hình thức kinh doanh
(THPL) - Với việc chuyển đổi hình thức kinh doanh bán hàng tại Việt Nam, khách hàng có thể mua sản phẩm thương hiệu Siberian Wellness bằng cách tới trực tiếp cửa hàng hoặc mua sắm trực tuyến.
Thương hiệu xe Honda Vision 2022: Hết thời "đội giá"
(THPL) - Tình trạng khan hàng của xe Vision 2022 diễn ra trong một khoảng thời gian khiến Vision rơi vào hiện tượng "giá ảo". Sau nhiều tháng tăng giá, đội giá, thậm chí với số tiền kênh “khủng”, xe Vision 2022 đã từng được xếp vào hàng ngũ "xe dành cho người giàu". Tuy nhiên, trên thị trường, giá xe Vision 2022 hiện nay đã về mức "bình dân".

