05:48 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thương hiệu Siberian Wellness chuyển đổi hình thức kinh doanh

08:53 13/11/2022

(THPL) - Với việc chuyển đổi hình thức kinh doanh bán hàng tại Việt Nam, khách hàng có thể mua sản phẩm thương hiệu Siberian Wellness bằng cách tới trực tiếp cửa hàng hoặc mua sắm trực tuyến.

Siberian Wellness là một thương hiệu cung cấp sản phẩm bảo vệ sức khỏe, sắc đẹp, có trụ sở tại Liên Bang Nga và hiện diện ở hơn 60 quốc gia. Trung tâm bán hàng được mở tại 26 nước, bao gồm Châu Âu, Châu Á, Nga và các nước SNG.

Đại diện Công ty Siberian Health Quốc tế cho biết đã nhận được kết quả thanh tra từ Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng về quyết định thu hồi giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp. Ngay sau khi nhận được quyết định này, từ ngày 14/10/2022, Công ty Siberian Health Quốc tế đã dừng hoạt động bán hàng đa cấp và chuyển đổi hình thức kinh doanh theo phương thức phù hợp, đảm bảo tuân thủ nghiêm túc quy định của pháp luật Việt Nam.

Bước vào thị trường Việt Nam từ năm 2013, Siberian Wellness đã đánh giá Việt Nam là thị trường trọng điểm và cam kết sẽ hoạt động lâu dài tại đây. Hiện nay, công ty có văn phòng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. 

Các sản phẩm của Siberian Health bước vào thị trường Việt Nam

Công ty Siberian Health Quốc tế cam kết kiên định phát triển tại thị trường Việt Nam và tiếp tục cung cấp sản phẩm cho các khách hàng thường xuyên, cũng như lan tỏa những giá trị nhân văn và đóng góp cho xã hội, nền kinh tế Việt Nam.

Lưu Kỳ (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu