Routine - thương hiệu thời trang Việt tiên phong phủ sóng Đông Dương
(THPL) - “Sân chơi” của các local brand về thời trang ngày nay đã không còn giới hạn trong nước mà ngày càng vươn mạnh ra khu vực và thế giới. Routine là Thương hiệu thời trang Việt đầu tiên chinh phục Đông Dương, được nhận diện rộng rãi và yêu thích ở cả 3 nước Việt Nam, Lào, Campuchia.
Vươn mình ra ngoài lãnh thổ
Thành lập từ năm 2013, từ một cửa hàng nhỏ bán lẻ quần áo, Routine đã không ngừng phát triển và hình thành hệ thống tại Đông Dương với 40 cửa hàng thời trang. Với 30 cửa hàng tại Việt Nam, Routine đã, đang và sẽ tiếp tục phủ sóng trên mọi miền lãnh thổ.
.jpg)
Routine là thương hiệu Việt đầu tiên chinh phục Đông Dương với hệ thống 40 cửa hàng hiện tại.
Tại Lào, Routine có 4 cửa hàng, trong khi số lượng này là 6 tại Campuchia. Đặc biệt, tại thị trường Campuchia, thương hiệu liên tục ra mắt concept store “siêu to” tại những vị trí đắc địa. Mới nhất có thể kể đến cửa hàng Routine Boeing Keng Kang với thiết kế ấn tượng và không gian mua sắm hoành tráng, hiện đại.

Cửa hàng Hoa Lan tại quận Phú Nhuận với không gian rộng rãi cùng concept mang đậm dấu ấn Việt Nam.
.jpg)
Cửa hàng Routine tại Lào.
.jpg)
Cửa hàng Routine Boeing Keng Kang vừa khai Trương tại Campuchia.
Được biết, trong thời gian tới Routine không chỉ tăng về số lượng cửa hàng mà cả về mặt “chất lượng” khi xuất hiện nhiều hơn những concept store để mang đến không gian mang bản sắc riêng của một Thương hiệu thời trang cao cấp và tạo ra trải nghiệm thú vị, thoải mái cho Khách hàng.
Bộ sưu tập INDOCHINE
Hành trình vươn xa hơn của Routine tại khu vực Đông Dương được ghi dấu bằng BST với tên gọi đã nói lên tất cả - INDOCHINE.
.jpg)
INDOCHINE - BST đánh dấu bước tiến mới của Routine tại 3 nước Đông Dương.
INDOCHINE giới thiệu về phong cách Đông Dương, vừa mang niềm hoài cổ của truyền thống Á Đông, vừa mang đậm phong cách lãng mạn Pháp, là sự hòa trộn tinh tế giữa hai nền văn hóa. Hoạ tiết thường sử dụng hình ảnh biểu tượng của các động vật mang ý nghĩa may mắn theo truyền thống xa xưa.
.jpg)
BST mang vẻ bình dị, hoài niệm về giá trị mỹ thuật thời kì Đông Dương và giá trị cuộc sống thường nhật với những hạnh phúc giản đơn.
.jpg)
Routine tạo ra “Góc nhìn khác” về ngành thời trang
Không chỉ đơn giản là thời trang, ở mỗi bộ sưu tâp mới Routine luôn biết cách cài cắm khéo léo những thông điệp tích cực về cuộc sống, và sâu xa hơn đó chính là sự tự tôn về bản sắc và con người Việt Nam. Và những thông điệp ấy giờ đây đã vượt ra ngoài biên giới lãnh thổ để có thể giới thiệu nhiều hơn với các quốc gia trong khu vực Đông Dương.
.jpg)
Routine mang đến hơi thở mới cho ngành hàng thời trang khi quảng bá biển Tân Thành, Gò Công, Tiền Giang, nơi được xem là bãi biển cát đen nổi tiếng đẹp nhất Việt Nam.
.jpg)
XANH - trên hành trình vươn đến cái đẹp, vươn đến sứ mệnh truyền tải câu chuyện không chỉ là thời trang đến với cộng đồng, Routine từng bước cải tiến từ chất liệu, quy trình, trải nghiệm của khách hàng để đến thật gần với màu XANH Trái Đất.

VẼ, XÓA, VẼ, bộ sưu tập mới nhất từ FW22 với nguồn cảm hứng bắt nguồn từ hoa văn thiền cát mang đến năng lượng và cái nhìn tích cực cho cuộc sống. Những họa tiết trên mỗi thiết kế cũng giống như hoa văn được tạo ra trong vườn thiền cát, sẽ không tồn tại mãi mãi, sẽ biến đổi vô thường như những điều diễn ra trong cuộc sống thường nhật.

MƠ – MỞ, Routine hy vọng thông qua Fall Winter Collection có thể cùng bạn đồng hành trên những hành trình của mùa đông, trải nghiệm những góc nhìn vừa thân thuộc nhưng cũng đầy mới lạ của một Đà Lạt xưa và nay. Đà Lạt - thành phố của tri thức, văn hoá và của những cuộc du hành, không gian ẩn dụ thú vị cho rất nhiều thế hệ tinh hoa của Việt Nam trước 1975. Routine cũng là những người trẻ luôn mang trong mình những ước mơ, ấp ủ và hoài bão với khát khao sự tự do, tình yêu và hy vọng.
Thương hiệu Việt chắc chắn sẽ còn vươn xa trên bản đồ thế giới và Routine sẽ là một cái tên rất đáng để trông đợi như những gì mà CEO của Routine có chia sẻ “Routine đã và đang tạo ra những bộ sưu tập được làm bằng bàn tay và sự sáng tạo của người Việt, hoàn toàn có thể sánh ngang với các thương hiệu nổi tiếng đến từ nước ngoài về kiểu dáng, chất lượng lẫn phong cách thời trang.”
Để biết thêm thông tin chi tiết về thương hiệu vui lòng truy cập ngay
Website: https://routine.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/routinevn
Huy Quang
Tin khác
Hải Phòng: Bắt giữ đối tượng tàng trữ, vận chuyển trái phép hơn 115kg pháo
Hải Phòng triển khai biện pháp cấp bách kiểm soát ô nhiễm môi trường không khí
Hải Phòng tập trung cắt giảm và đơn giản hóa thủ tục hành chính
Hướng tới Hội thảo khoa học Quốc gia “Bảo đảm an toàn điện góp phần phòng cháy, chữa cháy ở Việt Nam hiện nay"
Thanh Hóa: Mở đợt cao điểm chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả
PV GAS D khẳng định đảm bảo nguồn khí thiên nhiên cho khách hàng tiêu thụ
New Lavida do Lê Phong Group phát triển được vinh danh là “Dự án đáng sống năm 2025’’
(THPL) - Dự án Chung cư nhà ở xã hội Tân Đông Hiệp (New Lavida) vừa được vinh danh là Dự án Đáng sống năm 2025 nhờ quy hoạch bài bản, đủ...25/12/2025 22:54:31Sacombank tái định vị thương hiệu trong giai đoạn phát triển mới
(THPL) - Trong hành trình phát triển của một ngân hàng, có những thời điểm cần một biểu tượng đủ tĩnh để tạo niềm tin, đủ mạnh để...25/12/2025 22:53:23Gỡ bỏ hơn 50 nghìn sản phẩm vi phạm trên sàn thương mại điện tử trong năm 2025
(THPL) – Trong năm 2025, cơ quan chức năng đã rà soát, yêu cầu gỡ bỏ hơn 50 nghìn sản phẩm vi phạm trên các sàn và nền tảng thương mại điện...25/12/2025 16:53:00Vinenergo, Vinfast, V- Green và Xanh SM hợp tác với IDICO “ Xanh hóa” các khu công nghiệp
(THPL) - Bốn công ty thuộc hệ sinh thái xanh của Vingroup gồm: VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM đã chính thức ký kết biên bản hợp tác chiến...25/12/2025 16:50:48

