Routine - thương hiệu thời trang Việt tiên phong phủ sóng Đông Dương
(THPL) - “Sân chơi” của các local brand về thời trang ngày nay đã không còn giới hạn trong nước mà ngày càng vươn mạnh ra khu vực và thế giới. Routine là Thương hiệu thời trang Việt đầu tiên chinh phục Đông Dương, được nhận diện rộng rãi và yêu thích ở cả 3 nước Việt Nam, Lào, Campuchia.
Tin liên quan
- Bộ Công Thương tiếp tục chỉ đạo khẩn về xuất hóa đơn điện tử bán lẻ xăng dầu
Sầu riêng đông lạnh sắp được xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc
Giá cà phê liên tục tăng mạnh, vượt mốc 100.000 đồng/kg
Xuất khẩu sắn và sản phẩm sắn thu về gần 292 triệu USD trong hai tháng
Sản phẩm tôm Việt Nam phải chịu thuế chống trợ cấp từ Mỹ
» Biluxury – Tưng bừng sinh nhật, giảm giá đến 50% cùng ngàn quà tặng!
» Biluxury ra mắt BST hè dành riêng quý ông thời hiện đại
» NTK Lê Hoàng Hải: Khát vọng xây dựng thị trường thời trang cao cấp mới mẻ và toàn mỹ
Vươn mình ra ngoài lãnh thổ
Thành lập từ năm 2013, từ một cửa hàng nhỏ bán lẻ quần áo, Routine đã không ngừng phát triển và hình thành hệ thống tại Đông Dương với 40 cửa hàng thời trang. Với 30 cửa hàng tại Việt Nam, Routine đã, đang và sẽ tiếp tục phủ sóng trên mọi miền lãnh thổ.
Cửa hàng Routine tại Lào.
Cửa hàng Routine Boeing Keng Kang vừa khai Trương tại Campuchia.
Được biết, trong thời gian tới Routine không chỉ tăng về số lượng cửa hàng mà cả về mặt “chất lượng” khi xuất hiện nhiều hơn những concept store để mang đến không gian mang bản sắc riêng của một Thương hiệu thời trang cao cấp và tạo ra trải nghiệm thú vị, thoải mái cho Khách hàng.
Bộ sưu tập INDOCHINE
Hành trình vươn xa hơn của Routine tại khu vực Đông Dương được ghi dấu bằng BST với tên gọi đã nói lên tất cả - INDOCHINE.
INDOCHINE - BST đánh dấu bước tiến mới của Routine tại 3 nước Đông Dương.
INDOCHINE giới thiệu về phong cách Đông Dương, vừa mang niềm hoài cổ của truyền thống Á Đông, vừa mang đậm phong cách lãng mạn Pháp, là sự hòa trộn tinh tế giữa hai nền văn hóa. Hoạ tiết thường sử dụng hình ảnh biểu tượng của các động vật mang ý nghĩa may mắn theo truyền thống xa xưa.
BST mang vẻ bình dị, hoài niệm về giá trị mỹ thuật thời kì Đông Dương và giá trị cuộc sống thường nhật với những hạnh phúc giản đơn.
Routine tạo ra “Góc nhìn khác” về ngành thời trang
Không chỉ đơn giản là thời trang, ở mỗi bộ sưu tâp mới Routine luôn biết cách cài cắm khéo léo những thông điệp tích cực về cuộc sống, và sâu xa hơn đó chính là sự tự tôn về bản sắc và con người Việt Nam. Và những thông điệp ấy giờ đây đã vượt ra ngoài biên giới lãnh thổ để có thể giới thiệu nhiều hơn với các quốc gia trong khu vực Đông Dương.
Routine mang đến hơi thở mới cho ngành hàng thời trang khi quảng bá biển Tân Thành, Gò Công, Tiền Giang, nơi được xem là bãi biển cát đen nổi tiếng đẹp nhất Việt Nam.
XANH - trên hành trình vươn đến cái đẹp, vươn đến sứ mệnh truyền tải câu chuyện không chỉ là thời trang đến với cộng đồng, Routine từng bước cải tiến từ chất liệu, quy trình, trải nghiệm của khách hàng để đến thật gần với màu XANH Trái Đất.
VẼ, XÓA, VẼ, bộ sưu tập mới nhất từ FW22 với nguồn cảm hứng bắt nguồn từ hoa văn thiền cát mang đến năng lượng và cái nhìn tích cực cho cuộc sống. Những họa tiết trên mỗi thiết kế cũng giống như hoa văn được tạo ra trong vườn thiền cát, sẽ không tồn tại mãi mãi, sẽ biến đổi vô thường như những điều diễn ra trong cuộc sống thường nhật.
MƠ – MỞ, Routine hy vọng thông qua Fall Winter Collection có thể cùng bạn đồng hành trên những hành trình của mùa đông, trải nghiệm những góc nhìn vừa thân thuộc nhưng cũng đầy mới lạ của một Đà Lạt xưa và nay. Đà Lạt - thành phố của tri thức, văn hoá và của những cuộc du hành, không gian ẩn dụ thú vị cho rất nhiều thế hệ tinh hoa của Việt Nam trước 1975. Routine cũng là những người trẻ luôn mang trong mình những ước mơ, ấp ủ và hoài bão với khát khao sự tự do, tình yêu và hy vọng.
Thương hiệu Việt chắc chắn sẽ còn vươn xa trên bản đồ thế giới và Routine sẽ là một cái tên rất đáng để trông đợi như những gì mà CEO của Routine có chia sẻ “Routine đã và đang tạo ra những bộ sưu tập được làm bằng bàn tay và sự sáng tạo của người Việt, hoàn toàn có thể sánh ngang với các thương hiệu nổi tiếng đến từ nước ngoài về kiểu dáng, chất lượng lẫn phong cách thời trang.”
Để biết thêm thông tin chi tiết về thương hiệu vui lòng truy cập ngay
Website: https://routine.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/routinevn
Huy Quang
Tin khác
-
Bao giờ mới có trung tâm đấu giá chuyên nghiệp tại Việt Nam?
-
Bộ GD&ĐT yêu cầu rà soát toàn bộ các trường quốc tế
-
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 29/3: Vàng tăng phi mã, USD vượt mốc 104,5
-
Năm 2024: ABBank mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt 1.000 tỷ đồng
-
Dự báo thời tiết ngày 29/3: Bắc Bộ mưa rào rải rác, cần đề phòng dông lốc
Bộ Công Thương tiếp tục chỉ đạo khẩn về xuất hóa đơn điện tử bán lẻ xăng dầu
(THPL) - Bộ trưởng Bộ Công Thương yêu cầu Tổng cục Quản lý thị trường chỉ đạo Cục Quản lý thị trường các tỉnh, thành phố trực...29/03/2024 08:31:40Sắp khai trương chợ du lịch Hải Tiến với nhiều sản phẩm OCOP
(THPL) – Một khu chợ chuyên về sản phẩm OCOP nổi tiếng của Thanh Hóa và đồ hải sản tươi, ngon sẽ được đưa vào hoạt động trong mùa du...28/03/2024 20:45:54Thanh Hóa: 3 đối tượng cấu kết “sản xuất, buôn bán hàng giả” bị bắt
(THPL) - Có 3 đối tượng là nữ “ cấu kết sản xuất và buôn bán hàng giả” từ Hà Nội vào Thanh Hóa, đã bị cơ quan điều tra Công an tỉnh Thanh...28/03/2024 17:58:02ĐHĐCĐ năm 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
(THPL) - Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội....28/03/2024 17:46:02
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ô tô điện cuối tháng 3/2024
(THPL) - Trong 6 ngày cuối tháng 3/2024, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”. Đây là ưu đãi đặc biệt cho khách mua xe điện bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt nhất thị trường hãng xe Việt đang áp dụng theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”. - Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
- Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng...
- Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Định vị thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn
(THPL) - Được thiên nhiên ban tặng những tài nguyên vô giá, cộng hưởng với bề dày lịch sử và sự đầu tư vượt trội cho hạ tầng, Vân Đồn đang dần được định vị như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch cao cấp. - Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
- The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...