Phát triển thương hiệu: Làm đúng theo chuyên gia dạy mà vẫn "sập tiệm", vì sao?
(THPL) - Làm đúng như lời thầy dạy, nhưng oái oăm thay, không ít doanh nghiệp vẫn "sập tiệm",...
-
Hồng Gia Thanh đặc sản tiến vua ở Phú Thọ đạt tiêu chuẩn sản phẩm OCOP 4 sao cấp tỉnh
(THPL) - Thực hiện Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” OCOP thời gian qua, các địa phương... -
Làng nghề mây tre đan Phú Nghĩa tận dụng ưu thế phát triển du lịch
(THPL) - Làng nghề mây tre đan có ưu thế về phát triển du lịch do có thể kết nối thành các tour du... -
Đẩy mạnh phát triển kinh tế tuần hoàn trong ngành dệt may
(THPL) - Phát triển kinh tế tuần hoàn được coi là chiến lược trọng tâm giúp ngành dệt may... -
Thương hiệu Siberian Wellness chuyển đổi hình thức kinh doanh
(THPL) - Với việc chuyển đổi hình thức kinh doanh bán hàng tại Việt Nam, khách hàng có thể mua... -
Giá thủy hải sản tươi sống tại Kiên Giang tăng mạnh
(THPL) - Ngày 12-11, Phó Giám đốc Sở NN-PTNT tỉnh Kiên Giang, ông Trần Công Danh cho biết, qua báo...