Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk trao tặng 1,9 triệu ly sữa cho 21.000 trẻ em trong năm 2022

(THPL) - Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk chính thức khởi động hành trình trao 1,9 triệu ly...
Thương hiệu Novaland phát triển gắn liền với trách nhiệm xã hội
(THPL) - Trong suốt quá trình hoạt động, Novaland xác định rằng sự thành công, giá trị thương...Đắk Lắk: Những tấm lòng vàng của nhóm thiện nguyện “Từ Thiện Từ Tâm”
(THPL)- Để chia sẻ và chung tay giúp đỡ những người dân chịu ảnh hưởng nặng nề của...Phú Thọ: Thương hiệu và Pháp luật tặng quà “Trung thu yêu thương” cho các bệnh nhi tại TTYT Tân Sơn
(THPL) - Chiều ngày 09/09, Tòa soạn Thương hiệu và Pháp luật đã phối hợp cùng Trung tâm Y tế...Vietnam Talk Center tặng quà trung thu sớm cho bệnh nhi ung thư
(THPL) - Sáng 8/9 tại khoa Nhi - Bệnh viện K Tân Triều, trung tâm tiếng Anh Vietnam Talk Center gồm Thầy...Nghệ An: Bát cháo tình thương “Hùng Tời” ấm lòng người bệnh
(THPL) - Đều đặn sáng thứ 3 hàng tuần, những bát cháo thơm ngon, nóng hổi lại được hơn 20...Trẻ em Quảng Ninh đón nhận ngôi trường mới và hơn 71.000 ly sữa từ Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam
(THPL) - Ngày 22/8, tại huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra Lễ trao tặng Trường Tiểu...Các PV thường trú ở Khánh Hòa tặng quà trẻ em cơ nhỡ, người già neo đơn
(THPL) - Nhân kỷ niệm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6, nhóm PV các cơ quan báo chí thường trú...Sacombank đồng hành cùng Dai – Ichi Life Việt Nam trong hành trình lan toả yêu thương
(THPL) - Đồng hành cùng trách nhiệm xã hội là một trong những lý tưởng và mục tiêu hoạt...Dai-ichi Việt Nam triển khai chương trình “Kết nối yêu thương - Hiến máu nhân đạo 2019” tại TP. Hà Nội
(THPL) - Phát huy truyền thống “tương thân tương ái” vì cộng đồng trong chuỗi hoạt động...Sắp hoàn thành nhà tình nghĩa Dr Hoàng Tuấn số 02 ở Bát Xát
(THPL) - Vào ngày 10/4/2019 vừa qua, căn nhà tình nghĩa số 2 của Dr Hoàng Tuấn được khởi công và...
Bạn đọc quan tâm


- Dai-ichi Life Việt Nam trao 100 suất học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn tại tỉnh Tuyên Quang
- Chủ tịch Tập đoàn Kosy công đức 8 tỷ đồng xây chùa An Ninh Thượng tại Phú Thọ
- Sun Group và Vietnam Airlines hợp tác hỗ trợ đưa công dân Việt Nam từ Ukraine về nước
- Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương - Đem ánh sáng cho người nghèo 2022”
- Dai-ichi Life Việt Nam hỗ trợ trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại Quận Phú Nhuận
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
“Update” lợi ích mới của thẻ tín dụng cho team sắp xuất ngoại du lịch
(THPL) - Thẻ tín dụng không chỉ thay thế tiền mặt, mà còn soán nhiệm vụ của thẻ đi xe bus hay tàu cao tốc ở một số nước, ưu đãi đến cả triệu đồng khi đặt vé máy bay và khách sạn khắp toàn cầu. - VPBank tung game nhập vai hấp dẫn với tổng giải thưởng gần 4 tỷ đồng...
- Đã đến thời của giao dịch ngân hàng bằng giọng nói
- Thanh Hóa: Công nhận nhiều làng nghề, nghề truyền thống
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận giải “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” lần thứ hai
(THPL) - Ngày 28/6/2022, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa được vinh danh trong Chương trình “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” năm 2022, với sản phẩm An Tâm Song Hành do người tiêu dùng bình chọn. Chương trình do Báo Lao động & Xã hội, Báo Gia đình Việt Nam, Báo điện tử Dân Sinh phối hợp tổ chức và trao giải tại Nhà hát ca múa nhạc Quân đội, TP. Hà Nội. - Tốc độ tăng trưởng doanh số và tỷ lệ thẻ hoạt động cao, VPBank được...
- Vinamilk hưởng ứng Ngày sữa Thế giới & Quốc tế Thiếu nhi với nhiều...
- Tập đoàn TH ra sáng kiến giảm rác thải nhựa