Thương Hiệu - Tìm kiếm
- Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền(THPL) - Đồng hành cùng phát triển, đồng hành cho những điều tốt đẹp hơn, thương hiệu Xi măng Long Sơn không chỉ được tạo dựng trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm và chất lượng môi trường mà còn là những đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị vững bền.
- Làm thế nào để xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội hiệu quả nhất?(THPL) - Không thể phủ nhận rằng mạng xã hội mang lại nhiều lợi ích cho người trẻ ngày nay. Không chỉ giúp kết nối và mở rộng mối quan hệ, mà còn cho phép họ tận dụng để xây dựng thương hiệu cá nhân, từ đó phát triển bản thân và tiếp cận nhiều cơ hội việc làm.
- Người kế thừa cuối cùng nơi làng nghề làm đàn duy nhất Thủ đô(THPL) - Với 1.350 làng nghề và làng có nghề, Hà Nội được ghi nhận là địa phương có số lượng làng nghề lớn nhất trên toàn quốc. Vậy nhưng chỉ có làng Đào Xá là làng nghề chuyên làm nhạc cụ dân tộc và các loại đàn duy nhất tại thủ đô, được ví như bảo tàng sống của nhạc cụ dân tộc Việt Nam. Tuy nhiên, làng nghề này đang đi tới bờ vực bị “xóa sổ” bởi chỉ còn duy nhất người kế thừa cuối cùng còn đang theo giữ lửa nghề.
- Phát triển thương hiệu: Chốt sale "lùa gà" và chốt sale bền vững(THPL) - Đỉnh cao của chốt sale là chốt sale bền vững, giúp khách hàng tự ra quyết định chốt mua chứ không phải chăm chăm vào việc chốt bán, không cho "con mồi" thoát.
- Nâng tầm vị thế thương hiệu Việt(THPL) - Doanh nghiệp Việt đã và đang từng bước khẳng định vị thế riêng trên thị trường quốc tế, đưa những sản phẩm của Việt Nam đến với người tiêu dùng toàn cầu. Tuy nhiên, đây vẫn là một hành trình dài, đầy thách thức đòi hỏi sự nỗ lực bền bỉ của doanh nghiệp để có thể cạnh tranh với các thương hiệu tầm cỡ.
- Hiệp Hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến Chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức(THPL) - Ngày 17/04/2024, Trung tâm xúc tiến Du lịch và đầu tư Kiên Giang, Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc (POBA), Công ty CP Vinpearl (Tập đoàn Vingroup) ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác xúc tiến chương trình phúc lợi các kỳ nghỉ 5 sao tại Vinpearl Wonderworld Phú Quốc cho cán bộ công nhân viên chức nhà nước Hàn Quốc và gia đình. Sự kiện khẳng định chiến lược phát triển bài bản của thương hiệu dịch vụ du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí lớn nhất Việt Nam trong việc chinh phục thị trường khách quốc tế từ xứ sở kim chi.
- Vinh danh Doanh nhân xuất sắc và Thương hiệu Mạnh Quốc Gia năm 2024(THPL) - Ngày 21/4, tại TP Hồ Chí Minh đã công bố danh sách TOP 10 “Thương hiệu Mạnh Quốc Gia và Doanh nhân xuất sắc” lần V.
- Chương trình “Vinh quang trí tuệ bàn tay vàng, tự hào Thương hiệu Việt Nam năm 2024" diễn ra thành công tốt đẹp
THPL - Chiều ngày 20/4, tại Cung trí thức thành phố Hà Nội, Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam phối hợp cùng Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam tổ chức chương trình kỉ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/04/2008 – 20/04/2024) với chủ đề “Vinh quang trí tuệ bàn tay vàng, tự hào Thương hiệu Việt Nam”.
- Ngày Thương hiệu Việt Nam: “Vinh quang trí tuệ bàn tay vàng, tự hào Thương hiệu Việt Nam”(THPL) - Chiều nay (20/04), tại Cung trí thức thành phố Hà Nội, Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam phối hợp cùng Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam tổ chức chương trình kỉ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/04/2008 – 20/04/2024) với chủ đề “Vinh quang trí tuệ bàn tay vàng, tự hào Thương hiệu Việt Nam”.
- Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102% trong 5 năm(THPL) - Theo đánh giá của Brand Finance - Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, Việt Nam liên tục tăng trưởng và là điểm sáng trong xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Giới trẻ và kế hoạch tận hưởng kỳ nghỉ hè theo cách thật “chill”
(THPL) - Những tháng kỳ nghỉ hè luôn là thời gian lý tưởng để những người trẻ thỏa sức làm những điều họ thích. Dù là thử thách bản thân ở những trải nghiệm khám phá mới mẻ hay đơn giản là nghỉ ngơi lấy lại năng lượng học tập, sức khỏe luôn là điều họ quan tâm. - Tuyệt tác nghỉ dưỡng bên vịnh di sản
- BIC khai trương chi nhánh mới tại Ninh Bình
- GSM triển khai chương tình "Mùa hè xanh vì tương lai xanh"
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Hệ sinh thái “Net Zero” đã vượt ra ngoài những trang trại xanh của Vinamilk
(THPL) - Lộ trình thực hiện mục tiêu Net Zero năm 2050 của doanh nghiệp điển hình, Vinamilk, đang không chỉ giúp doanh nghiệp có những bước đi đầu tiên bài bản, mà đã dần tạo ra tác động lên cả “hệ sinh thái” khi thay đổi tư duy về sản xuất xanh, nông nghiệp bền vững bên ngoài phạm vi các nhà máy, trang trại… - VINUNI giành giải thưởng lớn nhất trị giá 1 triệu bảng Anh trong cuộc thi...
- TS Nguyễn Quý Hà: FDA mở ra cánh cửa cho VinBigdata chinh phục những thị...
- Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/upload/300x250-1.jpg)
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/upload/300x250.jpg)