Thương Hiệu - Tìm kiếm
-
Bảng giá xe Toyota mới nhất tháng 5/2024(THPL) - Trong suốt nhiều thập kỷ qua, Toyota luôn là thương hiệu được khách hàng Việt ưa chuộng và tín nhiệm. Dưới đây là bảng giá xe ô tô hãng Toyota mới nhất tại các đại lý trên cả nước trong tháng 5/2024.
-
Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền(THPL) - Đồng hành cùng phát triển, đồng hành cho những điều tốt đẹp hơn, thương hiệu Xi măng Long Sơn không chỉ được tạo dựng trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm và chất lượng môi trường mà còn là những đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị vững bền.
-
Làm thế nào để xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội hiệu quả nhất?(THPL) - Không thể phủ nhận rằng mạng xã hội mang lại nhiều lợi ích cho người trẻ ngày nay. Không chỉ giúp kết nối và mở rộng mối quan hệ, mà còn cho phép họ tận dụng để xây dựng thương hiệu cá nhân, từ đó phát triển bản thân và tiếp cận nhiều cơ hội việc làm.
-
Người kế thừa cuối cùng nơi làng nghề làm đàn duy nhất Thủ đô(THPL) - Với 1.350 làng nghề và làng có nghề, Hà Nội được ghi nhận là địa phương có số lượng làng nghề lớn nhất trên toàn quốc. Vậy nhưng chỉ có làng Đào Xá là làng nghề chuyên làm nhạc cụ dân tộc và các loại đàn duy nhất tại thủ đô, được ví như bảo tàng sống của nhạc cụ dân tộc Việt Nam. Tuy nhiên, làng nghề này đang đi tới bờ vực bị “xóa sổ” bởi chỉ còn duy nhất người kế thừa cuối cùng còn đang theo giữ lửa nghề.
-
Phát triển thương hiệu: Chốt sale "lùa gà" và chốt sale bền vững(THPL) - Đỉnh cao của chốt sale là chốt sale bền vững, giúp khách hàng tự ra quyết định chốt mua chứ không phải chăm chăm vào việc chốt bán, không cho "con mồi" thoát.
-
Nâng tầm vị thế thương hiệu Việt(THPL) - Doanh nghiệp Việt đã và đang từng bước khẳng định vị thế riêng trên thị trường quốc tế, đưa những sản phẩm của Việt Nam đến với người tiêu dùng toàn cầu. Tuy nhiên, đây vẫn là một hành trình dài, đầy thách thức đòi hỏi sự nỗ lực bền bỉ của doanh nghiệp để có thể cạnh tranh với các thương hiệu tầm cỡ.
-
Hiệp Hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến Chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức(THPL) - Ngày 17/04/2024, Trung tâm xúc tiến Du lịch và đầu tư Kiên Giang, Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc (POBA), Công ty CP Vinpearl (Tập đoàn Vingroup) ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác xúc tiến chương trình phúc lợi các kỳ nghỉ 5 sao tại Vinpearl Wonderworld Phú Quốc cho cán bộ công nhân viên chức nhà nước Hàn Quốc và gia đình. Sự kiện khẳng định chiến lược phát triển bài bản của thương hiệu dịch vụ du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí lớn nhất Việt Nam trong việc chinh phục thị trường khách quốc tế từ xứ sở kim chi.
-
Vinh danh Doanh nhân xuất sắc và Thương hiệu Mạnh Quốc Gia năm 2024(THPL) - Ngày 21/4, tại TP Hồ Chí Minh đã công bố danh sách TOP 10 “Thương hiệu Mạnh Quốc Gia và Doanh nhân xuất sắc” lần V.
-
Chương trình “Vinh quang trí tuệ bàn tay vàng, tự hào Thương hiệu Việt Nam năm 2024" diễn ra thành công tốt đẹp
THPL - Chiều ngày 20/4, tại Cung trí thức thành phố Hà Nội, Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam phối hợp cùng Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam tổ chức chương trình kỉ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/04/2008 – 20/04/2024) với chủ đề “Vinh quang trí tuệ bàn tay vàng, tự hào Thương hiệu Việt Nam”.
-
Ngày Thương hiệu Việt Nam: “Vinh quang trí tuệ bàn tay vàng, tự hào Thương hiệu Việt Nam”(THPL) - Chiều nay (20/04), tại Cung trí thức thành phố Hà Nội, Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam phối hợp cùng Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam tổ chức chương trình kỉ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/04/2008 – 20/04/2024) với chủ đề “Vinh quang trí tuệ bàn tay vàng, tự hào Thương hiệu Việt Nam”.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank dự kiến trình ĐHĐCĐ trả cổ tức 16,8% bằng cổ phiếu
(THPL) - HĐQT Ngân hàng LPBank vừa thông qua việc tạm dừng thực hiện các thủ tục triển khai phương án chào bán cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu để tăng vốn điều lệ năm 2024, đồng thời xem xét trình Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) phương án trả cổ tức bằng cổ phiếu tỷ lệ 16,8%. - Người bạn đồng hành cùng người lao động bứt phá năng lượng, trở...
- 24h trải nghiệm bất tận tại “Hong Kong thu nhỏ” phía Đông Thủ đô
- Meey Group ký kết cung cấp ứng dụng tra cứu thông tin quy hoạch cho KBA
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
MB nằm trong TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á
(THPL) - Ngày 18/6/2024, Tạp chí Fortune (Mỹ) chính thức công bố MB là một trong TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á. Fortune 500 là một trong những bảng xếp hạng uy tín hàng đầu thế giới, bảng xếp hạng (BXH) FORTUNE Southeast Asia 500 cũng là BXH đầu tiên dành riêng cho khu vực Đông Nam Á của FORTUNE. - Thương hiệu thể thao Kamito chính thức tài trợ giải Bóng rổ chuyên nghiệp...
- Tập đoàn Bảo Việt: Vươn tầm khu vực, lần đầu tiên được xếp hạng...
- Hệ sinh thái “Net Zero” đã vượt ra ngoài những trang trại xanh của Vinamilk