Thương Hiệu - Tìm kiếm
-
Dr.Hydia và hành trình vươn tầm thương hiệu Việt(THPL) - Được sáng lập bởi CEO Lê Thương Huyền, thương hiệu mỹ phẩm Dr.Hydia ra đời như một lời tuyên bố đầy tâm huyết về sứ mệnh nâng tầm sắc đẹp cho phụ nữ Việt. Dr.Hydia hiện đang là một cái tên được yêu mến bởi các sản phẩm chất lượng, an toàn và phù hợp với làn da của phụ nữ Việt Nam.
-
Lực lượng QLTT liên tiếp phát hiện và thu giữ lượng lớn hàng hoá giả nhãn hiệu(THPL) – Thời gian gần đây, lực lượng QLTT các địa phương Hải Dương, Tây Ninh và Đà Nẵng liên tiếp phát hiện và thu giữ lượng lớn hàng hoá nghi giả nhãn hiệu.
-
Phiên chợ nông sản, đặc sản vùng miền: Cơ hội kết nối nhà vườn với người tiêu dùng nội địa(THPL) - Chương trình "Kết nối nông sản - Trạm sầu yêu thương" tại phiên chợ nông sản đã gia tăng sự gắn kết nhà vườn với người tiêu dùng nội địa, thúc đẩy tiêu thụ sầu riêng trong nước. Qua đó, nhà vườn có thể yên tâm phát triển sản xuất, còn người tiêu dùng thì được thưởng thức sầu riêng chất lượng với giá cả hợp lý.
-
Bảng giá xe Mazda tháng 6/2024: Mazda 3 được ưu đãi tới 50 triệu đồng(THPL) - Mazda là một trong những thương hiệu ô tô hàng đầu trên thế giới, nổi tiếng với việc sản xuất các mẫu xe chất lượng, thiết kế đẹp và trải nghiệm lái tuyệt vời. Và ngay trong tháng 6, khách hàng mua xe Mazda 3 có thể nhận được ưu đãi giảm giá kèm quà tặng tới 50 triệu đồng.
-
Bảng giá ô tô Hyundai mới nhất tháng 6/2024(THPL) - Hyundai là thương hiệu xe hơi nổi tiếng đứng thứ 4 thế giới có xuất xứ từ Hàn Quốc. Xe Hyundai được Tập đoàn Thành Công (TC Group) sản xuất lắp ráp và phân phối độc quyền tại Việt Nam với giá thành hợp lý đến tay người tiêu dùng trong nước. Dưới đây là bảng giá xe ô tô Hyundai mới nhất tại các đại lý trong tháng 6/2024.
-
Tuyệt tác nghỉ dưỡng bên vịnh di sản(THPL) - “Lưng tựa núi, mặt hướng vịnh biển Bái Tử Long” – vị thế đắc địa cùng chất lượng đẳng cấp và hệ tiện ích 5 sao giúp Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn (Khu kinh tế Vân Đồn, Quảng Ninh).
-
“Bệ phóng” đưa Vinhomes Ocean Park 3 lên bục vinh quang tại Giải thưởng APPA 2024(THPL) - “Thành phố điểm đến” Ocean City phía Đông Thủ đô và “Quận Nghỉ dưỡng” Vinhomes Ocean Park 3 vừa được xướng tên ở các hạng mục danh giá trong khuôn khổ Lễ trao Giải thưởng BĐS Châu Á - Thái Bình Dương (APPA) 2024, khẳng định sự phát triển vượt bậc của thị trường BĐS Việt Nam với những đại đô thị đẳng cấp quốc tế.
-
Triển lãm HanoiPlas thu hút hơn 200 doanh nghiệp ngành nhựa và cao su(THPL) - Triển lãm HanoiPlas 2024 sẽ diễn ra từ ngày 5 - 8/6, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Hà Nội (I.C.E), số 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
-
Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024: Tiếp tục là điểm sáng trong bức tranh xây dựng, phát triển(THPL) - Trên hành trình đổi mới và hội nhập quốc tế của Việt Nam, nhiều doanh nghiệp Việt đã ý thức được vai trò quan trọng của thương hiệu như là “chìa khóa” giúp gia tăng giá trị cho sản phẩm cũng như giá trị của doanh nghiệp. Đặc biệt, Việt Nam tiếp tục được đánh giá là điểm sáng trong bức tranh xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia và có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh nhất thế giới giai đoạn 2019-2023 với tỷ lệ 102%.
-
Phát triển thương hiệu: Endosement Marketing - công cụ xây dựng thương hiệu bạn phải biết(THPL) - Endosement Marketing là một công cụ mạnh mẽ để phát triển thương hiệu bởi nó có khả năng thu hút sự chú ý và niềm tin từ công chúng nhờ vào uy tín và sự yêu mến dành cho người nổi tiếng.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Giới trẻ và kế hoạch tận hưởng kỳ nghỉ hè theo cách thật “chill”
(THPL) - Những tháng kỳ nghỉ hè luôn là thời gian lý tưởng để những người trẻ thỏa sức làm những điều họ thích. Dù là thử thách bản thân ở những trải nghiệm khám phá mới mẻ hay đơn giản là nghỉ ngơi lấy lại năng lượng học tập, sức khỏe luôn là điều họ quan tâm. - Tuyệt tác nghỉ dưỡng bên vịnh di sản
- BIC khai trương chi nhánh mới tại Ninh Bình
- GSM triển khai chương tình "Mùa hè xanh vì tương lai xanh"
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Hệ sinh thái “Net Zero” đã vượt ra ngoài những trang trại xanh của Vinamilk
(THPL) - Lộ trình thực hiện mục tiêu Net Zero năm 2050 của doanh nghiệp điển hình, Vinamilk, đang không chỉ giúp doanh nghiệp có những bước đi đầu tiên bài bản, mà đã dần tạo ra tác động lên cả “hệ sinh thái” khi thay đổi tư duy về sản xuất xanh, nông nghiệp bền vững bên ngoài phạm vi các nhà máy, trang trại… - VINUNI giành giải thưởng lớn nhất trị giá 1 triệu bảng Anh trong cuộc thi...
- TS Nguyễn Quý Hà: FDA mở ra cánh cửa cho VinBigdata chinh phục những thị...
- Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu