Phát triển thương hiệu: Doanh nghiệp sẽ "chết yểu" nếu không biết điều này!
(THPL) - Không ít doanh nghiệp khởi nghiệp tách sản phẩm ra khỏi thương hiệu, xem sản phẩm là một phần nằm ngoài thương hiệu. Làm sản phẩm tốt, đem đi bán rồi "từ từ làm thương hiệu sau" là cách thức tự sát nhanh nhất và cũng tốn kém nhất.
-
Khởi nghiệp - Cần tri thức hay cần những câu chuyện truyền động lực, tạo cảm hứng?
(THPL) - Khởi nghiệp, bạn hãy ra quân với tâm thế "quyết thắng trận này" (cho dù có thể thất bại), chứ không phải với tinh thần "nếu thất bại cũng không sao" hay "nếu trượt ngã thì đứng dậy đi tiếp thôi"! -
Chuỗi thủy sản an toàn CHOCAVI chính thức đi vào hoạt động
(THPL) - Vào sáng ngày 29/04/2022 tại khu chợ Đầu mối Đền Lừ, Hoàng Mai, Hà Nội đã diễn ra buổi lễ khai trương Chuỗi thủy sản an toàn CHOCAVI (Chợ Cá Việt). -
Tập đoàn Invet chuẩn bị tổ chức khánh thành nhà máy sản xuất vacxin cho thú y theo tiêu chuẩn GMP – WHO
(THPL) - Theo dự kiến, ngày 12/5/2022, tại xã Trưng Trắc, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên, Công ty Cổ phần Tập đoàn Invet sẽ tổ chức lễ khánh thành nhà máy sản xuất vacxin cho thú y theo tiêu chuẩn GMP – WHO. -
99% khởi nghiệp thất bại vì trả lời không thuyết phục câu hỏi "Khởi nghiệp có cần chiến lược?"
(THPL) - Một startup (khởi nghiệp) thì có cần chiến lược không? Không trả lời được một cách thuyết phục câu hỏi này thì tốt hơn hết là hãy khoan khởi nghiệp và dừng tung sản phẩm mới. -
Khởi nghiệp - Hãy thoát khỏi tư duy "chiếc hộp" và điều kì diệu sẽ mở ra
(THPL) - Khởi nghiệp bằng cách đầu tư vào một doanh nghiệp đã khởi nghiệp hay sẽ khởi nghiệp thì có được gọi là khởi nghiệp không các bạn? Không và có! -
Phát động cuộc thi tìm kiếm ý tưởng kinh doanh dành cho giới trẻ
(THPL) - “Khởi nghiệp cùng Kawai 2022” - sự kiện đầu tiên đánh dấu sự trở lại của cuộc thi khởi nghiệp dành cho người trẻ lớn nhất miền Bắc vừa được phát động. -
Thúc đẩy tiêu dùng bền vững, TH tham gia Liên minh các nhà bán lẻ giảm tiêu thụ túi ni-lông
(THPL) - Ngày 14/1, lễ công bố Liên minh Các nhà bán lẻ giảm tiêu thụ túi ni-lông diễn ra tại Hà Nội với sự chứng kiến của lãnh đạo Sở Công thương thành phố, đại diện từ Bộ Tài nguyên và Môi trường, cùng 16 đại diện thành viên đầu tiên của Liên minh. -
Tập đoàn TH đồng hành với Bộ Công Thương và VTV lan tỏa khát vọng xây dựng Thương hiệu quốc gia
(THPL) - Truyền thông lành mạnh, chân chính và nghiêm túc rất quan trọng trong việc lan tỏa uy tín, chất lượng và tinh thần đổi mới, sáng tạo, tiên phong của các Thương hiệu quốc gia Việt Nam. -
TH gia tăng mạnh mẽ quy mô đàn bò, đáp ứng tăng trưởng sức mua các sản phẩm sữa tươi sạch
(THPL) - Ngày 12/1/2022, 1.735 bò sữa cao sản thuần chủng Holstein Friesian (HF) mà TH true MILK nhập khẩu từ Mỹ đã cập cảng Cửa Lò, Nghệ An, tiếp tục khẳng định tiêu chí của Tập đoàn TH là chỉ nhập bò sữa có giống xuất sắc nhất thế giới, cho sản lượng, chất lượng sữa tốt nhất. -
Nữ công nhân tận tụy, yêu nghề của Than Quang Hanh
(THPL) - Nhiệt huyết, tận tụy, yêu nghề – Đó là nhận xét của mọi người dành cho nữ công nhân Phùng Thị Lan – một trong những công nhân tiêu biểu của Phân xưởng Chế biến than – Công ty than Quang Hanh TKV. -
Lần đầu tiên Việt Nam tổ chức Triển lãm quốc tế trực tuyến
(THPL) - Mới đây, Cục xúc tiến thương mại(VIETRADE) Bộ Công Thương phối hợp với Tổ chức Thúc đẩy Ngoại thương Nhật Bản (JETRO) Văn phòng Hà Nội và nhà tổ chức triển lãm hàng đầu Đông Nam Á - Công ty Reed Tradex đã tiến hành tổ chức tiển lãm quốc tế về công nghiệp sản xuất và công nghiệp phụ trợ. -
Lạc bước trên cánh đồng cỏ mombasa lớn nhất thế giới
(THPL) - Đặt chân đến miền Tây xứ Nghệ mùa hè, cảm giác như sắp cháy sém da sém thịt bởi cái nắng và cái gió Lào thổi rạt bờ tre, nhưng bù lại tôi được đắm chìm vào một miền xanh mênh mông, mướt mắt của nào cỏ mombasa, nào ngô… rộng hàng trăm héc-ta với những cánh tay tưới vươn dài khổng lồ. -
CEO Thúy Vi: “Phụ nữ đẹp nhất khi sống vì đam mê”
(THPL) - Phụ nữ càng tài năng, tiêu chuẩn càng không hề đơn giản. Dưới góc nhìn của phụ nữ thành đạt, “đẹp” không chỉ cần nhan sắc. -
Công thức độc đáo của sữa chua chanh dây bổ sung hạt chia
(THPL) - Vị sữa chua chanh dây chua ngọt thơm phức cùng hạt chia mang tới cho người thưởng thức cảm giác thật “đã” đồng thời kích thích sự ngon miệng mỗi ngày. Sản phẩm được lên men từ sữa tươi sạch - thay vì từ sữa bột pha lại như đa phần các sản phẩm trên thị trường - của Cụm trang trại bò sữa tập trung công nghệ cao quy trình khép kín quy mô lớn nhất thế giới. -
Sức mạnh thương hiệu: Sự khác biệt không phải là tất cả
(THPL)-Trước cửa nhà tôi có một quán phở mới mở có cái tên rất lạ “Phở bò Taxas”. Tên quán nghe rất kêu, tưởng chừng nhanh chóng hút được khách. Thế nhưng chỉ một thời gian ngắn, vì cung cách phục vụ kém quá nên quá quán đã phải bùi ngùi đóng cửa.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...