23:46 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tập đoàn Invet chuẩn bị tổ chức khánh thành nhà máy sản xuất vacxin cho thú y theo tiêu chuẩn GMP – WHO

15:44 29/04/2022

(THPL) - Theo dự kiến, ngày 12/5/2022, tại xã Trưng Trắc, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên, Công ty Cổ phần Tập đoàn Invet sẽ tổ chức lễ khánh thành nhà máy sản xuất vacxin cho thú y theo tiêu chuẩn GMP – WHO.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Invet là đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong việc nghiên cứu, bào chế, sản xuất thuốc thú y, chế phẩm sinh học và hóa chất tiêu độc, khử trùng. Hiện Tập đoàn gồm có 3 công ty thành viên gồm: Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Biovet (chuyên phân phối thuốc thú y, thủy sản); Công ty Cổ phần Smartvet (kinh doanh thuốc thú y, vaccine); và Công ty Biofarm (phục vụ các công ty doanh nghiệp chăn nuôi có quy mô lớn, vốn đầu tư nước ngoài).

Trải qua gần hai thập kỷ hình thành và phát triển, đến nay Tập đoàn Invet cùng các công ty thành viên đã nghiên cứu và sản xuất ra nhiều sản phẩm mang lại hiệu quả cao trong việc bảo vệ, phát triển chăn nuôi gia súc gia cầm, góp phần phát triển nền nông nghiệp Việt Nam. Một số sản phẩm nổi bật trên thị trường hiện nay mang thương hiệu Invet như: Đông dược trị tả lị là công thức bí truyền nhiều đời nay của thuốc Đông y Cam hàng bạc – Dược Tùng Lộc, nay được nghiên cứu, bào chế cho thú y, thủy hải sản do Tập đoàn Invet phân phối; thuốc bột uống BOGAMAX giúp bảo vệ tế bào gan cho vật nuôi; thuốc bột uống BIO có tác dụng đỏ tích, kích mào, giúp gia cầm bung lông, bật cựa, tạo lườn, trổ mã đẹp. Điển hình là hai sản phẩm dung dịch tiêm Coli-Cox và Biotaphen đã được Cục Thú y cấp phép lưu hành trên thị trường từ năm 2018.

Tập đoàn Invet có hệ thống đại lý ở khắp các tỉnh thành trên cả nước và được phân phối theo các cấp (1, 2, 3). Với sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên kinh doanh dày dặn kinh nghiệm trong việc giúp các đại lý phân phối sản phẩm, các sản phẩm thuốc thú y – thủy sản mang thương hiệu Invet luôn được tiếp cận tới người chăn nuôi một cách dễ dàng. Bởi vậy mà liên tục những năm gần đây, Invet đạt tăng trưởng mạnh về doanh thu, nằm trong top 10 công ty thuốc thú y phát triển nhất cả nước. Tập đoàn cũng đã đưa vào vận hành các hệ thống máy móc thiết bị tiên tiến, bổ sung đội ngũ nhân sự có trình độ kỹ thuật và tay nghề cao để mang tới cho cộng đồng những sản phẩm “bạn của nhà nông” chất lượng nhất.

Trong năm 2022, Tập đoàn Invet sẽ mở rộng thị trường, phục vụ thêm nhiều người chăn nuôi và mang lại những giá trị cho cộng đồng. Cùng với đó, tới đây, khi nhà máy sản xuất thuốc thú y trên địa bàn xã Trưng Trắc, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên chính thức đi vào hoạt động sẽ có ý nghĩa quan trọng trong việc bảo vệ, phát triển chăn nuôi gia súc gia cầm, hạn chế dịch bệnh, tăng thu nhập cho nông dân và bảo đảm an toàn thực phẩm. Nhà máy sản xuất thuốc thú y nói riêng và Tập đoàn Invet nói chung sẽ tiếp tục là nơi tạo ra cơ hội việc làm cho hàng trăm người lao động tại tỉnh Hưng Yên cũng như các khu vực lân cận, ổn định kinh tế, hướng đến nền kinh tế thu nhập cao vào năm 2030 theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

NHỊ LONG

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu