thuong hieu - Tìm kiếm
Thương hiệu P-EMIC góp mặt tại sự kiện Coffee Expo Vietnam 2025(THPL) - The Coffee Expo Vietnam 2025 - Sự kiện quốc tế hàng đầu trong ngành cà phê, trà, bánh ngọt và đồ uống sẽ chính thức diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 30/10 đến 1/11/2025. Đây sẽ là nơi quy tụ của hàng trăm thương hiệu đến từ nhiều quốc gia, tham gia triển lãm đa dạng các sản phẩm và dịch vụ về cà phê, trà, bánh ngọt cao cấp, nguyên liệu pha chế, máy móc, thiết bị hiện đại, cùng dịch vụ đào tạo, tư vấn F&B chuyên nghiệp. Thương hiệu P-EMIC sẽ góp mặt tại sự kiện quan trọng lần này.
Vinakit khẳng định là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trên thị trường tủ bếp Inox với lễ ra mắt "Tủ bếp Inox CNC Vinakit 2026"Tháng 10 vừa qua, tại trụ sở & showroom trung tâm, Nội thất Vinakit long trọng tổ chức lễ ra mắt Tủ bếp Inox CNC Vinakit 2026 – dòng sản phẩm được xem là bước đột phá trong hành trình phát triển công nghệ tủ bếp Inox tại Việt Nam.
Khai mạc Hội chợ Hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Nam - Tây Ninh(THPL) - Tối ngày 20/10, tại Tây Ninh, đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ triển lãm Hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Nam - Tây Ninh năm 2025.
Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu(THPL) - Lần đầu tiên có chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm – xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất thế giới. Với dấu ấn nổi bật này, Vinamilk đã trở thành thương hiệu sữa đứng thứ 3 thế giới về sức mạnh thương hiệu và được mời tham gia chuyên mục spotlight toàn cầu của Brand Finance.
Thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế tại CAEXPO 2025(THPL) - Thương hiệu quốc gia Việt Nam tiếp tục ghi dấu tại CAEXPO 2025 với gần 200 gian hàng, khẳng định uy tín, chất lượng và sức hút tại thị trường quốc tế.
Phiên chợ Việt 2025: Đưa hàng Việt, sản phẩm OCOP đến gần hơn với người lao động ngoại thành(THPL) - Từ ngày 17 – 20/10, tại xã Thạch Thất (TP. Hà Nội), diễn ra Phiên chợ Việt 2025 – sự kiện xúc tiến thương mại quy mô cấp thành phố, quy tụ 45 gian hàng hàng Việt chất lượng cao, sản phẩm OCOP và đặc sản địa phương. Chương trình không chỉ tạo không gian giao thương sôi động, mà còn là cầu nối hiệu quả giữa doanh nghiệp, làng nghề và người tiêu dùng khu vực ngoại thành.
Chuyển đổi số - đòn bẩy giúp nghề gốm truyền thống bứt phá(THPL) - Trong kỷ nguyên hội nhập và công nghệ, chuyển đổi số không chỉ là xu thế tất yếu mà còn trở thành động lực then chốt để các làng nghề gốm Việt Nam nâng cao năng lực sản xuất, mở rộng thị trường và phát triển bền vững.
Để làng nghề thủ công mỹ nghệ phát triển bền vững(THPL) - Thủ công mỹ nghệ Việt Nam không chỉ là kết tinh của bàn tay khéo léo và tâm hồn sáng tạo, mà còn là trụ cột sinh kế của hàng triệu lao động nông thôn. Tuy nhiên, để thực sự trở thành ngành kinh tế văn hóa mũi nhọn, lĩnh vực này cần bước chuyển mạnh về thể chế, sáng tạo và phát triển bền vững.
ROX Group 5 năm liên tiếp được vinh danh tại Giải thưởng APEA – Khẳng định bản lĩnh doanh nghiệp Việt trên hành trình kiến tạo giá trị(THPL) - Tại Lễ trao giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á (APEA) 2025, Tập đoàn ROX tiếp tục ghi dấu ấn với “cú đúp”: Giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc (Corporate Excellence Award)và Giải thưởng Thương hiệu truyền cảm hứng(Inspirational Brand Award).
Từ triết lý văn hóa trà đến thương hiệu truyền cảm hứng Châu Á(THPL) - Trước thềm kỷ niệm 33 năm thành lập (21/10/1992 – 21/10/2025), Nam A Bank được hàng loạt tổ chức uy tín trong nước và quốc tế vinh danh, minh chứng cho nỗ lực không ngừng của ngân hàng trong chiến lược phát triển bền vững.

