thuong hieu - Tìm kiếm
-
Thương hiệu là cam kết phát triển bền vững để "Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên Xanh"(THPL) - Thủ tướng lưu ý, thương hiệu không chỉ là sự khẳng định về chất lượng sản phẩm, mà còn là cam kết về phát triển bền vững để "Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên Xanh". Các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia nói riêng và cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam nói chung cần tiếp tục phát huy những giá trị cốt lõi: Chất lượng - Đổi mới - Sáng tạo - Năng lực tiên phong.
-
Dấu ấn khác biệt của Vinamilk với hành trình 16 năm liền là Thương hiệu quốc gia(THPL) - Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu – Vinamilk - tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.
-
Bảo Việt 60 năm - Tự hào khẳng định Thương hiệu quốc gia(THPL) - Ngày 04/11/2024, tại chương trình Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam được tổ chức tại Hà Nội, Bảo Việt được vinh danh với hai dòng sản phẩm bảo hiểm, thể hiện vị thế của Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam.
-
Câu chuyện sản phẩm - yếu tố quan trọng hấp dẫn khách hàng(THPL) - Nếu như trước đây, người tiêu dùng thường chú trọng đến các thông tin giới thiệu về công năng của sản phẩm thủ công mỹ nghệ (TCMN) để ra quyết định mua hàng thì hiện nay, đã có sự thay đổi đáng kể trong thói quen mua sắm.
-
Doanh nghiệp thương hiệu quốc gia phải có yếu tố tiên phong, đóng vai trò dẫn dắt(THPL) - Theo ông Vũ Bá Phú – Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương), doanh nghiệp thương hiệu quốc gia phải có yếu tố tiên phong, đóng vai trò dẫn dắt, nhất là với những yêu cầu mới như kinh tế tuần hoàn, kinh tế xanh.
-
Chương trình "Vinh quang trí tuệ bàn tay vàng - Tự hào thương hiệu Việt Nam” năm 2024
(THPL) - Chiều ngày 25/10, Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam phối hợp cùng Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam, Viện nghiên cứu và phát triển đạo Mẫu Việt Nam tổ chức chương trình kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng thủ đô và 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam với chủ đề: "Vinh quang trí tuệ bàn tay vàng – Tự hào thương hiệu Việt Nam” tại Cung Trí Thức Thành phố (số 1 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội).
-
SMV hợp tác chiến lược cùng PTM phát triển thương hiệu MG tại Việt Nam(THPL) - Mới đây, Công ty TNHH SAIC Motor Việt Nam (SMV) và Công ty CP Sản xuất, Thương mại và Dịch vụ ô tô PTM (PTM) – Công ty con thuộc tập đoàn HAXACO đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược trong khuôn khổ Triển lãm ô tô Việt Nam 2024.
-
Nhà báo Cảnh Chí Tuyên được bầu giữ chức Phó Chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam(THPL) - Chiều ngày 25/10, Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam đã bầu Nhà báo Cảnh Chí Tuyên vào Ban chấp hành, Ban thường vụ, giữ chức vụ Phó Chủ tịch Hội nghệ nhân và thương hiệu Việt Nam.
-
Chương trình "Vinh quang trí tuệ bàn tay vàng - Tự hào thương hiệu Việt Nam” năm 2024(THPL) - Chiều ngày 25/10, Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam phối hợp cùng Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam, Viện nghiên cứu và phát triển đạo Mẫu Việt Nam tổ chức chương trình kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng thủ đô và 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam với chủ đề: "Vinh quang trí tuệ bàn tay vàng – Tự hào thương hiệu Việt Nam” tại Cung Trí Thức Thành phố (số 1 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội).
-
Chính thức khai mạc triển lãm ô tô Việt Nam 2024(THPL) - Chủ đề của Triển lãm năm nay là "Công nghệ mở tương lai xanh", khách tham quan sẽ được xem các màn trình diễn, trải nghiệm công nghệ mới, khám phá xe trưng bày cũng như một số hoạt động lái thử.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc “đỉnh của chóp”
(THPL) - Ngay sau màn ra mắt ấn tượng khu phố thương mại đầu tiên tại Móng Cái (Quảng Ninh) vào ngày 24/12, Vinhomes Golden Avenue tiếp tục chơi lớn khi chiêu đãi cư dân và du khách một gala âm nhạc “đỉnh của chóp” vào ngày 28/12 tới với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám. Đặc biệt, dịp này khách hàng đặt cọc nhà phố tại dự án sẽ có cơ hội vàng rinh về chiếc VF 9 Plus đẳng cấp trị giá hơn 2 tỷ đồng. - Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
- LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Cường Thành E&C và Bạch Đằng tạo dấu ấn tại Triển lãm Quốc phòng 2024
Triển lãm Quốc phòng Quốc tế 2024 là sự kiện quan trọng khẳng định vị thế của Việt Nam trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy (PCCC) và quốc phòng, với sự tham gia nổi bật của Cục Công nghiệp An ninh (Cục H08) và các doanh nghiệp uy tín như Cường Thành E&C và Công ty TNHH MTV Bạch Đằng. Đây không chỉ là dịp để các đơn vị trong và ngoài nước giới thiệu các thành tựu nổi bật, mà còn là cầu nối hợp tác quốc tế, thúc đẩy sáng tạo và xây dựng hệ thống PCCC hiện đại, góp phần bảo vệ an ninh xã hội và nâng cao vị thế quốc gia. - Sao Thái Dương vinh dự được trao tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm...
- Vinh danh 133 doanh nghiệp đoạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia
- VinFast được vinh danh tại hạng mục quan trọng nhất của Giải thưởng...