Tập đoàn Đèo Cả tổ chức hội nghị với các đối tác chiến lược
(THPL) - Ngày 26/4/2024, tại Đà Nẵng, Tập đoàn Đèo Cả đã tổ chức Hội nghị Đèo Cả và...
-
Ngành Logistics Việt Nam cần thích ứng để phát triển trong bối cảnh mới
(THPL) - Theo Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên: “Logistics là ngành dịch vụ được... -
Hoà Bình: Tưng bừng khai mạc Lễ hội Cam Cao Phong lần thứ 7
(THPL) - Sau 2 năm tạm dừng do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, năm nay Lễ hội Cam Cao Phong lần thứ 7... -
Giữ vững cam kết đầu tư lâu dài, Samsung Việt Nam tiếp tục tuyển dụng lớn nhân sự
(THPL) - Mới đây, Samsung đã tổ chức vòng thi GSAT (Global Samsung Aptitude Test) cho các kỹ sư và cử... -
Ngành hàng không Việt Nam tăng trưởng 630% so với cùng kỳ năm ngoái
(THPL) - Theo thông tin từ Cục Hàng không Việt Nam, ngành hàng không Việt Nam tăng trưởng 630% so... -
NSH Petro sẽ đảm bảo cung ứng hàng hóa xăng dầu
(THPL) - Công ty Cổ phần Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro) cho biết sẽ luôn chủ động cung ứng... -
Khai mạc triển lãm Dệt & May- Thiết bị & Nguyên phụ liệu 2022
(THPL) - Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp Dệt & May - Thiết bị & Nguyên phụ liệu 2022 tạo... -
Người giữ mai vàng cho vùng đất Yên Tử
(THPL) - Nhận thức rõ được giá trị của mai vàng Yên Tử (Quảng Ninh), ông Trần Mạnh Chuyên... -
Phú Thọ: Điều chỉnh chủ trương đầu tư dự án hạ tầng KCN Thụy Vân
(THPL) - Mới đây, dự án Đầu tư xây dựng và kinh doanh cơ cở hạ tầng Khu công nghiệp Thụy Vân... -
Bài toán phát triển bền vững cho doanh nghiệp xuất khẩu vào các thị trường FTA
(THPL) - Các hiệp định FTA mang đến cơ hội giảm sâu các mức thuế suất cho các doanh nghiệp... -
Hướng nghiệp cho sinh viên: Không chỉ là chọn nghề
(THPL) - Định hướng nghề nghiệp cho sinh viên đóng vai trò quan trọng giúp các sinh viên xác...
Bạn đọc quan tâm
Làm thế nào để xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội hiệu quả nhất?- Quảng Ninh và bài toán đưa kinh tế biển trở thành động lực phát triển, thu hút đầu tư
- Thanh Hóa: Khai mạc hội chợ giới thiệu sản phẩm OCOP, thương hiệu tiêu biểu
- Tập đoàn Đèo Cả tổ chức hội nghị với các đối tác chiến lược
- Hà Nội: Khai mạc hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm xanh vì người tiêu dùng”
- Phát triển thương hiệu: Khách hàng hỏi nhiều nhưng không mua, phải tính sao?
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...