12:28 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Giữ vững cam kết đầu tư lâu dài, Samsung Việt Nam tiếp tục tuyển dụng lớn nhân sự

17:27 25/11/2022

(THPL) - Mới đây, Samsung đã tổ chức vòng thi GSAT (Global Samsung Aptitude Test) cho các kỹ sư và cử nhân tốt nghiệp đại học nhằm bổ sung nguồn nhân lực chất lượng cao cho các nhà máy tại Việt Nam.

GSAT là bài kiểm tra năng lực Samsung toàn cầu dành cho ứng viên mới tốt nghiệp đại học, gồm 3 phần cơ bản: Khả năng toán học logic, khả năng suy luận và tư duy bằng hình ảnh, cũng là một trong những vòng thi quan trọng trong quy trình tuyển dụng nhân viên là sinh viên tốt nghiệp đại học của các công ty thuộc Tập đoàn Samsung trên thế giới.

Các ứng viên xuất sắc vượt qua vòng thi GSAT lần này sẽ tiếp tục được tham gia vòng phỏng vấn dự kiến diễn ra vào ngày 10-12-2022. Sau đó, các ứng viên có kết quả tốt nhất từ vòng phỏng vấn sẽ chính thức trở thành nhân viên Samsung Việt Nam vào đầu năm 2023 và làm việc tại một trong 6 chi nhánh của Samsung, gồm: Trung tâm nghiên cứu và phát triển điện thoại di động Samsung Việt Nam (SVMC), Công ty Samsung Electronics Việt Nam (SEV), Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên (SEVT), Samsung Display Việt Nam (SDV), Samsung Electro-Mechanics Việt Nam (SEMV) và Samsung SDS Việt Nam (SDS).

Lần thứ 3 trong năm, Samsung tổ chức kỳ thi GSAT để tuyển dụng lớn nhân sự
Với việc sẽ đưa Trung tâm R&D mới vào hoạt động cuối năm nay, Samsung sẽ tuyển dụng lớn nhân lực thuộc nhóm ngành IT

Đợt tuyển dụng lần thứ 3 này chuẩn bị cho kế hoạch vận hành Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển mới của Samsung tại Hà Nội (SVMC) vào cuối năm 2022, cũng như chuẩn bị nguồn nhân lực cho các hoạt động nghiên cứu và phát triển các dự án mới của Samsung tại Việt Nam, nhất là nhân lực thuộc nhóm ngành công nghệ thông tin.

Huyền Chi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu