Thanh Hoá: Chấp thuận nhà đầu tư dự án khu đô thị gần 3000 tỷ đồng tại Quảng Xương
(THPL) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ký Quyết định số 7433/UBND-CN ngày 28/5 về việc thực hiện thủ...
-
Phó Cục trưởng Cục QLTT: Nếu Khaisilk sai phạm nghiêm trọng, phải khởi tố điều tra
(THPL) – Dư luận ồn ào, phẫn nộ khi ông Hoàng Khải thừa nhận Tập đoàn Khaisilk bán hàng lụa... -
Doanh nhân Hoàng Khải Silk giàu cỡ nào?
(THPL) - Khải Silk được nhiều người biết đến là triệu phú tiền đô, sở hữu khối tài... -
Chuyên gia kinh tế: "Khaisilk lừa dối đã làm hại những thương hiệu Việt khác"
(THPL) – Thương hiệu Khaisilk đã lừa dối người tiêu dùng trong suốt thời gian hàng chục năm... -
Kiểm tra, thu giữ một số sản phẩm của Khaisilk tại Hà Nội
(THPL) - Đầu giờ chiều nay, một đội quản lý thị trường (QLTT) của Chi cục Quản lý thị... -
TP.HCM: Tiêu hủy lô hàng mỹ phẩm hơn 20 tỷ đồng
(THPL) - Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) TP.HCM đã tiến hành tiêu hủy hàng ngàn mặt hàng mỹ... -
Bộ trưởng Công Thương yêu cầu truy xuất xứ khăn lụa Khaisilk
(THPL) - Liên quan đến việc Tập đoàn Khaisilk bán khăn vừa có mác “Khaisilk – Made in Việt Nam”... -
Châu Á lần đầu tiên vượt Mỹ về số lượng tỷ phú
(THPL) - Các tỷ phú ở châu Á đang dẫn đầu số lượng những cá nhân giàu có nhất thế giới. -
TP.HCM: Truy tìm kẻ lừa đảo 1,4 tỷ đồng của ngân hàng
(THPL) - Cầm cố giấy tờ nhà của vợ chồng ông C., Phạm Anh Bằng làm giả CMND, hộ khẩu của... -
Hộ chiếu Singapore có “quyền lực” nhất thế giới
(THPL) - Singapore là quốc gia châu Á đầu tiên đứng ở vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng... -
Việt Nam thu hút hơn 28 tỷ USD vốn FDI trong 10 tháng
(THPL) - Tính chung trong 10 tháng năm 2017, tổng vốn đăng ký cấp mới, tăng thêm và góp vốn mua cổ...
Bạn đọc quan tâm
Giải mã thông điệp phía sau chương trình “Xé ngay trúng liền 2024” của nước tăng lực Number 1- Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 và định hướng phát triển mới của công ty Hoàng Quân
- Vụ 42 ô tô rơi xuống biển Quảng Nam: Bảo Việt đang né trách nhiệm với đối tác Phương Anh?
- Kinh tế đang phục hồi, tích cực qua từng tháng
- Thanh Hoá: Chấp thuận nhà đầu tư dự án khu đô thị gần 3000 tỷ đồng tại Quảng Xương
- Phát triển thương hiệu: Endosement Marketing - công cụ xây dựng thương hiệu bạn phải biết
Masan và Mitsubishi Materials Corporation Group ký kết Hợp đồng mua bán
(THPL) - Masan High-Tech Materials (HNX-UpCOM: MSR, "MHT" hoặc "Công ty") hôm nay công bố đã ký kết Hợp...
Thức uống dinh dưỡng tiện lợi tiếp tục kích cầu xu hướng tiêu dùng xanh
(THPL) - Thị trường đồ uống ngày càng trở nên sôi động, đặc biệt là trong phân khúc đồ...
- Vịnh Hạ Long lọt top 55 điểm đến đẹp nhất thế giới để chiêm ngưỡng
- BIDV nhận giải thưởng "Ngân hàng Lưu ký - Giám sát tốt nhất Việt Nam năm 2024"
- Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My: Nhất quyết lựa chọn bệnh viện Hồng Ngọc để đón con đầu lòng
- Xé nhãn nước tăng lực Number 1 để có cơ hội trúng những giải thưởng tiền mặt giá trị
- Người lao động chia sẻ “trạm tiếp năng lượng” giúp đảm bảo chất lượng công việc mỗi ngày
- Thành phố Cẩm Phả: Những kết quả nổi bật trong bức tranh kinh tế, xã hội 4 tháng đầu năm 2024
Phát triển thương hiệu: Endosement Marketing - công cụ xây dựng thương hiệu bạn phải biết
(THPL) - Endosement Marketing là một công cụ mạnh mẽ để phát triển thương hiệu bởi nó có khả...
“Nước tăng lực quốc dân” và những ấn tượng tại sự kiện GameVerse 2024
(THPL) - Nhà thi đấu Phú Thọ trong 02 ngày 11-12/05 trở nên nóng hơn bao giờ hết với sự kiện...
- Phát triển thương hiệu: Làm đúng theo chuyên gia dạy mà vẫn "sập tiệm", vì sao?
- Thắp sáng yêu thương trong ngày hội kết nối mẹ và con
- Hàng loạt sản phẩm OCOP lên kệ tại "Phiên chợ an toàn thực phẩm" 2024 tỉnh Thanh Hoá
- Khai mạc hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu năm 2024
- Thọ Xuân- Thanh Hóa: Khai mạc phiên chợ “thực phẩm an toàn”
- Làm thế nào để xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội hiệu quả nhất?
Đại hội đồng cổ đông HHV: Nhiều thành công từ chiến lược tập trung
(THPL) - Ngày 31/5/2024, tại Đà Nẵng, Công ty cổ phần Đầu tư Hạ tầng giao thông Đèo Cả (Mã...
Cả nước có gần 99 nghìn doanh nghiệp gia nhập và tái gia nhập thị trường
(THPL) – Trong 5 tháng đầu năm 2024, cả nước có gần 99 nghìn doanh nghiệp gia nhập và tái gia...
- Triển lãm quốc tế IEAE 2024: Cơ hội để doanh nghiệp tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường
- Triển lãm ngành lương thực thực phẩm thu hút gần 400 doanh nghiệp trong nước và quốc tế
- Dự báo giá trị ngành F&B tại Việt Nam sẽ đạt hơn 655 nghìn tỷ đồng trong năm 2024
- Xây lắp hạ tầng giao thông: Đấu thầu hay đấu giá?
- Gia tăng xuất khẩu, nhóm hàng công nghiệp chế biến chế tạo giữ vững vị thế
- Hàng hoá Việt Nam và bài toán phòng vệ thương mại
Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 và định hướng phát triển mới của công ty Hoàng Quân
(THPL) - Sáng ngày 01/06/2024, tại Trung tâm Hội nghị White Palace, số 194 Hoàng Văn Thụ, Phường 9,...
Vụ 42 ô tô rơi xuống biển Quảng Nam: Bảo Việt đang né trách nhiệm với đối tác Phương Anh?
(THPL) - Đã hơn 05 tháng kể từ thời điểm 42 xe ô tô rơi xuống biển mất tích và 03 xe ô tô bị hư...
- Kinh tế đang phục hồi, tích cực qua từng tháng
- SeABank phát triển chính sách SeALoyalty với nhiều đặc quyền cho doanh nghiệp
- NHNN yêu cầu các ngân hàng phấn đấu giảm 1-2% lãi suất cho vay
- Giá vàng và ngoại tệ ngày 31/5: Vàng đảo chiều tăng nhẹ, đồng USD quay đầu giảm
- Nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày không tiền mặt năm 2024
- Góc nhìn để hỗ trợ doanh nghiệp FDI đầu tư vào Việt Nam và hợp tác với BIDV
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Giải mã thông điệp phía sau chương trình “Xé ngay trúng liền 2024” của nước tăng lực Number 1
(THPL) - Ngày 20/05 vừa qua, nhãn hàng nước tăng lực Number 1 đã chính thức khởi động chương trình khuyến mãi mang tên “Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1” với thông điệp “Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1”. Sức hấp dẫn của chương trình không chỉ đến từ giá trị giải thưởng tổng trị giá lên đến 5,5 tỷ đồng mà còn ở ý nghĩa của thông điệp mà nhãn hàng muốn gửi gắm. - Thức uống dinh dưỡng tiện lợi tiếp tục kích cầu xu hướng tiêu dùng xanh
- LPBank hợp tác toàn diện với Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
- HĐQT LPBank bầu bổ sung ông Lê Minh Tâm giữ chức Phó Chủ tịch Hội đồng...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Truyền thông Mỹ chỉ ra lợi thế từ chiến lược kinh doanh độc đáo của VinFast
(THPL) - Truyền thông Mỹ nhận định, VinFast đã có bước đi đúng đắn khi theo đuổi chiến lược kinh doanh kết hợp cả mô hình bán hàng trực tiếp lẫn tận dụng mạng lưới đại lý ô tô truyền thống. - Vinamilk bắt tay cùng nhiều đối tác y tế lớn đẩy mạnh chăm sóc dinh...
- Vinhomes Royal Island - Nơi khởi đầu của lối sống khỏe mạnh
- Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%