00:13 ngày 31/01/2025 | HOTLINE : 0983.88.33.66 | Email: bbt.thpl199@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 090.1111.388

DÒNG SỰ KIỆN
  • Chấn hưng văn hoá nước nhà, tạo sự đột phá phát triển trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc

    Chấn hưng văn hoá nước nhà, tạo sự đột phá phát triển trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc

    (THPL) - Chấn hưng văn hóa nước nhà không chỉ là nhiệm vụ bảo tồn di sản mà còn là hành trình xây dựng nền tảng tinh thần và sức mạnh mềm quốc gia. Trong kỷ nguyên vươn mình, văn hóa trở thành động lực đột phá, kết nối truyền thống với hiện đại, khẳng định bản sắc dân tộc trên bản đồ thế giới, mở ra một tương lai thịnh vượng và bền vững cho Việt Nam.
  • Kỳ vọng bứt phá của ngành thủ công mỹ nghệ Thủ đô

    Kỳ vọng bứt phá của ngành thủ công mỹ nghệ Thủ đô

    (THPL) -Những năm qua, đặc biệt là năm 2024, Thủ đô đã tập trung nhiều giải pháp thúc đẩy gia tăng giá trị cho sản phẩm thủ công mỹ nghệ (TCMN). Nổi bật là các hoạt động hợp tác, giao thương quốc tế, thúc đẩy đổi mới, thiết kế sáng tạo, đưa ngành hội nhập sâu rộng với thị trường thủ công mỹ nghệ thế giới.
  • Thương hiệu trong kỷ nguyên số: Thích ứng và phát triển trong bối cảnh mới

    Thương hiệu trong kỷ nguyên số: Thích ứng và phát triển trong bối cảnh mới

    (THPL) - Trong kỷ nguyên số hiện nay, thương hiệu không chỉ đơn thuần là một cái tên hay một logo. Nó đã trở thành một phần thiết yếu trong trải nghiệm của người tiêu dùng, ảnh hưởng trực tiếp đến cách mà khách hàng tương tác và cảm nhận về sản phẩm hoặc dịch vụ. Chuyển đổi số đã mang đến những cơ hội to lớn nhưng cũng đặt ra không ít thách thức cho các thương hiệu trong việc duy trì và phát triển bản sắc của mình.
  • 'Tiếp lửa' cho thế hệ GenZ giữ gìn và phát triển truyền thống làng nghề

    "Tiếp lửa" cho thế hệ GenZ giữ gìn và phát triển truyền thống làng nghề

    (THPL) - Trong bối cảnh xã hội hiện đại, khi mà nền kinh tế toàn cầu và công nghệ 4.0 đang phát triển mạnh mẽ, các giá trị truyền thống, đặc biệt là các làng nghề đang đối mặt với nguy cơ mai một. Tuy nhiên, trong thập kỷ gần đây, Gen Z đang dần thể hiện sự quan tâm đến việc bảo tồn và phát huy các nghề truyền thống. Thế hệ Gen Z, với những đặc điểm riêng biệt, có thể trở thành lực lượng nòng cốt trong việc gìn giữ và phát triển các giá trị văn hóa của nước nhà. Làm thế nào để thế hệ Gen Z có thể "giữ lửa" và phát triển các làng nghề truyền thống, là câu hỏi được đặt ra trong thời đại đầy thử thách và cơ hội này.
  • Tiến sĩ Phan Chí Thành: Để thương hiệu quốc gia bền vững nơi xứ người

    Tiến sĩ Phan Chí Thành: Để thương hiệu quốc gia bền vững nơi xứ người

    THPL - TS. Phan Chí Thành, Đại sứ Việt Nam tại Thái Lan giai đoạn 2021 – 2024, chia sẻ những kỷ niệm khi đóng góp những “viên gạch” nhằm xây dựng thương hiệu quốc gia ở nước ngoài.
  • Quảng Ninh đón hàng trăm du khách “xông đất” trong ngày mùng 1 Tết Ất Tỵ

    Quảng Ninh đón hàng trăm du khách “xông đất” trong ngày mùng 1 Tết Ất Tỵ

    (THPL) - Ngay trong ngày mùng 1 Tết Ất Tỵ, cảng tàu khách quốc tế Tuần Châu đã đón hơn 2.500 du khách trong nước và quốc tế đến du lịch đầu xuân.
  • Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam - VATA: Hành trình hơn một thập kỷ xây dựng và phát triển

    Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam - VATA: Hành trình hơn một thập kỷ xây dựng và phát triển

    THPL - Với khát vọng nâng tầm thương hiệu, chắt lọc tinh hoa trong giới nghệ nhân và doanh nghiệp, Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam đã và đang viết tiếp hành trình đầy tự hào, khẳng định vị thế và vai trò của mình trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội và bảo tồn các giá trị văn hóa truyền thống, chuẩn bị tâm thế cho kỷ nguyên mới, kỷ nguyên vươn mình của dân tộc Việt Nam.
  • Nỗ lực gìn giữ và phát triển làng nghề truyền thống nuôi rắn Lệ Mật

    Nỗ lực gìn giữ và phát triển làng nghề truyền thống nuôi rắn Lệ Mật

  • Doanh nhân Văn hoá, Nghệ nhân Quốc gia Vũ Minh Châu và những đóng góp vì cộng đồng

    Doanh nhân Văn hoá, Nghệ nhân Quốc gia Vũ Minh Châu và những đóng góp vì cộng đồng

    (THPL) - Ông Vũ Minh Châu - người đứng sau thương hiệu vàng bạc Bảo Tín Minh Châu đã dành cả cuộc đời để giữ vững chữ Tín trong kinh doanh. Từ đôi bàn tay trắng, ông xây dựng một đế chế vàng bạc đá quý bằng triết lý “Giữ tín nhiệm hơn giữ vàng”. Hành trình của ông không chỉ là thành công trên thương trường mà còn là sự lan tỏa giá trị văn hóa và nhân văn.
  • Lời chúc Tết Nguyên đán Ất Tỵ của Chủ tịch nước Lương Cường

    Lời chúc Tết Nguyên đán Ất Tỵ của Chủ tịch nước Lương Cường

    (THPL) - Vào thời khắc Giao thừa thiêng liêng bước sang năm mới Ất Tỵ 2025, Chủ tịch nước Lương Cường đã gửi lời chúc Tết tới đồng bào, đồng chí, chiến sĩ cả nước và kiều bào ta ở nước ngoài. TCĐT Thương hiệu và Pháp luật trân trọng giới thiệu toàn văn lời chúc Tết của Chủ tịch nước.

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu