15:26 ngày 22/11/2024 | HOTLINE : 0983.883.366 | Email: bbt.thpl199@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN
  • Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công

    Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công

    (THPL) - Với mục tiêu nâng cao hiệu quả trong hỗ trợ phát triển làng nghề và công nghiệp nông thôn (CNNT), đồng hành cùng doanh nghiệp, cơ sở CNNT đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm, tăng trưởng sản xuất, mở rộng thị trường, Sở Công Thương Hà Nội đã tích cực hỗ trợ các doanh nghiệp, cơ sở làng nghề tham gia các Hội chợ, Triển lãm chuyên ngành cấp khu vực, quốc gia và quốc tế. Từ đó, tạo cơ hội để các doanh nghiệp, cơ sở mở rộng kết nối giao thương.
  • Hoa Kỳ khởi xướng điều tra vỏ viên nhộng cứng từ Việt Nam

    Hoa Kỳ khởi xướng điều tra vỏ viên nhộng cứng từ Việt Nam

    (THPL) - Bộ Thương mại Mỹ (DOC) khởi xướng điều tra chống bán phá giá và chống trợ cấp với sản phẩm vỏ viên nhộng cứng nhập khẩu từ Brazil, Trung Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.
  • Đảm bảo cung ứng hàng hóa, bình ổn giá dịp Tết 2025

    Đảm bảo cung ứng hàng hóa, bình ổn giá dịp Tết 2025

    (THPL) - Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên đề nghị các đơn vị sản xuất hàng phục vụ tiêu dùng Tết có kế hoạch phù hợp để hạn chế tối đa việc dừng sản xuất trong dịp gần Tết, gây tâm lý bất ổn cho thị trường; giám sát chặt chẽ việc bán hàng trong hệ thống phân phối nhằm ngăn chặn tình trạng thiếu hàng, sốt giá giả tạo do các nhà phân phối, đại lý đầu cơ hàng, nâng giá.
  • Tổng cục Hải quan cảnh báo chiêu trò trốn thuế trong nhập khẩu thép

    Tổng cục Hải quan cảnh báo chiêu trò trốn thuế trong nhập khẩu thép

    (THPL) - Mới đây, Tổng cục Hải quan đã có văn bản gửi các cục hải quan tỉnh, thành phố, cảnh báo về tình trạng doanh nghiệp khai báo sai tên hàng, chủng loại, mã số để gian lận thuế.
  • Nông sản Việt sắp có gian hàng trên các nền tảng số tại Trung Quốc

    Nông sản Việt sắp có gian hàng trên các nền tảng số tại Trung Quốc

    (THPL) - Gian hàng sẽ được vận hành theo mô hình “hàng tìm người” thông qua hình thức phát video ngắn và livestream, được kỳ vọng sẽ giúp các nhà cung ứng Việt có thể bán hàng trực tiếp tới người tiêu dùng tại Trung Quốc và đưa các sản phẩm thương hiệu vào thị trường Trung Quốc.
  • Doanh nghiệp Việt và bài toán cạnh tranh trên sàn TMĐT

    Doanh nghiệp Việt và bài toán cạnh tranh trên sàn TMĐT

    (THPL) - Theo một số chuyên gia, để tăng tính cạnh tranh trên các sàn thương mại điện tử, doanh nghiệp Việt cần tận dụng tối đa AI, lợi thế ngành hàng cũng như thay đổi phương thức bán hàng.
  • Giá vàng và ngoại tệ ngày 21/11: Vàng trong nước bật tăng mạnh

    Giá vàng và ngoại tệ ngày 21/11: Vàng trong nước bật tăng mạnh

    (THPL) - Trên thế giới, vàng tăng vọt bất chấp áp lực bán lớn và một đồng USD mạnh lên. Trong nước, vàng miếng SJC tăng thêm 2,7 triệu đồng sau 3 ngày, trong khi nhẫn trơn tăng hơn 3 triệu.
  • Dự báo giá xăng giảm tiếp trong kỳ điều chỉnh ngày mai 21/11

    Dự báo giá xăng giảm tiếp trong kỳ điều chỉnh ngày mai 21/11

    (THPL) - Dựa vào diễn biến của giá xăng dầu thế giới, một số doanh nghiệp xăng dầu nhận định, giá xăng trong nước tại kỳ điều hành ngày 21/11 có thể được điều chỉnh giảm nhẹ.
  • Hội chợ AgroViet 2024: Cơ hội quảng bá, tiêu thụ nông sản Việt

    Hội chợ AgroViet 2024: Cơ hội quảng bá, tiêu thụ nông sản Việt

    (THPL) - Hội chợ được tổ chức nhằm thúc đẩy, mở rộng quan hệ hợp tác giao lưu kinh tế quốc tế, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, giao dịch thương mại, tôn vinh những sản phẩm nông, lâm, thủy sản, sản phẩm OCOP, nông đặc sản của các địa phương trong cả nước; là cơ hội để các doanh nghiệp, hợp tác xã củng cố và khai thác thị trường nội địa và xuất khẩu.
  • Sôi động thị trường hoa tươi, quà tặng dịp 20/11

    Sôi động thị trường hoa tươi, quà tặng dịp 20/11

    (THPL) – Tại nhiều cửa hàng kinh doanh hoa tươi trên địa bàn Hà Nội, giá các loại hoa không tăng nhiều so với ngày thường. Hoa tươi được bày bán chủ yếu là hoa hồng, hoa hướng dương, hoa lan tường, hoa thạch thảo, hoa cẩm chướng… giá dao động từ 200.000 – 400.000 đồng/bó.

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu