nông sản Việt - Tìm kiếm
-
Sầu riêng, hoa lan, trà sen… hút khách tại triển lãm HortEx Vietnam 2023(THPL) - Quay trở lại sau 2 năm gián đoạn vì dịch COVID-19, HortEx Vietnam 2023 thu hút gần 200 thương hiệu đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tại triển lãm, các sản phẩm nông sản Việt như sầu riêng, hoa lan, trà sen… đã nhận được sự quan tâm của phần lớn khách tham quan, đặc biệt là khách quốc tế.
-
Phát huy hiệu quả chỉ dẫn địa lý cho thương hiệu trái thanh long Bình Thuận(THPL) – Hiện nay, việc xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm của địa phương gắn với đăng ký bảo hộ chỉ dẫn địa lý đã và đang trở thành một trong những định hướng quan trọng. Nắm bắt cơ hội này, doanh nghiệp Việt cần phát huy hiệu quả với trái thanh long tại thị trường Nhật Bản.
-
Nông sản Việt phát triển bền vững tại thị trường xuất khẩu(THPL) - Đưa hàng Việt Nam xuất khẩu ra thế giới bằng thương hiệu của Việt Nam, bán cho người bản địa là hướng xuất khẩu bền vững. Đặc biệt, sau khi hiệp định EVFTA được thực thi đã tạo ra tiếng vang khiến những đối tác quốc tế tại Pháp quan tâm hơn đến thị trường Việt Nam.
-
Xuất khẩu sầu riêng có thể đạt 1 tỷ USD trong năm 2023(THPL) - Sầu riêng là sản phẩm được thị trường Trung Quốc đặc biệt ưa thích. Cùng với đó, các loại trái cây khác như mít, thanh long cũng đang có giá bán cao, mang lại nhiều lợi nhuận cho nông dân và ngành nông nghiệp.
-
Bưởi da xanh có giá đến 900 nghìn đồng/quả tại thị trường Mỹ(THPL) - Khi xuất khẩu sang thị trường Mỹ, bưởi da xanh được bán với giá đắt nhất 535.000 đồng/kg, tức hơn 900.000 đồng/quả. Đây là tín hiệu đáng mừng, góp phần khẳng định giá trị thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.
-
Xây dựng thương hiệu và chỉ dẫn địa lý cho nông sản Việt Nam(THPL) – Hiện nay, việc xây dựng thương hiệu, chỉ dẫn địa lý cho các mặt hàng nông sản là vấn đề cấp thiết và cần thiết để nâng cao giá trị sản phẩm nông nghiệp trên thị trường trong nước và quốc tế.
-
Đẩy mạnh truyền thông thương hiệu nông sản Việt trên thị trường quốc tế(THPL) – Hiện nông sản Việt Nam đã vươn tới nhiều thị trường quốc tế, tuy nhiên nhiều sản phẩm có giá trị lớn đang tiềm ẩn nguy cơ mất nhãn hiệu, thương hiệu do chưa được đăng ký bảo hộ nhãn hiệu cũng như xây dựng và phát triển thương hiệu trên thị trường quốc tế.
-
Nông sản Việt chinh phục thị trường Australia(THPL) - Cùng với yếu tố chất lượng, đa dạng hoạt động quảng bá thương hiệu, xúc tiến thương mại đã giúp nông sản Việt ngày càng đến gần hơn với người tiêu dùng Australia.
-
Doanh nghiệp Việt và bài toán nâng tầm thương hiệu cho nông sản(THPL) - Xây dựng thương hiệu cho nông sản không phải là câu chuyện mới nhưng luôn mang ý nghĩa thời sự, đặc biệt với Việt Nam - quốc gia xếp trong nhóm hàng đầu thế giới về xuất khẩu sản phẩm nông nghiệp nhưng không có nhiều thương hiệu được định danh trên thị trường quốc tế.
-
Hướng đi nào giúp nông sản Việt vươn tầm quốc tế?(THPL) – Dù nông sản Việt đã thâm nhập được khá nhiều thị trường lớn và khó tính nhưng nhiều mặt hàng có chất lượng chưa ổn định, chưa hoàn toàn đáp ứng các tiêu chuẩn cao của thị trường lớn nên thường gặp khó khăn trong các đợt kiểm tra về chất lượng, an toàn thực phẩm, dịch bệnh.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...