Bộ Công Thương luôn đồng hành cùng doanh nghiệp để đảm bảo nguồn cung xăng dầu
(THPL) - Sáng 26/12 tại Hà Nội, Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân dẫn đầu đoàn công tác của Bộ Công Thương làm việc với Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) và Tổng công ty Xăng dầu Quân đội.
Tận hưởng ưu đãi cùng “Đặc quyền quán quen” trên OCB OMNI
(THPL) - Thảnh thơi tìm kiếm địa điểm ăn uống, mua sắm, cùng hàng loạt đặc quyền ưu đãi chỉ trong một nền tảng, tính năng Đặc quyền quán quen trên OCB OMNI của ngân hàng Phương Đông (OCB) sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian, chi phí, thỏa sức tận hưởng cuộc sống.
Dự báo giá xăng giảm nhẹ trong kỳ điều hành hôm nay 5/12
(THPL) - Dựa vào diễn biến của giá xăng dầu thế giới, một số doanh nghiệp xăng dầu nhận định, giá xăng trong nước tại kỳ điều hành hôm nay 5/12 có thể được điều chỉnh giảm.
Xuất khẩu nông lâm thủy sản tăng kỷ lục, vượt mục tiêu năm 2024
(THPL) - Theo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, sau 11 tháng của năm 2024, tổng kim ngạch xuất khẩu nông lâm thủy sản đạt 56,74 tỷ USD, tăng 19% so với cùng kỳ. Con số này đã vượt đích mà ngành nông nghiệp đặt ra cho năm nay.
Các doanh nghiệp đã sẵn sàng cung ứng hàng hóa phục vụ Tết 2025
(THPL) - Chỉ còn gần 2 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân, các doanh nghiệp đã xây dựng kế hoạch để đảm bảo phục vụ tiêu dùng, trong đó chú trọng vào các mặt hàng thiết yếu, đặc sản vùng miền…
Ngành gỗ từng bước khẳng định vị thế, hướng đến mục tiêu xuất khẩu 16 tỷ USD
(THPL) - Không chỉ mở rộng vị thế thương mại, doanh nghiệp ngành gỗ đang từng bước khẳng định ở các phương diện công nghệ, sản xuất xanh và phát triển bền vững, hướng đến mục tiêu thu về 16 tỷ USD trong năm 2024.
Tập trung kiểm soát thị trường hàng Tết trên Facebook, Zalo và Tiktok
(THPL) - Phó Thủ tướng yêu cầu tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường đối với các mặt hàng thiết yếu, hàng hóa có nhu cầu cao phục vụ sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng trong dịp cuối năm và Tết Nguyên đán.
Bộ Công Thương phát động Chương trình “Khuyến mại tập trung quốc gia 2024"
(THPL) - Chương trình “Khuyến mại tập trung quốc gia 2024 - Vietnam Grand Sale 2024” được kéo dài từ ngày 2/12 đến ngày 31/12/2024.
Ninh Bình: Tạm giữ nhiều điện thoại di động có dấu hiệu là hàng hóa nhập lậu
(THPL)- Cửa hàng Minh Châu - hộ kinh doanh Ninh Văn Minh (huyện Yên Mô) vừa bị lực lượng Quản lý thị trường Ninh Bình tạm giữ 8 điện thoại di động có dấu hiệu nhập lậu.
Xuất khẩu thuỷ sản sắp về đích 10 tỷ USD
(THPL) - Theo kế hoạch đặt ra từ đầu năm, mục tiêu xuất khẩu thuỷ sản đạt 10 tỷ USD năm 2024 và đến nay đã đạt 9,2 tỷ USD.
Giá vàng và ngoại tệ ngày 30/11: Vàng thế giới tăng, trong nước ổn định
(THPL) - Giá vàng thế giới hôm nay 30/11, giao ngay ở mức 2.649,87 USD/ounce. Trong nước, giá vàng SJC không thay đổi so với phiên hôm qua, bán ra khoảng 85,8 triệu đồng/lượng.
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái.
Việt Nam tăng xuất khẩu cá ngừ sang Nhật Bản
(THPL) - Trong số các nhóm sản phẩm cá ngừ xuất khẩu sang Nhật Bản, các sản phẩm chế biến khác mã HS 16 như thịt cá ngừ hun khói, cá ngừ cắt miếng tẩm… (trừ cá ngừ đóng hộp), đang là nhóm sản phẩm xuất khẩu chủ lực sang thị trường này.
Ngành thép kỳ vọng tăng trưởng ấn tượng trong năm 2025
(THPL) - Nhu cầu thép tại Việt Nam gia tăng nhờ sự “ấm lên” của thị trường bất động sản và các dự án đầu tư công được đẩy mạnh, là yếu tố quan trọng giúp giá thép trong nước hồi phục.
HanaGold ATM – máy bán vàng tự động công nghệ NFC lần đầu tiên ra mắt tại Techfest Vietnam 2024
(THPL) - Tại sự kiện Techfest Vietnam 2024 diễn ra tại TP. Hải Phòng, Công ty CP Vàng Bạc Đá quý HanaGold chính thức ra mắt sản phẩm HanaGold ATM - máy bán vàng tự động công nghệ NFC đầu tiên tại Việt Nam.
Từ thương hiệu sữa “quốc dân” đến giá trị tỷ đô trong top 10 thế giới, Vinamilk đã làm điều đó như thế nào?
(THPL) - Tính từ lần đầu tiên được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2010 đến nay, Vinamilk đã phát triển số thị trường xuất khẩu của mình từ 42 lên đến 62 quốc gia. Đáng chú ý, các sản phẩm xuất khẩu chủ lực của Vinamilk như Sữa đặc Ông Thọ, Sữa bột trẻ em Dielac, Sữa chua ăn Vinamilk… đều là những sản phẩm được vinh danh Thương hiệu quốc gia. Đó thực sự là một hành trình tiên phong để mang thương hiệu Việt đi ra thế giới và ngày càng nâng cao giá trị.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Hội chợ triển lãm quốc tế ASEAN ++ vàng bạc, đá quý và cổ vật Việt Nam 2025 – Nơi văn hoá và giao thương hội tụ
- “Lễ hội mua sắm 2025” – Xúc tiến thương mại tiêu dùng dịp cuối năm
- Đặc sản OCOP "đổ bộ” Thành phố Hồ Chí Minh: Cơ hội sắm Tết sớm với...
- Xuất hiện Mazda MX-5 Miata trưng bày tại showroom Việt Nam
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ra mắt Viện Nghiên cứu và Phát triển Kim hoàn – Đá quý PINI Việt Nam: Dấu mốc mới cho ngành kim hoàn – đá quý
- Hiệp hội Làng nghề Việt Nam: Cầu nối bảo tồn và nâng tầm tinh hoa nghề...
- Vietnam Report công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Thức ăn chăn nuôi năm 2025
- Việt nam xếp thứ 2 trong Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 33

