Giá trị thương hiệu Việt Nam đạt gần 500 tỷ USD trong năm 2023
(THPL) - Theo đánh giá của Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới – Brand...
-
Làng nghề miến Cự Đà với nỗi lo thiếu nguồn nhân lực trẻ
(THPL) - Làng cổ Cự Đà được biết đến là một trong những làng làm miến lớn nhất miền... -
Ưu tiên ngành tạo nhiều việc làm, hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi sản xuất
(THPL) - Trong bối cảnh khôi phục và phát triển kinh tế hậu đại dịch COVID-19, việc có những... -
Cần chú trọng xây dựng chuỗi cung ứng do doanh nghiệp Việt Nam dẫn đầu
(THPL) - Việc liên kết giữa doanh nghiệp Việt Nam với các công ty đa quốc gia được cho là con... -
CEO Group tự tin hoàn thành kế hoạch năm 2022, dự kiến doanh thu 30.000 tỷ đồng 5 năm tới
(THPL) - Ngày 9/8/2022, Công ty CP Chứng khoán Rồng Việt (Rồng Việt CNHN) đã phối hợp cùng Công ty... -
Miến làng So – Chắt lọc tinh túy từ đất Mẹ
(THPL) – Thiên nhiên ban tặng cho làng So nguồn nước giếng đá ong trong vắt, ngọt ngào, cộng... -
Đại gia bán lẻ mỹ phẩm Sephora sẽ mở cửa hàng tại Việt Nam?
(THPL) - Một nguồn tin cho biết, hãng bán lẻ đồ trang điểm Sephora, một thành viên của LVMH Group... -
Xuất khẩu dệt may gặp nhiều thách thức trong những tháng cuối năm
(THPL) - Theo nhận định của một số chuyên gia, hoạt động xuất khẩu của các doanh nghiệp... -
Làng nghề quạt Chàng Sơn: Hướng đi mới trong thời hội nhập
(THPL) - Cũng giống như bao làng nghề khác, làng quạt Chàng Sơn cũng lao đao trong sự phát triển... -
Dịch vụ logistics đóng vai trò quan trọng trong xuất nhập khẩu tại Việt Nam
(THPL) - Trong những năm gần đây, năng lực sản xuất, trình độ công nghệ cao của Việt Nam đã... -
Thành tựu kinh tế Việt Nam sau 27 năm gia nhập ASEAN
(THPL) - Trong 27 năm qua, Việt Nam đã tích cực và chủ động tham gia hội nhập kinh tế ASEAN và cùng...
Bạn đọc quan tâm
Thực thi hiệu quả FTA - Cơ hội để doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu- Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia
- Tập đoàn An Dương và chính quyền tỉnh Niigata thống nhất đẩy mạnh dự án phi lợi nhuận VJC tại tỉnh
- Giá trị thương hiệu Việt Nam đạt gần 500 tỷ USD trong năm 2023
- Hoa Kỳ rà soát cuối kỳ sản phẩm tháp gió nhập khẩu từ Việt Nam
- Gần 74 nghìn doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường trong quý I/2024
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam