09:25 ngày 29/01/2025 | HOTLINE : 0983.88.33.66 | Email: bbt.thpl199@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 090.1111.388

DÒNG SỰ KIỆN
  • Nghệ nhân quốc gia Vũ Minh Châu: Hành trình của người 'giữ tín nhiệm hơn giữ vàng'

    Nghệ nhân quốc gia Vũ Minh Châu: Hành trình của người "giữ tín nhiệm hơn giữ vàng"

    (THPL) - Ông Vũ Minh Châu - người đứng sau thương hiệu vàng bạc Bảo Tín Minh Châu đã dành cả cuộc đời để giữ vững chữ Tín trong kinh doanh. Từ đôi bàn tay trắng, ông xây dựng một đế chế vàng bạc đá quý bằng triết lý “Giữ tín nhiệm hơn giữ vàng”. Hành trình của ông không chỉ là thành công trên thương trường mà còn là sự lan tỏa giá trị văn hóa và nhân văn.
  • Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam - VATA: Hành trình hơn một thập kỷ xây dựng và phát triển

    Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam - VATA: Hành trình hơn một thập kỷ xây dựng và phát triển

    THPL - Với khát vọng nâng tầm thương hiệu, chắt lọc tinh hoa trong giới nghệ nhân và doanh nghiệp, Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam đã và đang viết tiếp hành trình đầy tự hào, khẳng định vị thế và vai trò của mình trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội và bảo tồn các giá trị văn hóa truyền thống, chuẩn bị tâm thế cho kỷ nguyên mới, kỷ nguyên vươn mình của dân tộc Việt Nam.
  • Lời chúc Tết Nguyên đán Ất Tỵ của Chủ tịch nước Lương Cường

    Lời chúc Tết Nguyên đán Ất Tỵ của Chủ tịch nước Lương Cường

    (THPL) - Vào thời khắc Giao thừa thiêng liêng bước sang năm mới Ất Tỵ 2025, Chủ tịch nước Lương Cường đã gửi lời chúc Tết tới đồng bào, đồng chí, chiến sĩ cả nước và kiều bào ta ở nước ngoài. TCĐT Thương hiệu và Pháp luật trân trọng giới thiệu toàn văn lời chúc Tết của Chủ tịch nước.
  • Những trải nghiệm thú vị trên cả nước dịp Tết Nguyên đán 2025

    Những trải nghiệm thú vị trên cả nước dịp Tết Nguyên đán 2025

    (THPL) - Trong 9 ngày nghỉ Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, nhiều địa phương đã sẵn sàng các hoạt động văn hóa, lễ hội truyền thống đặc sắc, các sản phẩm du lịch thú vị, hứa hẹn mang đến trải nghiệm đáng nhớ cho người dân, du khách.
  • Phố Hàng Mã rực rỡ sắc xuân, rộn ràng đón Tết Ất Tỵ

    Phố Hàng Mã rực rỡ sắc xuân, rộn ràng đón Tết Ất Tỵ

    (THPL) - Mỗi dịp Tết đến, phố Hàng Mã lại khoác lên mình tấm áo rực rỡ sắc đỏ, vàng - màu đặc trưng của Tết cổ truyền. Sắc đỏ của đèn lồng, câu đối, xen lẫn sắc vàng lấp lánh từ những bao lì xì, tấm thiệp...hòa quện trong tiếng cười nói rộn ràng của người mua kẻ bán, vẽ nên một bức tranh xuân đầy sinh động giữa lòng phố cổ.
  • Nghệ nhân quốc gia Phạm Thúy Đạt: Người giữ lửa, phát triển ẩm thực Việt Nam

    Nghệ nhân quốc gia Phạm Thúy Đạt: Người giữ lửa, phát triển ẩm thực Việt Nam

    (THPL) - Nghệ nhân Quốc gia Phạm Thúy Đạt, không chỉ nổi bật với tài năng nấu ăn mà còn là người bảo tồn và sáng tạo ẩm thực Việt Nam. Với những giải thưởng danh giá như Giải Nghệ nhân Tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương, Giải Bàn Tay Vàng và Giải Nghệ nhân Tâm Tài, chị đã khẳng định được vị trí của mình trong ngành ẩm thực.
  • Kim ngạch xuất khẩu điều Việt Nam vượt mốc 4,3 tỷ USD trong năm 2024

    Kim ngạch xuất khẩu điều Việt Nam vượt mốc 4,3 tỷ USD trong năm 2024

    THPL - Năm 2024 đánh dấu một bước tiến vượt bậc của ngành điều Việt Nam khi kim ngạch xuất khẩu đạt hơn 4,3 tỷ USD, tăng 20,2% so với năm 2023, theo số liệu từ Hiệp hội Điều Việt Nam. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử ngành điều, giá trị xuất khẩu vượt qua mốc 4 tỷ USD, ghi nhận sự tăng trưởng đáng kể cả về lượng và giá trị.
  • Giải pháp nào để ngành chè Việt phát triển xứng tầm giá trị?

    Giải pháp nào để ngành chè Việt phát triển xứng tầm giá trị?

    (THPL) - Việt Nam là một trong những quốc gia đứng đầu thế giới về sản xuất cũng như xuất khẩu chè nhờ có nhiều lợi thế. Trong những năm qua, dù ngành chè Việt đã có đóng góp vào sự phát triển chung của nền kinh tế, nhưng vẫn được đánh giá là khá khiêm tốn. Để xứng tầm với những tiềm năng, lợi thế sẵn có, cần triển khai đồng bộ nhiều giải pháp nhằm từng bước xây dựng thương hiệu chè Việt phát triển bền vững.
  • Xây dựng thương hiệu: Ánh sáng phù du từ scandal và cái giá của thành công tạm bợ

    Xây dựng thương hiệu: Ánh sáng phù du từ scandal và cái giá của thành công tạm bợ

    Trong kỷ nguyên số, mạng xã hội đã trở thành công cụ mạnh mẽ giúp cá nhân và doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, mở rộng tầm ảnh hưởng. Tuy nhiên, bên cạnh những thành công rực rỡ, không ít người đã sử dụng scandal như một chiêu thức để thu hút sự chú ý, tăng lượt tương tác và doanh thu. Nhưng liệu chiến lược này có thực sự bền vững hay chỉ là "lợi trước mắt, hại lâu dài"? Có nên theo đuổi thành công ngắn hạn mà quên đi giá trị cốt lõi của thương hiệu hay không?
  • Lan tỏa tình đoàn kết, vì người lao động qua chương trình 'Tết sum vầy - Chợ Tết Công đoàn'

    Lan tỏa tình đoàn kết, vì người lao động qua chương trình "Tết sum vầy - Chợ Tết Công đoàn"

    (THPL) - Năm 2025, tại tỉnh Quảng Ninh, chương trình "Tết sum vầy - Chợ Tết Công đoàn" tiếp tục mang đến những giây phút ấm áp, ý nghĩa cho hàng nghìn lao động, góp phần lan tỏa tình đoàn kết trong những ngày xuân.

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu