thị trường Nhật Bản - Tìm kiếm
- Toyota Corolla 2024 chính thức ra mắt phiên bản Active Sport(THPL) - Mới đây, Toyota đã chính thức trình làng phiên mới mang tên Active Sport của dòng xe Corolla. Toyota Corolla Active Sport 2024 sẽ được phân phối với 3 cấu hình thân xe là sedan, station wagon (Touring) và hatchback (Sport).
- Lexus LS 2024 ra mắt, giá từ 1,77 - 2,9 tỷ đồng(THPL) – Theo kế hoạch, Lexus LS 2024 sẽ được mở bán tại Nhật Bản từ ngày 16/10 tới đây với mức giá dao động từ 73.414 - 120.765 USD (tương đương 1,77 - 2,9 tỷ VNĐ).
- Honda N-Box 2024 ra mắt tại thị trường Nhật Bản(THPL) - Honda N-Box 2024 ra mắt tại Nhật Bản được ví như xe hộp diêm với 2 phiên bản bao gồm tiêu chuẩn và N-Box Custom, với thiết kế khác nhau nhưng khá ấn tượng.
- Doanh nghiệp Việt cần lưu ý khi xuất khẩu chuối tươi sang Nhật Bản(THPL) - Nhiều năm qua, Nhật Bản luôn là một trong những đối tác thương mại hàng đầu của Việt Nam. Để tận dụng cơ hội xuất khẩu vào thị trường này, doanh nghiệp Việt cần thực hiện liên kết đồng bộ từ khâu trồng trọt, xử lý, bảo quản, vận chuyển và xuất khẩu để kiểm soát chặt chẽ chất lượng, các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, truy xuất nguồn gốc...
- Lô củ cải Hà Giang lần đầu được xuất khẩu sang Nhật Bản(THPL) - Những container củ cải muối Xín Mần, Hà Giang đầu tiên đã được xuất khẩu chính ngạch sang Nhật Bản.
- Doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu hơn 10 tấn nhãn tươi đầu tiên sang Nhật Bản(THPL) - Mới đây, hơn 10 tấn nhãn tươi đầu tiên của Công ty trái cây Hoàng Phát đóng tại tỉnh Long An đã được xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản.
- Việt Nam chính thức xuất khẩu lô bưởi đầu tiên sang thị trường Hoa Kỳ(THPL) - Sau gần 6 năm đàm phán đăng ký xuất khẩu bưởi sang Hoa Kỳ, đến nay thị trường này đã chính thức nhập khẩu trái bưởi tươi của Việt Nam.
- Hơn 6 tấn mắc ca thương hiệu Krông Năng được xuất khẩu sang Nhật Bản(THPL) - Lô hạt mắc ca xuất khẩu chính ngạch đầu tiên sang thị trường Nhật Bản có khối lượng hơn 6 tấn được trồng tại huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk.
- Việt Nam tăng xuất khẩu hàng hóa vào thị trường Nhật Bản(THPL) - Việt Nam xuất khẩu sang Nhật Bản đa dạng các mặt hàng; trong đó, có sản phẩm chế biến, chế tạo. Một số sản phẩm của Việt Nam đã thâm nhập thành công vào chuỗi phân phối tại Nhật Bản.
- Xuất khẩu lao động năm thứ tư liên tiếp vượt mức 100.000 lao động/năm(THPL) - Năm 2017 là năm thứ tư liên tiếp số lượng lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài vượt mức 100.000 lao động/năm. Cả nước đưa được 134.751 lao động đi làm việc ở nước ngoài; vượt 28,3% so với kế hoạch năm và bằng 106,7% so với năm 2016.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Giới trẻ và kế hoạch tận hưởng kỳ nghỉ hè theo cách thật “chill”
(THPL) - Những tháng kỳ nghỉ hè luôn là thời gian lý tưởng để những người trẻ thỏa sức làm những điều họ thích. Dù là thử thách bản thân ở những trải nghiệm khám phá mới mẻ hay đơn giản là nghỉ ngơi lấy lại năng lượng học tập, sức khỏe luôn là điều họ quan tâm. - Tuyệt tác nghỉ dưỡng bên vịnh di sản
- BIC khai trương chi nhánh mới tại Ninh Bình
- GSM triển khai chương tình "Mùa hè xanh vì tương lai xanh"
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Hệ sinh thái “Net Zero” đã vượt ra ngoài những trang trại xanh của Vinamilk
(THPL) - Lộ trình thực hiện mục tiêu Net Zero năm 2050 của doanh nghiệp điển hình, Vinamilk, đang không chỉ giúp doanh nghiệp có những bước đi đầu tiên bài bản, mà đã dần tạo ra tác động lên cả “hệ sinh thái” khi thay đổi tư duy về sản xuất xanh, nông nghiệp bền vững bên ngoài phạm vi các nhà máy, trang trại… - VINUNI giành giải thưởng lớn nhất trị giá 1 triệu bảng Anh trong cuộc thi...
- TS Nguyễn Quý Hà: FDA mở ra cánh cửa cho VinBigdata chinh phục những thị...
- Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/upload/300x250-1.jpg)
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/upload/300x250.jpg)