16:00 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Honda N-Box 2024 ra mắt tại thị trường Nhật Bản

15:11 11/08/2023

(THPL) - Honda N-Box 2024 ra mắt tại Nhật Bản được ví như xe hộp diêm với 2 phiên bản bao gồm tiêu chuẩn và N-Box Custom, với thiết kế khác nhau nhưng khá ấn tượng.

Honda đã tiết lộ N-Box thế hệ thứ ba tại Nhật Bản trước khi ra mắt thị trường xe kei vào mùa thu này. Vẫn giống như trước đây, N-Box sẽ có hai thiết kế, bao gồm kiểu dáng tiêu chuẩn và kiểu dáng tùy chỉnh.

Ở thị trường Nhật Bản, những mẫu ôtô bán chạy nhất chủ yếu là xe keicar. Trong 6 tháng đầu năm nay, mẫu xe được người tiêu dùng Nhật Bản mua nhiều nhất chính là Honda N-Box cỡ nhỏ. Với doanh số cộng dồn 112.248 xe, Honda N-Box đánh bại Toyota Yaris (97.421 xe) và Daihatsu Tanto (80.085 xe)

Honda N-Box 2024 ra mắt tại thị trường Nhật Bản. Ảnh: báo VOV

Với phiên bản tiêu chuẩn, xe có thiết kế lưới tản nhiệt mới với nhiều lỗ nhỏ khác biệt đáng kể so với mẫu thế hệ thứ hai (được giới thiệu lần đầu vào năm 2017) có các thanh mạ crom. Đèn pha cũng mới và được cho là “có hình dạng giống mắt người để thể hiện sự đơn giản và thân thiện” với đèn chạy ban ngày LED hình tròn.

Còn với phiên bản Honda N-Box Custom 2024 mới được trang bị đèn pha LED hình chữ nhật, tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày và lưới tản nhiệt màu đen với hiệu ứng 3D. Chưa hết, trên đỉnh lưới tản nhiệt còn có dải đèn LED định vị ban ngày mới.

Bên trong nội thất, bảng điều khiển của N-Box đã được đại tu hoàn toàn, với cụm công cụ gắn trên cao được cô đọng thành một màn hình kỹ thuật số 7 inch, cải thiện khả năng hiển thị bên ngoài. Các lỗ thông gió phía hành khách cũng đã được di chuyển xuống xa hơn để tạo không gian cho một giá để đồ chứa hệ thống thông tin giải trí Honda Connect 9 inch mới và các đồ đạc nhỏ khác. Honda cho biết, N-Box tiếp tục cung cấp không gian nội thất tốt nhất trong phân khúc nhờ tuân theo các đặc tính tối đa của con người, tối thiểu của máy móc (M/M).

Nhà sản xuất ô tô hiện không cung cấp thông số kỹ thuật, nhưng trang web chính thức xác nhận N-Box sẽ có sẵn với động cơ hút khí tự nhiên và tăng áp, cùng với hệ dẫn động cầu trước hoặc tất cả các bánh. Với phân loại xe kei, mẫu xe này sẽ có động cơ có dung tích không quá 660 cc. Nó cũng sẽ không lớn hơn N-Box hiện tại có kích thước dài 3,4 m, rộng 1,4 m, cao 1,8 m (phiên bản AWD).

Hiện giá xe Honda N-Box 2024 chưa được công bố. Xe sẽ bắt đầu được nhận cọc tại Nhật Bản trong tháng này. Đến mùa thu năm nay, Honda N-Box 2024 sẽ bắt đầu được bán ra thị trường.

Tuấn Linh (T/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu