marketing - Tìm kiếm
-
Phát triển thương hiệu: Viral Marketing - Con dao hai lưỡi(THPL) - Hãy cẩn trọng khi làm viral marketing. Một chiến lược viral marketing phải tương thích với chiến lược truyền thông, và chiến lược truyền thông phải phục vụ cho chiến lược thương hiệu!
-
Ngành làm đẹp cần làm gì để xây dựng và bảo vệ thương hiệu?THPL- Ngành làm đẹp là một trong những ngành có sự cạnh tranh rất cao nên các thương hiệu cần phải có một chiến lược xây dựng thương hiệu tốt để đối phó với sự cạnh tranh, thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ. Sự phát triển của kinh tế, đời sống vừa tạo cơ hội, vừa tạo thách thức cho ngành làm đẹp khi khách hàng trong ngành cũng ngày càng đòi hỏi cao hơn về chất lượng sản phẩm, dịch vụ... Do đó, không chỉ xây dựng mà còn luôn luôn phải gìn giữ và bảo vệ tốt thương hiệu mà mình đã gây dựng được để tạo niềm tin và uy tín trong lòng khách hàng.
-
Phát triển thương hiệu: Trải nghiệm khách hàng - Phù hợp chứ không phải xuất sắc!(THPL) - Khi làm chiến lược marketing và chiến lược thương hiệu, bạn phải nghiên cứu thật kỹ nhu cầu và tâm tư (insight) của khách hàng (xem họ thực sự cần gì, muốn gì, có “tâm tư” gì…), và mọi hoạt động khác, bao gồm trải nghiệm khách hàng cũng phải đi theo đó chứ đừng tùy tiện.
-
Khi các DN Việt “xắn tay áo” làm marketing thông minh qua Creating Shared Value(THPL) - Trong 2 ngày 25 và 26/11/2021 vừa qua, Hội thảo trực tuyến "Tạo giá trị chung (Creating Shared Value – CSV) - Marketing thông minh” đã thu hút hàng trăm thính giả là các CEO, CMO, CSR lead, Marketing head, Brand lead, Sustainable Business Manager… của các công ty, doanh nghiệp lớn của Việt Nam tham dự. Hội thảo nằm trong khuôn khổ dự án “Win-Win for Viet Nam” do Phái đoàn Liên minh Châu Âu (EU) tại Việt Nam đồng tài trợ, Viện Nghiên cứu Truyền thông Phát triển (RED) và tổ chức tư vấn Pro NGO (trụ sở tại Cộng hòa Liên bang Đức) thực hiện.
-
Vietnam Marketing Day - Nơi hội tụ các giá trị “Sáng tạo - Hiệu quả - Nhân bản”Ngày 12/12/2021 sẽ diễn ra Ngày Hội Tiếp thị Việt Nam - Vietnam Marketing Day (VMD) lần thứ nhất do Hội Marketing Việt Nam (VMA) tổ chức với sự đồng hành của hơn 45 chuyên gia, nhà quản trị, tiếp thị chiến lược nhiều lĩnh vực và hơn 50 kênh truyền thông, đối tác đồng hành.
-
Content có thật sự là “Vua”? Sử dụng Content Marketing để tạo dấu ấn trong xây dựng thương hiệuTHPL - “Content is King” - là người kinh doanh hay làm marketing hẳn bạn đã nghe thấy câu nói này. Vậy content có thật sự quan trọng như những gì được nhắc đến hay không và trong quá trình xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp cũng như cá nhân, content đóng vai trò gì?
-
Chủ tịch Zacy Holdings Trần Đình Thăng: “Covid là cơ hội cho ngành thẩm mỹ”…(THPL) - Chúng tôi đã cuộc trao đổi với ông Trần Đình Thăng - Chủ tịch Zacy Holdings - một trong số ít các tập đoàn top đầu về thẩm mỹ nội khoa tại Việt Nam. Trong tình hình Covid diễn biến phức tạp như hiện nay, không ít các chủ Spa, thẩm mỹ viện kêu trời bởi đây là ngành gánh chịu không ít tổn thất vì thuộc vào nhóm ngành dịch vụ, bắt buộc diễn ra sự tiếp xúc trực tiếp (Skin - to - skin) giữa khách hàng và các Bác sỹ, chuyên gia làm đẹp. Và Covid như đã thấy sẽ không dừng lại dễ dàng mà cần nhiều thời gian, còn các doanh nghiệp thì đang kêu cứu.
-
Vinamilk chính thức khởi động chương trình “Quản trị viên tập sự 2020”(THPL) - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức khởi động chương trình “Quản trị viên tập sự 2020” nhằm tìm kiếm các tài năng trẻ để đào tạo và phát triển đội ngũ quản lý tương lai, đáp ứng cho các giai đoạn phát triển của Công ty.
-
Top 7 The Face “đắm chìm” trong trà sữa với thử thách của chuyên gia marketing ngoại quốc(THPL) - Tập 11 The Face Việt Nam 2018 vừa lên sóng đã gây bất ngờ lớn với đông đảo người hâm mộ bởi lần đầu tiên sân khấu The Face có sự xuất hiện của một chuyên gia marketing hàng đầu thế giới, ông Stefan Reicherstorfer – Giám đốc Khối Marketing Tập đoàn Tân Hiệp Phát, tham gia buổi Master Class và đồng hành cùng thí sinh để khuấy đảo The Face với thử thách “Ngon khó cưỡng”.
-
Samsung sắp ra mắt smartphone gập dòng Galaxy?(THPL) - Theo các đồn đoán, hãng điện thoại Samsung có thể sắp cho trình làng một mẫu smartphone gập độc đáo thuộc dòng Galaxy.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc “đỉnh của chóp”
(THPL) - Ngay sau màn ra mắt ấn tượng khu phố thương mại đầu tiên tại Móng Cái (Quảng Ninh) vào ngày 24/12, Vinhomes Golden Avenue tiếp tục chơi lớn khi chiêu đãi cư dân và du khách một gala âm nhạc “đỉnh của chóp” vào ngày 28/12 tới với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám. Đặc biệt, dịp này khách hàng đặt cọc nhà phố tại dự án sẽ có cơ hội vàng rinh về chiếc VF 9 Plus đẳng cấp trị giá hơn 2 tỷ đồng. - Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
- LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách sạn tốt nhất Việt Nam năm 2025
(THPL) - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành khách sạn cao cấp tại Việt Nam khi được Condé Nast Traveler – tạp chí du lịch danh tiếng hàng đầu thế giới vinh danh ngay đầu năm mới. - LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024
- ROX Key Holdings được trao giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2024