hồ tiêu - Tìm kiếm
-
Nguồn cung hạn chế, giá cà phê liên tục phá đỉnh(THPL) - Hiện tại, Việt Nam đứng thứ 2 thế giới về sản xuất và xuất khẩu cà phê và vị trí số 1 về xuất khẩu cà phê Robusta. Cà phê Việt đã có mặt ở hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ.
-
Ngành tiêu và gia vị hướng đến mục tiêu 2 tỷ USD vào năm 2025(THPL) - Theo dự báo của Hiệp hội Hồ tiêu và Cây gia vị Việt Nam (VPSA), tới năm 2025, kim ngạch xuất khẩu của toàn ngành hạt tiêu và gia vị đạt khoảng trên dưới 2 tỷ USD, với tổng sản lượng 400.000-500.000 tấn.
-
Dự báo xuất khẩu hồ tiêu sẽ thuận lợi, đạt giá cao trong năm 2024(THPL) - Việt Nam là quốc gia xuất khẩu hồ tiêu lớn nhất thế giới. Năm vừa qua, nước ta xuất khẩu hồ tiêu sang hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Các thị trường xuất khẩu truyền thống của Việt Nam gồm: Trung Quốc, Mỹ, Ấn Độ, Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất, Philippines...
-
Dự báo giá hồ tiêu sẽ tăng mạnh sau kỳ nghỉ Tết Giáp Thìn 2024(THPL) - Giá hạt tiêu Việt Nam được kỳ vọng sẽ khả quan hơn sau Tết Giáp Thìn, khi các thương lái Trung Quốc gia tăng sức mua trên thị trường, nhất là thời điểm đầu quý 2 hàng năm.
-
Xuất khẩu hồ tiêu thu về 912 triệu USD trong năm 2023(THPL) - Năm 2023, Việt Nam xuất khẩu hạt tiêu ước đạt 267.000 tấn, trị giá 912 triệu USD. Hiện nước ta đang là nguồn cung lớn nhất hạt tiêu cho Mỹ. Trong khi đó, Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương) dự báo năm 2024, giá tiêu thế giới nhìn chung sẽ cao hơn năm 2023.
-
Hàn Quốc nhập khẩu hồ tiêu chủ yếu từ Việt Nam(THPL) - Qua 8 tháng đầu năm, Việt Nam đang là nước cung cấp hồ tiêu lớn nhất cho Hàn Quốc, xấp xỉ 2,97 nghìn tấn, trị giá 13,33 triệu USD
-
Top 10 thị trường xuất khẩu hồ tiêu lớn nhất của Việt Nam(THPL) - Hiện nay, hồ tiêu Việt Nam đã dần khẳng định tên tuổi trên bản đồ thế giới. Việt Nam là quốc gia chiếm 40% sản lượng và chiếm 60% thị phần hồ tiêu toàn cầu, luôn giữ vị thế số 1 thế giới về sản xuất và xuất khẩu.
-
Ngành gia vị hướng đến mục tiêu xuất khẩu 2 tỷ USD vào năm 2025(THPL) - Để tiếp tục nâng cao giá trị và vị thế của ngành gia vị và hương liệu, doanh nghiệp Việt cần tiếp tục có nhiều giải pháp phù hợp hơn nữa nhằm gia tăng giá trị xuất khẩu mặt hàng và xây dựng thương hiệu cho ngành hàng gia vị và hương liệu Việt Nam.
-
Trung Quốc là thị trường nhập khẩu hồ tiêu lớn nhất của Việt Nam(THPL) - Tính chung 6 tháng đầu năm 2023, Trung Quốc vẫn là thị trường tiêu thụ hồ tiêu Việt Nam nhiều nhất, trong khi các thị trường lớn khác như Mỹ (giảm 14% so với cùng kỳ), Châu Âu vẫn yếu.
-
Thủ tướng yêu cầu hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu sang UAE, báo cáo trước ngày 5/8(THPL) - Mới đây, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã ký ban hành Công điện về việc hỗ trợ các doanh nghiệp xuất khẩu hồ tiêu sang thị trường UAE (Dubai).
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...