da giày - Tìm kiếm
-
Xuất khẩu giày dép của Việt Nam đứng thứ 2 thế giới(THPL) - Hiện Việt Nam đang xếp thứ 2 thế giới về xuất khẩu giày dép với lượng xuất khẩu ước tính chiếm 10% của thế giới và có mặt ở 150 thị trường như Mỹ, EU, Trung Quốc, Nhật Bản, Anh…
-
Hàng dệt may, da giày Việt Nam xuất khẩu sang Thụy Sỹ có thêm lợi thế(THPL) - Từ ngày 01/01/2024, các sản phẩm công nghiệp cho dù có nguồn gốc xuất xứ từ bất kỳ nước nào đều được miễn thuế nhập khẩu vào Thụy Sỹ. Điều này sẽ tác động khác nhau tới hàng hóa từ Việt Nam so với những đối thủ cạnh tranh khác.
-
Ngành da giày hướng đến mục tiêu xuất khẩu 39 tỷ USD vào năm 2030(THPL) - Hiện Việt Nam đứng thứ hai thế giới về xuất khẩu da giày sau Trung Quốc, mỗi năm xuất khẩu 1 tỷ đôi giày dép sang các nước trên thế giới.
-
Nhờ tận dụng tốt cơ hội, xuất khẩu da giày sang thị trường FTA tăng trưởng mạnh(THPL) - Để phát triển ngành da giày, thời gian qua doanh nghiệp Việt đã chú trọng đầu tư cho chất lượng nguồn nhân lực; ứng dụng hệ thống quản lý mới, tiếp cận và lấy các chứng nhận quốc tế, đáp ứng các tiêu chuẩn, yêu cầu ngày một cao của các thị trường FTA.
-
Canada - Thị trường tiềm năng cho da giày Việt Nam(THPL) - Canada là thị trường lớn về sản xuất và tiêu thụ da giày. Hàng năm, nước này nhập khẩu trung bình từ 2-2,5 tỷ USD. Do đó, để mở rộng thị phần, tăng tốc độ tăng trưởng kim ngạch vào Canada bền vững, các doanh nghiệp Việt Nam cần sớm chuyển đổi theo hướng xây dựng thương hiệu riêng.
-
Doanh nghiệp Việt đẩy mạnh xuất khẩu sang thị trường Australia(THPL) - Hiện nay, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa Việt Nam sang Australia liên tục giữ được đà tăng trưởng. Trong đó, hàng dệt may, giày da Việt Nam đang là mặt hàng được nhiều nhà xuất khẩu Australia quan tâm.
-
Xuất khẩu dệt may gặp nhiều thách thức trong những tháng cuối năm(THPL) - Theo nhận định của một số chuyên gia, hoạt động xuất khẩu của các doanh nghiệp dệt may đang đứng trước nhiều thách thức như: chi phí logistics, lạm phát và nguyên vật liệu đầu vào tăng.
-
Ngành dệt may, da giày chủ động thích ứng với biến động của thị trường(THPL) - Dù kim ngạch xuất khẩu dệt may, da giày nói chung ghi nhận nhiều điểm sáng tích cực, song giới chuyên gia kinh tế cũng lo ngại những bất ổn và lạm phát tăng cao tiếp tục phủ bóng đen lên bức tranh kinh tế toàn cầu thời gian tới.
-
Việt Nam nhập siêu 500 triệu USD trong tháng 1/2022(THPL) – Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, trong tháng 1, kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam giảm mạnh 16%. Cán cân thương mại nhập siêu 500 triệu USD.
-
Việt Nam có 7 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 10 tỷ USD(THPL) - Trong nửa đầu tháng 11/2021, hoạt động xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam tiếp tục ghi nhận mức tăng trưởng khá sau khi sản xuất tại nhiều địa phương đã dần hồi phục.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam