da giày - Tìm kiếm
-
Xuất khẩu giày dép của Việt Nam đứng thứ 2 thế giới(THPL) - Hiện Việt Nam đang xếp thứ 2 thế giới về xuất khẩu giày dép với lượng xuất khẩu ước tính chiếm 10% của thế giới và có mặt ở 150 thị trường như Mỹ, EU, Trung Quốc, Nhật Bản, Anh…
-
Hàng dệt may, da giày Việt Nam xuất khẩu sang Thụy Sỹ có thêm lợi thế(THPL) - Từ ngày 01/01/2024, các sản phẩm công nghiệp cho dù có nguồn gốc xuất xứ từ bất kỳ nước nào đều được miễn thuế nhập khẩu vào Thụy Sỹ. Điều này sẽ tác động khác nhau tới hàng hóa từ Việt Nam so với những đối thủ cạnh tranh khác.
-
Ngành da giày hướng đến mục tiêu xuất khẩu 39 tỷ USD vào năm 2030(THPL) - Hiện Việt Nam đứng thứ hai thế giới về xuất khẩu da giày sau Trung Quốc, mỗi năm xuất khẩu 1 tỷ đôi giày dép sang các nước trên thế giới.
-
Nhờ tận dụng tốt cơ hội, xuất khẩu da giày sang thị trường FTA tăng trưởng mạnh(THPL) - Để phát triển ngành da giày, thời gian qua doanh nghiệp Việt đã chú trọng đầu tư cho chất lượng nguồn nhân lực; ứng dụng hệ thống quản lý mới, tiếp cận và lấy các chứng nhận quốc tế, đáp ứng các tiêu chuẩn, yêu cầu ngày một cao của các thị trường FTA.
-
Canada - Thị trường tiềm năng cho da giày Việt Nam(THPL) - Canada là thị trường lớn về sản xuất và tiêu thụ da giày. Hàng năm, nước này nhập khẩu trung bình từ 2-2,5 tỷ USD. Do đó, để mở rộng thị phần, tăng tốc độ tăng trưởng kim ngạch vào Canada bền vững, các doanh nghiệp Việt Nam cần sớm chuyển đổi theo hướng xây dựng thương hiệu riêng.
-
Doanh nghiệp Việt đẩy mạnh xuất khẩu sang thị trường Australia(THPL) - Hiện nay, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa Việt Nam sang Australia liên tục giữ được đà tăng trưởng. Trong đó, hàng dệt may, giày da Việt Nam đang là mặt hàng được nhiều nhà xuất khẩu Australia quan tâm.
-
Xuất khẩu dệt may gặp nhiều thách thức trong những tháng cuối năm(THPL) - Theo nhận định của một số chuyên gia, hoạt động xuất khẩu của các doanh nghiệp dệt may đang đứng trước nhiều thách thức như: chi phí logistics, lạm phát và nguyên vật liệu đầu vào tăng.
-
Ngành dệt may, da giày chủ động thích ứng với biến động của thị trường(THPL) - Dù kim ngạch xuất khẩu dệt may, da giày nói chung ghi nhận nhiều điểm sáng tích cực, song giới chuyên gia kinh tế cũng lo ngại những bất ổn và lạm phát tăng cao tiếp tục phủ bóng đen lên bức tranh kinh tế toàn cầu thời gian tới.
-
Việt Nam nhập siêu 500 triệu USD trong tháng 1/2022(THPL) – Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, trong tháng 1, kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam giảm mạnh 16%. Cán cân thương mại nhập siêu 500 triệu USD.
-
Việt Nam có 7 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 10 tỷ USD(THPL) - Trong nửa đầu tháng 11/2021, hoạt động xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam tiếp tục ghi nhận mức tăng trưởng khá sau khi sản xuất tại nhiều địa phương đã dần hồi phục.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...