bài toán - Tìm kiếm
-
5 bài toán trong xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt(THPL) - Xây dựng thương hiệu đóng một vai trò ngày càng quan trọng trong hoạt động kinh doanh. Thương hiệu chính là sự bảo chứng cho uy tín của doanh nghiệp hay sản phẩm, giúp thu hút khách hàng, nhà đầu tư, đối tác và nhân sự tiềm năng, trở thành tài sản có giá trị của doanh nghiệp.
-
Chi phí xây dựng thương hiệu với công ty mới khởi nghiệp(THPL) - Thương hiệu như một lời giới thiệu, một thông điệp gửi gắm đến khách hàng. Một thương hiệu mạnh là thương hiệu mang lại giá trị cao, tạo dựng được uy tín với khách hàng. Nhờ đó, quá trình tìm hiểu thông tin, so sánh với các thương hiệu sản phẩm khác sẽ được rút ngắn, quyết định mua hàng sẽ diễn ra nhanh hơn và thuận tiện hơn.
-
Thương hiệu gạo Việt và bài toán liên kết để tạo giá trị cao(THPL) - Theo một số chuyên gia, điểm yếu của gạo Việt Nam so với Thái Lan, hay Ấn Độ là tính đồng nhất của thương hiệu. Hiện chúng ta chưa có nhiều sản lượng gạo với giá trên 1.000 USD/tấn vì chúng ta chưa liên kết được các doanh nghiệp lại với nhau, để tạo nên thương hiệu gạo Việt có giá trị cao.
-
Vì sao “dòng tiền thông minh” vẫn đang đổ về căn hộ cam kết thuê tại The Beverly?(THPL) - Các chủ đầu tư lớn đang tăng tốc trên cuộc đua BĐS bằng các chính sách hỗ trợ lâu dài, sát với nhu cầu thực tế của người mua. Mới đây nhất, Vinhomes gây sốt thị trường khi thực hiện chính sách cam kết tiền thuê tại dự án The Beverly (đại đô thị Vinhomes Grand Park, TP Thủ Đức).
-
Doanh nghiệp cần chuyển hóa nhân sự ra sao để tối ưu các nguồn lực?(THPL) - Trước những tác động của đại dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp đang loay hoay đi tìm lời giải cho bài toán nhân sự. Chuyển hóa nhân sự ra sao, đối thoại với nhân viên như thế nào để cùng doanh nghiệp đi qua giai đoạn khủng hoảng? Trong chương trình tọa đàm online “Chuyển hóa nhân sự trong bình thường mới” nhiều gợi mở đã được đưa ra bởi chuyên gia Phạm Văn Chính.
-
Yếu tố vàng làm nên giá trị đầu tư “cực lời” của Imperia Smart City(THPL) - Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, việc đầu tư vào một sản phẩm bất động sản có giá trị tốt, vị trí đắc địa vẫn luôn mang lại lợi nhuận cho nhà đầu tư. Câu chuyện xảy ra tại dự án Imperia Smart City đang là một minh chứng.
-
Bài toán phân phối bình đẳng vắc xin ngừa Covid 19(THPL) - Hiện vắc-xin có thể bổ sung, nhưng chưa thể thay thế những biện pháp đang được áp dụng nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh. Tổng Giám đốc WHO khẳng định, sự xuất hiện của vắc-xin ngừa Covid-19 là “ánh sáng cuối đường hầm” trong nỗ lực chấm dứt đại dịch Covid-19; song nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tiến hành tiêm phòng đồng thời tại tất cả các quốc gia. Bởi vậy, bên cạnh việc duy trì những biện pháp chống dịch cần thiết, việc phân phối vắc-xin cần được bảo đảm công bằng và các kế hoạch tiêm phòng cần có sự phối hợp thực hiện giữa các quốc gia nhằm tạo ra nỗ lực chung đẩy lùi đại dịch.
-
Bài toán lớn của ngành vận tải biển Việt Nam với hiệp định EVFTA(THPL) - Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - EU (EVFTA) được đánh giá là động lực làm tăng dòng chảy xuất nhập khẩu hàng hóa giữa Việt Nam và Liên minh Châu Âu, tạo cơ hội lớn cho lĩnh vực vận tải biển phát triển. Tuy nhiên, hiện tại đây cũng là một bài toán rất khó đối với vận tải biển Việt Nam.
-
Hải Phòng và bài toán an toàn thực phẩm(THPL) - Nổi lên như một địa danh phát triển mạnh mẽ cùng với tăng trưởng dân số, Hải Phòng cũng đang là công xưởng lớn thu hút hàng vạn lao động, tạo ra thị trường tiêu thụ thực phẩm tăng nhanh. Trước thực tế đó, nhiệm vụ đảm bảo an toàn thực phẩm (ATTP) trở nên đặc biệt quan trọng. Tuy nhiên, đến thời điểm này, câu hỏi thị trường thực phẩm Hải Phòng đã an toàn đến mức nào vẫn là câu hỏi còn bỏ ngỏ.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...