11:17 ngày 24/11/2024 | HOTLINE : 0983.883.366 | Email: bbt.thpl199@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN
  • Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít

    Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít

    Làng nghề gạch, gốm đỏ tại huyện Mang Thít, một trong những làng nghề lâu đời và độc đáo nhất miền Tây, đang được tỉnh Vĩnh Long tập trung đầu tư phát triển. Mục tiêu là biến nơi đây thành biểu tượng mới, chuyển đổi từ mô hình sản xuất nông nghiệp truyền thống sang nền kinh tế dịch vụ hiện đại.
  • RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa

    RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa

    Việc hội nhập kinh tế quốc tế thông qua các hiệp định thương mại tự do, đặc biệt là RCEP, mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu.
  • Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội

    Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội

    (THPL) - Tối 23/11, tại Hà Nội, Đại sứ quán Ấn Độ phối hợp với Phòng Thương mại Ấn Độ tại Việt Nam (INCHAM) tổ chức " Lễ hội Ánh sáng" (Lễ hội Diwali) - một trong những lễ hội lớn nhất của Ấn Độ, nhằm giới thiệu để mọi người thêm hiểu hơn về đất nước, con người Ấn Độ.
  • Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá

    Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá

    (THPL) - Trên thị trường xuất khẩu, giá gạo Việt Nam tiếp tục tăng nhẹ. Theo Hiệp hội Lương thực Việt Nam (VFA), giá gạo 5% tấm hôm nay tăng thêm 2 USD/tấn, đạt 522 USD/tấn. Các loại gạo 25% tấm và 100% tấm vẫn giữ ổn định ở mức 485 USD/tấn và 410 USD/tấn.
  • Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam

    Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam

    (THPL) - Tôi từng có cơ hội biết tới nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh thông qua một chương trình về Tinh hoa ẩm thực được tổ chức tại tỉnh Tuyên Quang. Với tư duy nghệ thuật, sự am hiểu sâu sắc và tình yêu mãnh liệt dành cho nền văn hóa truyền thống, người nghệ nhân này đã và đang có những đóng góp to lớn trong việc nâng tầm các giá trị ẩm thực Việt Nam cả trong nước và quốc tế.
  • Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công

    Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công

    (THPL) - Với mục tiêu nâng cao hiệu quả trong hỗ trợ phát triển làng nghề và công nghiệp nông thôn (CNNT), đồng hành cùng doanh nghiệp, cơ sở CNNT đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm, tăng trưởng sản xuất, mở rộng thị trường, Sở Công Thương Hà Nội đã tích cực hỗ trợ các doanh nghiệp, cơ sở làng nghề tham gia các Hội chợ, Triển lãm chuyên ngành cấp khu vực, quốc gia và quốc tế. Từ đó, tạo cơ hội để các doanh nghiệp, cơ sở mở rộng kết nối giao thương.
  • Hoa Kỳ khởi xướng điều tra vỏ viên nhộng cứng từ Việt Nam

    Hoa Kỳ khởi xướng điều tra vỏ viên nhộng cứng từ Việt Nam

    (THPL) - Bộ Thương mại Mỹ (DOC) khởi xướng điều tra chống bán phá giá và chống trợ cấp với sản phẩm vỏ viên nhộng cứng nhập khẩu từ Brazil, Trung Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.
  • Đảm bảo cung ứng hàng hóa, bình ổn giá dịp Tết 2025

    Đảm bảo cung ứng hàng hóa, bình ổn giá dịp Tết 2025

    (THPL) - Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên đề nghị các đơn vị sản xuất hàng phục vụ tiêu dùng Tết có kế hoạch phù hợp để hạn chế tối đa việc dừng sản xuất trong dịp gần Tết, gây tâm lý bất ổn cho thị trường; giám sát chặt chẽ việc bán hàng trong hệ thống phân phối nhằm ngăn chặn tình trạng thiếu hàng, sốt giá giả tạo do các nhà phân phối, đại lý đầu cơ hàng, nâng giá.
  • Tổng cục Hải quan cảnh báo chiêu trò trốn thuế trong nhập khẩu thép

    Tổng cục Hải quan cảnh báo chiêu trò trốn thuế trong nhập khẩu thép

    (THPL) - Mới đây, Tổng cục Hải quan đã có văn bản gửi các cục hải quan tỉnh, thành phố, cảnh báo về tình trạng doanh nghiệp khai báo sai tên hàng, chủng loại, mã số để gian lận thuế.
  • Nông sản Việt sắp có gian hàng trên các nền tảng số tại Trung Quốc

    Nông sản Việt sắp có gian hàng trên các nền tảng số tại Trung Quốc

    (THPL) - Gian hàng sẽ được vận hành theo mô hình “hàng tìm người” thông qua hình thức phát video ngắn và livestream, được kỳ vọng sẽ giúp các nhà cung ứng Việt có thể bán hàng trực tiếp tới người tiêu dùng tại Trung Quốc và đưa các sản phẩm thương hiệu vào thị trường Trung Quốc.

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu